0

Tủ đông Sanaky loại đứng hay nằm đâu là lựa chọn tối ưu

Ngày Đăng: 16:00 28/02/2020
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
  1. Tủ đông Sanaky nằm:
  2. Tủ đông Sanaky đứng:

Tủ đông giúp chúng ta bảo quản thực phẩm đông lạnh chuyên dụng, có 2 loại là tủ đông lạnh đứng và tủ đông nằm. cùng điện máy Thiên Phú đi tìm hiểu qua bài viết sau để lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bạn.

Tủ đông Sanaky loại đứng hay nằm đâu là lựa chọn tối ưu

Có thể tùy theo nhu cầu sử dụng mà bạn có thể chọn loại tủ đông tốt nhất. Nếu có nhu cầu sử dụng tủ đông trưng bày, bạn nên lựa chọn các loại tủ đông lạnh dáng đứng với cửa kính và chia ngăn rõ ràng, nếu chỉ đơn thuần về nhu cầu dự trữ thực phẩm, chắc chắn rằng, tủ đông nằm là lựa chọn ưu việt hơn hẳn.

Tủ đông Sanaky nằm:

Sản phẩm tủ đông Sanaky giá rẻ dáng nằm là thể tích sử dụng thực tế lớn hơn nhiều tủ đông đứng. Đồng thời bạn cũng có thể tận dụng để được nhiều loại thực phẩm với kích thước khác nhau, tùy vào khả năng sắp xếp hợp lý các hình dáng thực phẩm trong tủ.

Tủ đông Sanaky loại đứng hay nằm đâu là lựa chọn tối ưu

Tiết kiệm điện năng trong quá trình sử dụng, giữ lạnh lâu, bởi tủ thiết kế nắp trên, ít thất thoát không khí ra ngoài do đặc điểm khí lạnh sẽ thoát theo chiều đi xuống.

Giá thành tủ đông nằm cũng rẻ hơn nhiều so với tủ đông đứng. Điều này khiến các gia đình hay nhà hàng, quán ăn không chú trọng thẩm mỹ hay trưng bày có thể lựa chọn để tiết kiệm chi phí tương đối lớn.

Tủ đông Sanaky loại đứng hay nằm đâu là lựa chọn tối ưu

Khá tốn diện tích cũng như không gian lắp đặt tủ, chưa kể để sử dụng tủ đông lạnh hiệu quả, tiết kiệm điện năng, bạn nên đặt tủ ở nơi thoáng mát, thường là nơi lạnh nhất trong gian nhà. Điều này sẽ tốn thêm một chút không gian, vì vậy bạn nên dự tính trước vị trí đặt tủ để lựa chọn dung tích, kích thước tủ hợp lý.

Với thiết kế không chia ngăn rõ nét như tủ đông đứng, các tủ đông Sanaky giá rẻ dáng nằm giúp bạn tùy ý sắp xếp thực phẩm, bạn cần sắp xếp hết sức khoa học bởi khi chất đầy, bạn sẽ rất khó lấy những thực phẩm bên dưới, việc sắp xếp gọn gàng mà vẫn tối ưu được không gian và luồng di chuyển của khí lạnh bên trong tủ đông, bạn có thể cân nhắc sử dụng các hộp trữ thực phẩm.

Tủ đông Sanaky đứng:

Có hình dáng cao, bề ngang hẹp, vì vậy về thiết kế tương đối nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích, không gian nhà, đồng thời tủ đông mở cửa trước nên có tính thẩm mỹ cao hơn, phù hợp dùng trưng bày, tạo không gian thoáng đãng. Nếu bạn đang tìm một chiếc tủ đông trưng bày, thì tủ đông đứng là một lựa chọn đáng xem xét.

Tủ đông Sanaky loại đứng hay nằm đâu là lựa chọn tối ưu

Bên cạnh kích thước nhỏ gọn, tủ đông giá rẻ đứng được thiết kế theo dạng chia từng ngăn riêng biệt giúp bạn dễ dàng phân chia các loại thực phẩm, điều này giúp quá trình sử dụng dễ dàng, lấy thực phẩm ra nhanh chóng hơn đồng thời tối ưu hiệu quả đông lạnh nhờ không khí lạnh được phân bổ đều.

Tủ đông Sanaky loại đứng hay nằm đâu là lựa chọn tối ưu

Sử dụng điện năng không hiệu quả do trong quá trình sử dụng mỗi khi mở ra, không khí lạnh bên trong tủ thoát ra ngoài khá nhiều và dọc theo chiều thẳng đứng của cánh tủ. Một điểm trừ nữa của tủ đông cửa trước đó là giá thành. Giá thành một chiếc tủ đông đứng cùng dung tích so với tủ đông nằm thường cao hơn do thiết kế cầu kỳ, yêu cầu các thiết bị và kỹ thuật cao hơn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook