0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh AQUA của nước nào và những điều bạn chưa biết về tủ lạnh này

Ngày Đăng: 16:16 16/05/2019
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh AQUA – Thương hiệu Trung Quốc, công nghệ Nhật Bản.

AQUA là thương hiệu của tập đoàn sản xuất đồ điện lạnh nổi tiếng Sanyo của Nhật Bản, được thành lập năm 1905. Năm 1996, nhà máy đầu tiên tại Việt Nam của Sanyo được thành lập. Năm 2012, tập đoàn Haier Group Corporation của Trung Quốc mua lại Sanyo.

Tủ lạnh AQUA của nước nào và những điều bạn chưa biết về tủ lạnh này

Kế thừa tinh hoa công nghệ và sự am hiểu thị trường Việt Nam từ Sanyo trong gần 20 năm, đến năm 2014, Haier cho ra mắt AQUA Việt Nam với phương châm “Công nghệ Nhật, do người Việt, cho người Việt”. Trên tinh thần am hiểu thị trường Việt Nam gần 20 năm, năm 2014 AQUA Việt Nam ra đời với phương châm “Công nghệ Nhật, do người Việt, cho người Việt”. Ngoài các dòng tủ lạnh, AQUA còn có các sản phẩm về máy giặt, máy lạnh sản xuất tại Việt Nam với công nghệ Nhật Bản. Tất cả các dòng sản phẩm của AQUA đều được người tiêu dùng Việt Nam đón nhận nồng nhiệt.

Tủ lạnh AQUA với nhiều tính năng nổi trội.

Tủ lạnh AQUA có thiết kế hiện đại, đa dạng mẫu mã gồm tủ lạnh mini, tủ lạnh ngăn đá trên, tủ lạnh side by side, đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau của người tiêu dùng Việt.

Tủ lạnh AQUA có thiết kế hiện đại.

– Tủ lạnh AQUA sử dụng bền lâu nhờ khay kính chịu lực giúp bảo quản tốt nhiều loại thực phẩm với khối lượng lớn (khoảng 100 kg). Vỏ ngoài cấu tạo từ thép không gỉ bền bỉ, bảng điều khiển bên ngoài tiện dụng, dễ vệ sinh, lau chùi.

Tủ lạnh AQUA của nước nào và những điều bạn chưa biết về tủ lạnh này

Tủ lạnh AQUA tiết kiệm tối đa với công nghệ Inverter.

– Tiết kiệm tối đa với công nghệ Inverter. Nhờ đó, tủ lạnh AQUA inverter giúp bạn tiết kiệm chi phí điện hàng tháng, vận hành êm ái, duy trì độ lạnh phù hợp.

Tủ lạnh AQUA trang bị công nghệ 2 dàn lạnh độc lập.

– Công nghệ 2 dàn lạnh độc lập giúp thực phẩm luôn tươi ngon, không bị lẫn mùi do mỗi dàn lạnh phụ trách riêng biệt cho ngăn mát và ngăn đá, góp phần ổn định nhiệt độ.

Tủ lạnh AQUA diệt khuẩn khử mùi Dynamic ABT.

– Diệt khuẩn khử mùi Dynamic ABT giúp ngăn chặn mọi vi khuẩn và mùi khó chịu làm ảnh hưởng đến chất lượng thực phẩm. Ngoài ra, tủ lạnh còn bổ sung thêm các công nghệ kháng khuẩn, khử mùi cho thực phẩm tươi sạch gồm công nghệ Nano Fresh Ag+, công nghệ Ultra Plasma, hay công nghệ tia cực tím UV LED, khử khí Etylen.

Tủ lạnh AQUA trang bị ngăn chứa có khả năng tùy chỉnh nhiệt độ, độ ẩm theo nhu cầu.

Tủ lạnh AQUA 2 cánh trang bị ngăn chứa có khả năng tùy chỉnh nhiệt độ, độ ẩm theo nhu cầu phù hợp từng loại thực phẩm lưu trữ. Các mức nhiệt độ bao gồm: -20, -18, -15, -8, -6, -4, -2, 0, 1, 2, 3, 4, 5 độ C. Đồng thời, tủ lạnh có chuông báo hiệu khi cửa mở quá 3 phút để bạn kịp thời đóng cửa, tránh thất thoát hơi lạnh, tiết kiệm điện hiệu quả.

Tủ lạnh AQUA với công nghệ làm lạnh tiên tiến.

Tủ lạnh AQUA của nước nào và những điều bạn chưa biết về tủ lạnh này

– Công nghệ làm lạnh tiên tiến (công nghệ làm lạnh đa chiều, công nghệ làm lạnh trực tiếp, làm lạnh kép) giúp cho hơi lạnh nhanh chóng lan tỏa các ngóc ngách bên trong tủ, nhiệt độ duy trì ổn định, thực phẩm tươi ngon lâu hơn.

– Chế độ Holiday (chế độ ngày nghỉ) bảo quản tủ lạnh khỏi mùi hôi hay ẩm mốc trong những ngày gia đình bạn tận hưởng chuyến du lịch ở xa.

Tủ lạnh AQUA có công nghệ cấp đông mềm chế biến thực phẩm ngay không cần rã đông.

– Tủ lạnh sở hữu ngăn đa năng Triple Fresh “Đông mềm – Trữ lạnh – Làm lạnh nhanh”, giúp tiết kiệm thời gian nấu nướng một cách triệt để, chế biến thực phẩm ngay không cần rã đông mà vẫn đảm bảo giữ được các chất dinh dưỡng nguyên vẹn trong tủ, mang đến cho gia đình bạn những bữa ăn thơm ngon.

Trên đó là những tông tin về hãng tủ lạnh AQUA nó có xuất xứ từ đâu và các công nghệ hiện đại của nó mong bài viết có thêm nhiều thông tin cho bạn.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook