0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Aqua ngăn đá dưới với 5 tiện ích tuyệt vời

Ngày Đăng: 09:14 23/09/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Tủ lạnh Aqua ngày càng được nhiều người tiêu dùng quan tâm với nhiều cải tiến về công nghệ với mục đích mang lại sự trải nghiệm tốt nhất cho người tiêu dùng. Cùng chúng tôi điểm qua 1 vài tiện ích đáng quan tâm trên dòng tủ lạnh Aqua ngăn đá dưới 2019 nhé!

1. Ngăn Magic room chuyển đổi nhiệt độ từ -18 đến 5 độ

Điểm nổi bật nhất trên những mẫu tủ lạnh ngăn đá dưới của Aqua được ra mắt 2019, chính là sự xuất hiện của ngăn Magic room có khả năng chuyển đổi linh hoạt nhiệt độ từ -18 đến 5 độ C.

Tùy vào nhu cầu sử dụng và bảo quản thực phẩm mà người dùng có thể điều chỉnh nhiệt độ ngăn Magic Room cho phù hợp, cụ thể:

Bảo quản thực phẩm đông lạnh

Thường được điều chỉnh từ -18 độ đến -14 độ C, ngăn Magic room giúp người dùng mở rộng thêm diện tích không gian lưu trữ các loại thực phẩm đông lạnh, hay nói chính xác hơn là bạn đã sở hữu một chiếc tủ lạnh có ngăn đông lớn rồi đấy!

Bảo quản thực phẩm đông mềm

Nhiệt độ lưu trữ thực phẩm đông mềm thường nằm trong khung -7 độ đến -1 độ C, giúp cho người dùng không mất nhiều thời gian để chờ thực phẩm rã đông sau khi lấy ra từ ngăn Magic room mà có thể đi chế biến ngay tức thì.

Bảo quản thực phẩm ngăn mát

Khi người dùng chỉnh nhiệt độ ngăn Magic Room từ 0 độ đến 5 độ C, nó sẽ có chức năng bảo quản thực phẩm như trong ngăn mát của tủ lạnh. Và tất nhiên, thực phẩm đựng trong ngăn này sẽ không bị lẫn mùi với các thực phẩm khác.

2. Lấy nước bên ngoài tiện lợi

Tiết kiệm thời gian mở tủ lạnh để rót nước, nhà sản xuất đã thiết kế vòi nước nằm ở phía ngoài cánh cửa đối với tủ lạnh Aqua ngăn đá dưới, giúp người dùng có thể lấy nước lạnh bất cứ khi nào mình muốn.

3. Công nghệ Twin Inverter tiết kiệm điện hiệu quả

Sự hỗ trợ của công nghệ Twin Inverter, sẽ giúp người tiêu dùng hài lòng hơn khi biết rằng tốc độ chạy của máy nén và quạt sẽ được thay đổi linh hoạt tùy theo nhu cầu sử dụng. Điều này sẽ hạn chế được tiếng ồn hoạt động của máy cũng như giảm thiểu điện năng mà tủ lạnh Aqua vốn tiêu thụ mỗi ngày.

4. Công nghệ kháng khuẩn khử mùi DEO Fresh

Sự có mặt của công nghệ kháng khuẩn khử mùi DEO Fresh đã khiến cho tủ lạnh Aqua inverter ngăn đá dưới trở nên nổi bật hơn. Công nghệ này có chức năng hút và khử mùi vô cùng hiệu quả làm cho bạn không có cảm giác khó chịu mỗi khi mở cửa tủ lạnh.

5. Ngăn Moist zone bảo quản rau quả luôn tươi ngon

Ngoài sự tiện ích của ngăn Magic room, thì kiểu tủ lạnh Aqua ngăn đá dưới 2019 còn được thiết kế thêm ngăn Moist zone. Đây là nơi lý tưởng giúp cho việc bảo quản rau củ trở nên tươi lâu hơn khi độ ẩm không khí đạt đến 90%.

Trên đây là 5 tiện ích mới nhất được tích hợp trên những chiếc tủ lạnh Aqua ngăn đá dưới 2019 mà chúng tôi muốn giới thiệu tới các bạn. Hy vọng với những thông tin trên các bạn sẽ tìm được cho mình một chiếc tủ lạnh phù hợp với nhu cầu của mình nhé!

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook