0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ Lạnh Electrolux Inverter ETB5400B-H 536 Lít cùng thiết kế và công nghệ vượt trội.

Ngày Đăng: 08:25 29/08/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế đẹp mặt tạo kiểu dáng sang trọng.

Tủ Lạnh Electrolux Inverter ETB5400B-H 536 Lít là một chiếc tủ lạnh 2 cánh được thiết kế theo xu hướng truyền thống, ngăn đá bên trên và ngăn lạnh bên dưới đã tạo được sự quen thuộc cho người tiêu dùng Việt Nam. Thân tủ có gam màu đen bóng toát lên được vẻ sang trọng và hiện đại, với kích thước nhỏ gọn thì chiếc tủ lạnh này có thể đặt trong mọi không gian chật hẹp khác nhau.

Tủ Lạnh Electrolux Inverter ETB5400B-H có dung tích sử dụng là 536 lít mang đến cho bạn một ngăn lạnh có không gian rộng chia thành nhiều ngăn khác nhau để bảo quản thực phẩm một cách tốt hơn,những gia đình từ 4-6 người hòan toàn phù hợp với sản phẩm này.

2. Công nghệ và tính năng nổi bật.

– Công nghệ Nutri Fresh Inverter.

Tủ Lạnh Electrolux 2 cánh được trang bị công nghệ làm lạnh NutriFresh Inverter mới giúp tủ lạnh vừa làm lạnh một cánh ổn định, vừa tiết kiệm điện năng hơn 37%.

– Hệ thống làm lạnh 360 độ.

Tủ lạnh Electrolux cũng được tích hợp hệ thống làm lạnh 360 độ giúp cho mọi thực phẩm trong không gian tủ của bạn sẽ được làm lạnh một cách đồng đều và tốt nhất.

– Fresh Shield.

Độ ẩm trong ngăn rau củ TasteLock của Tủ Lạnh Electrolux Inverter sẽ được duy trì độ ẩm thích hợp, giúp các loại thực phẩm trong ngăn này, đặc biệt là rau củ sẽ luôn tươi ngon.

– FlexSpace và FlexStore

+ FlexSpace: FlexSpace là một không gian lưu trữ linh hoạt, giúp cho các ngăn tủ được mở rộng hơn, có thể dàng gỡ các khay đựng không cần thiết để tăng không gian sử dụng.

+ FlexStore: FlexStore là một ngăn đựng linh hoạt mang lại khả năng di chuyển qua lại trên khung tủ lạnh, giúp bạn dễ dàng xếp thực phẩm vào tủ lạnh.

– Ngăn đá không đóng tuyết.

Ngăn đá của tủ lạnh Tủ Lạnh Electrolux ETB5400B-H là ngăn đá không đóng tuyết giúp làm tăng khả năng làm lạnh nhiều hơn cho ngăn đông, luôn ở trạng thái làm lạnh hiệu quả và tiết kiệm.

– Hệ thống TasteGuard.

Công nghệ khử mùi diệt khuẩn TasteGuard trên tủ lạnh Electrolux ETB5400B-H 536 lít có khả năng diệt vi khuẩn lên đến 99,9% và kwr được những mùi khó chịu, không gian trong tủ sẽ trở nên trong sạch hơn.

– Chuông báo mở cửa.

Chuông baó mở cửa là một tính năng mới giúp cho người dùng kiểm soát được thời gian mở tủ, tránh mở tủ lạnh quá lâu gây lãng phí điện.

– Market Fresh.

Tủ lạnh Electrolux giá rẻ có hệ thống tự động điều chỉnh dộ ẩm một cách tiên tiến, trái cây và rau quả như mới được mua từ siêu thị về do MarketFresh là ngăn tủ được thiết kế dành riêng cho việc bảo quản rau.

Tủ Lạnh Electrolux Inverter ETB5400B-H 536 Lít đã mang lại sự tiên nghi cho không gian bếp, thu hút được mọi sự quan tâm về sàn phẩm của mọi người bằng thiết kế và công nghệ đặc biệt. Đến ngay Điện Máy Thiên Phú để có thể mua sản phẩm này với giá cực kỳ tốt

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook