0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ đông Sanaky Inverter VH-2899K3 cần cho gia đình

Ngày Đăng: 07:11 24/04/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Sản phẩm tủ đông Sanaky Inverter VH-2899K3 là sản phẩm tủ đông của Sanaky thương hiệu có uy tín trên thị trường với nhiều loại tủ đông khác nhau được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn, tủ đông với dung tích 280 lít và một ngăn bảo quản thực phẩm cho phép người dùng bảo quản được nhiều thực phẩm hơn và dễ dàng với những khay đựng và các thực phẩm luôn được đảm bảo an toàn, giữ được hương vị tươi ngon mà không phải dùng đến các chất phụ gia bảo quản độc hại.

Với kích thước nhỏ gọn tủ đông Sanaky VH-2899K3 với kích thước tủ 3005*796*895 mm là lựa chọn của nhiều gia đình muốn giảm tải cho tủ lạnh truyền thống và các cửa hàng tạp hóa nhỏ, bếp ăn bảo quản hàng hóa nhằm tiết kiệm chi phí sử dụng.

Được ứng dụng dàn đồng trong làm lạnh nên độ bền của tủ đông sanaky 1 ngăn 2 cánh VH-2899K3 cao hơn hẳn những sản phẩm sử dụng dàn nhôm trước đây bởi độ thoát nhiệt bền chặt trong tuổi thọ. Đây chính là một cải tiến quan trọng của Sanaky cho sản phẩm. Sản phẩm cũng được trang bị quạt lồng sóc cho máy giúp máy vận hành êm ái, hiệu suất cao. Với sự kết hợp nhịp nhàng giữa các bộ phận mà nhiệt độ tủ luôn được giữ ổn định, khả năng làm lạnh nhanh, sâu giúp bảo quản thực phẩm an toàn không bị tấn công bởi các vi khuẩn, nấm mốc gây hại.

Tủ đông Sanaky inverter VH-2899K3 là sản phẩm tủ đông nhỏ trong dòng sản phẩm tủ đông, được thiết sử dụng dàn lạnh bằng đồng độ bền cao.

Tủ đông Sanaky VH-2899K3 đáp ứng được nhiều nhu cầu bảo quản của khách hàng từ các loại hoa quả, nước giải khát, kem, sữa chua đến các loại thực phẩm đông lạnh.

Ngoài ra chân tủ đông Sanaky này còn có bánh xe chịu lực rất chắc chắn giúp dễ dàng di chuyển tủ đến vị trí mong muốn lắp đặt mọi vị trí trong không gian nhà. Nắp tủ được thiết kế mở kiểu lật vali rất an toàn, có khóa nắp tiện dụng cho khách hàng. Thân tủ có chú thích ngăn đông, ngăn mát dễ dàng nhận biết trong quá trình sử dụng. Khe thoát nước của tủ được thiết kế dễ dàng vệ sinh lau rửa.

Tủ đông Sanaky 280 lít sử dụng quạt lồng sóc để làm lạnh thực phẩm, hiệu suất làm lạnh nhanh và sâu bên trong giúp thực phẩm luôn tươi ngon và an toàn cho sức khỏe người dùng.

Dàn lạnh của tủ đông Sanaky VH-2899K3 280 lít được làm bằng đồng đến 99,9% nguyên chất có tuổi thọ cao giúp làm lạnh nhanh bảo quản thực phẩm dùng được trong nhiều ngày.

Sản phẩm tủ đông Sanaky có trang bị rổ, giúp việc bố trí thực phẩm được gọn gàng, khoa học, dễ dàng phân biệt và lấy thực phẩm khi dùng, trong cũng bắt mắt hơn.

Những lưu ý khi sử dụng tủ đông:

Nên làm sạch các loại đồ ăn thức uống trước khi cho vào tủ. Các loại thịt cá và thức ăn chín cần bảo quản lâu ngày phải để vào ngăn kết đông nơi có nhiệt độ thấp hơn (-60C…-120C-180C).

Phần lớn các loại rau quả cà chua …rau khoai ..chanh,chuối ..đu đủ cằn bảo quản dưỡi 6-100C. Phải bảo quản trong túi Ny lông chống bay hơi bề mặt ,bị khô héo ,làm giảm mùi vị cũng như chất lượng của nó.

Không nên bảo quản nhiều loại thực phẩm có nhiệt độ đông khác nhau trong cùng một ngăn đông. .





Sắp xếp thực phẩm hợp lí từng loại thực phẩm trong khoang tủ


Điều chỉnh nhiệt độ tủ phù hợp lúc ít lúc nhiều thực phẩm để tiết kiệm điện hơn

Vệ sinh tủ thường xuyên và hạn chế mở tủ ra quá lâu

Qua bài viết trên bạn đã hiểu được sự cần thiết của tủ đông sanaky VH-2899K3 bởi những công nghệ hình ảnh tiện ích tủ mang lại hãy đến Điện Máy Thiên Phú trải nghiệm nhé

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook