0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ Đông Sanaky VH-1599HY 100 Lít phục vụ gia đình bạn

Ngày Đăng: 07:28 24/04/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Tủ đông Sanaky VH-1599HY là sản phẩm có một ngăn đông, dung tích 100 lít đựng với giỏ và trọng lượng lên đến 100kg thịt cá, kích thước nhỏ gọn, tiết kiệm không gian, thích hợp sử dụng cho gia đình, cửa hàng bách hóa, quán ăn nhỏ,… Hay gia đình có em bé mới sinh thì dự trữ thực phẩm, thức uống, sữa cho em bé.

Nút điều chỉnh nhiệt độ nằm phía trước tủ, dễ dàng điều chỉnh dễ dàng bởi những tín hiệu nút xanh đỏ vàng báo lên để biết tủ đông có chạy không

Các dòng tủ đông Sanaky đều được sản xuất theo dây chuyền hiện đại để nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng dựa trên tiêu chí tiết kiệm điện, được làm từ những chất liệu như khung viền cử, tay cầm làm bằng PVC, sử dụng kính cường lực, cõi tủ mát sanaky giá rẻ sử dụng nhôm phẳng và vỏ tủ làm từ tôn PMC,… có độ bền, chịu nhiệt tốt và chênh lệch áp suất lớn.

Ngoài ra, có tủ đông sanaky 1 ngăn inverter có cấu tạo dàn nóng ngoài và dàn lạnh bằng ống đồng tuổi thọ cao và mức dẫn khí ga lên dàn khoang lạnh nhanh mạnh mẽ giúp cho việc làm lạnh nhanh và sâu hơn. Với chế độ làm lạnh bằng quạt gió vuông, tự động xả đông giúp cho việc vận hành máy một cách bình thường, tăng độ bền cho tủ đông

Tủ đông Sanaky dàn đồng VH-1599HY có dàn lạnh được làm bằng ống đồng kết hợp với làm lạnh bằng quạt lồng sóc giúp cho nhiệt độ làm lạnh đạt đến -18°C nhanh chóng, giữ nhiệt độ sâu, tăng hiệu suất làm lạnh, đồng thời sẽ có độ bền hơn so với các sản phẩm dàn lạnh ống nhôm.

Tủ đông Sanaky sử dụng dàn lạnh ống đồng cho hiệu suất dẫn khí tốt và làm mát nhanh giúp máy chạy êm, vận hành bền bỉ, êm ái, không gây tiếng ồn.

Tủ đông Sanaky VH-1599HY được thiết kế 1 ngăn đông, 1 cánh mở vali rất dễ sử dụng, hạn chế thoát nhiệt, qua đó, tiết kiệm điện năng hơn.

Cửa tủ có khóa nên rất an toàn khi sử dụng cho gia đình có trẻ nhỏ khi chúng rất tò mò hay lấy kem ăn ngay trong tủ đông

Chân tủ đông Sanaky 1 ngăn VH-1599HY có bánh lăn chịu lực và ghép 4 bánh dưới dễ lăn và phanh giữ nguyên vị trí, thuận tiện cho việc di chuyển.

Chất gas làm lạnh là R600a thân thiện với môi trường. Lượng khí CO2 thải ra thấp trong các mặt hàng về tủ đông

Một điểm đáng chú ý của hầu hết các sản phẩm của tủ đông giá rẻ của Sanaky là có thiết kế tối ưu kích thước giúp bạn tiết kiệm không gian, vừa có thể bảo quản vừa trưng bày sản phẩm, hàng hóa.

Qua bài viết trên bạn đã bị chinh phục về tủ đông Sanaky VH-1599HY chưa bởi những tiện ích tủ đông 100 lít này mang lại cho bạn hãy đến Điện Máy Thiên Phú để tận hưởng và trải nghiệm nhé

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook