0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh giá rẻ nào có tính năng làm đá tự động tại Thiên Phú

Ngày Đăng: 08:31 31/03/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Tủ lạnh Samsung Inveter 2 cánh RT35K5982BS/SV

giá bán 13.290.000đ

Tủ lạnh Samsung Inverter 360 lít RT35K5982BS với vẻ ngoài khá vuông vắn kết hợp cùng tông màu nâu nhẹ tạo nên sự chắc chắn, nhưng cũng không kém phần sang trọng, sản phẩm này sẽ là điểm nhấn nổi bật trong không gian của nội thất nhà bạn.

Chiếc tủ lạnh Samsung này có 5 chế độ chuyển đổi giữ 2 ngăn là : Chế độ thông thường, chế độ tắt ngăn đá, chế độ tắt ngăn lạnh, chế độ chuyển ngăn đá thành ngăn lạnh, chế độ ngăn lạnh mini. Với các chế độ này chiếc tủ lạnh giá rẻ sẽ đáp ứng đúng với nhu cầu sử dụng ngay thời điểm hiện tại như bạn mong muốn.

Hệ thống 2 dàn lạnh độc lập ( Twin Cooling Plus ) trang bị ở mỗi ngăn một chiếc quạt thổi, như vậy sẽ giúp cho tủ lạnh Inverter này có thể làm lạnh nhanh hơn, duy trì tốt nhiệt độ ở mỗi ngăn, bảo quản tốt hơn cho thực phẩm.

Với thiết kế lấy nước từ bên ngoài cửa tủ mà không cần mở hẳn ra sẽ giúp bạn giải tỏa nhanh chóng cơn khát. Ngoài ra, với thiết kế này bạn có thể tiết kiệm điện năng vì hạn chế được việc mở cửa tủ, hơi lạnh ít thất thoát ra ngoài.

2. Tủ lạnh Toshiba Inverter GR-AG66VA(XK)

giá bán 16.990.000đ

Thiết kế ngăn đá trên phù hợp với gia đình Việt theo mẫu truyền thống của những dòng tủ lạnh giá rẻ , dù thế tủ lạnh toshiba inverter GR-AG66VA(XK) còn có thêm bảng điều khiển cảm ứng bên ngoài tiện rất với bạn.

Với dung tích lên đến 608 lít, 163 ở ngăn đá cùng 445 lít ở ngăn mát bạn sẽ thoải mái bảo quản được lượng lớn thực phẩm trong nhiều ngày, sản phẩm khá phù hợp cho gia đình có trên 5 thành viên sử dụng. Với lượng thực phẩm mặn để ngăn trên là lựa chọn tuyệt vời cho bạn

Khi mà công nghệ làm lạnh vòng cung được phát huy tuyệt đối trên tủ lạnh 2 cánh thì không khí lạnh sẽ được thổi mạnh và nhanh hơn, di chuyển theo chiều vòng cung xung quanh tủ liên tục, đảm bảo ở mọi chỗ trong tủ lạnh đều được làm lạnh giúp thực phẩm lạnh đều và bảo quản tươi ngon. Quy trình hoạt động kép kín nên mọi khí lạnh trong tủ lạnh toshi bà được lan tỏa đồng đều dẫn đến việc bảo quản tốt hơn những tủ lạnh truyền thống khác.

3. Tủ Lạnh Panasonic Side By Side Inveter NR-DZ600GKVN

Giá bán 27.990.000đ

Tủ lạnh panasonic 4 cánh NR-DZ600GKVN tô điểm cho gian bếp của bạn một vẻ đẹp sang trọng và hiện đại không ngờ.

Tủ lạnh Panasonic được trang bị công nghệ Inverter cho khả năng vận hành bền bỉ, ổn định, êm ái và tiết kiệm đáng kể chi phí điện hàng tháng cho gia đình bạn. Không chỉ vậy, khi kết hợp cùng cảm biến Econavi tủ lạnh còn có thể tự động điều chỉnh công suất hoạt động của máy nén một cách thông minh, góp phần tiết kiệm điện năng nhưng vẫn không gây ảnh hưởng đến chất lượng thực phẩm bên trong

Tủ lạnh giá rẻ panasonic NR-DZ600GKVN với công nghệ Ag Clean sử dụng các tinh thể bạc Ag+ sẽ loại bỏ mùi hôi cũng như vi khuẩn gây hại, trả lại không gian trong lành cho thực phẩm bên trong tủ. Giờ đây bạn có thể yên tâm hơn khi thực phẩm luôn được bảo đảm an toàn cho sức khỏe cũng như không gây ra mùi hôi khó chịu lẫn vào nhau.

Tủ lạnh Panasonic Inverter 550 lít có thiết kế rất sang trọng, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến như Inverter tiết kiệm điện, ngăn cấp đông mềm tiện lợi, công nghệ làm lạnh và kháng khuẩn khử mùi hiện đại. Với các tính năng hấp dẫn trên, sản phẩm này rất đáng để nằm trong ngôi nhà của bạn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook