0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ Lạnh Electrolux Inverter ETB5400B-G 536 Lít cùng những ưu điểm tiện lợi.

Ngày Đăng: 09:40 12/09/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế đẹp mặt tạo kiểu dáng sang trọng.

Tủ Lạnh Electrolux Inverter ETB5400B-G 536 Lít là chiếc tủ lạnh có thiết kế 2 cánh với phong cách truyền thống có ngăn đá bên trên và ngăn lạnh bên dưới, tạo được sự quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam, kết hợp với gam màu vàng hồng tạo được sự trẻ trung, sang trọng, giúp căn bếp của bạn trở nên nổi bật hơn. Kích thước nhỏ gọn giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lắp đặt.

Tủ Lạnh Electrolux Inverter ETB5400B-G có dung tích là 536 lít với ngăn lạnh có không gian cực kỳ rộng giúp bạn có thể bảo quản được những thực phẩm có kích thước lớn hơn, ngăn đá có dung tích khá lớn và chế độ làm đá nhanh sẽ cung cấp cho bạn nhiều đá hơn và cực kỳ nhanh chóng. Chiếc tủ lạnh này phù hợp với gia đình có 5 người trở lên.

2. Công nghệ và tính năng nổi bật.

– Ngăn đựng Fresh Shield.

Độ ẩm trong ngăn rau củ FreshShield sẽ được duy trì độ ẩm thích hợp, giúp các loại thực phẩm trong ngăn này, đặc biệt là rau củ sẽ luôn tươi ngon.

– Công nghệ Nutri Fresh Inverter.

Tủ Lạnh Electrolux 2 cánh được trang bị công nghệ làm lạnh NutriFresh Inverter mới giúp tủ lạnh vừa làm lạnh một cánh ổn định, vừa tiết kiệm điện năng hơn 30-50%.

– Hệ thống làm lạnh 360 độ.

Tủ lạnh Electrolux giá rẻ cũng được tích hợp hệ thống làm lạnh 360 độ giúp cho mọi thực phẩm trong không gian tủ của bạn sẽ được làm lạnh một cách đồng đều và tốt nhất.

– FlexSpace và FlexStore

+ FlexStore: FlexStore là một ngăn đựng linh hoạt mang lại khả năng di chuyển qua lại trong tủ lạnh, giúp bạn dễ dàng xếp thực phẩm vào tủ lạnh.

+ FlexSpace: FlexSpace là một không gian lưu trữ linh hoạt, giúp cho các ngăn tủ được mở rộng hơn, có thể dàng gỡ khay đựng không cần thiết để tăng không gian sử dụng.

– Hệ thống TasteGuard.

Công nghệ khử mùi diệt khuẩn TasteGuard trên tủ lạnh Electrolux ETB5400B-G 536 lít có khả năng diệt vi khuẩn lên đến 99,99% và khử được các loại vi khuẩn, không gian trong tủ sẽ trở nên trong sạch hơn.

– Ngăn đá không đóng tuyết.

Ngăn đá của tủ lạnh Tủ Lạnh Electrolux Inverter ETB5400B-G giá rẻ là ngăn đá không đóng tuyết giúp làm tăng khả năng làm lạnh lên nhiều lần cho ngăn đông, luôn ở trạng thái làm lạnh hiệu quả và tiết kiệm.

– Chuông báo mở cửa.

Chuông báo mở cửa là một tính năng mới trên chiếc tủ lạnh Electroluxgiá rẻ giúp cho người dùng kiểm soát được thời gian mở tủ, tránh mở tủ lạnh quá lâu gây lãng phí điện.

– Market Fresh.

Tủ Lạnh Electrolux Inverter có hệ thống tự động điều chỉnh dộ ẩm một cách tiên tiến, trái cây và rau quả như mới được mua từ siêu thị về do MarketFresh là ngăn tủ được thiết kế dành riêng cho việc bảo quản rau.

– Ngăn rau củ TasteLock.

Ngăn rau củ TasteLock trên chiếc tủ lạnh Electrolux được kết hợp với bộ lọc NutriPlus đem đến một không gian khép kín với độ ẩm lý tưởng, mang đến sự tươi mới cho thực phẩm rau củ.

Tủ Lạnh Electrolux Inverter ETB5400B-G 536 Lít có thiết kế truyền thống mang phong cách hiện đại cùng với những công nghệ và tính năng tiên tiến giúp căn bếp của bạn nổi bật hơn, đây sẽ là mẫu tủ lạnh hiện đại cần có trong ngôi nhà của bạn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook