0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ Đông Sanaky có tốt không? 7 lý do bạn nên mua tủ đông của hãng Sanaky

Ngày Đăng: 15:27 27/12/2022
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ đông Sanaky có thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ cùng những tiện ích thông minh, ở thời điểm hiện tại có nhiều người dùng yêu thích và tin tưởng lựa chọn.

Vậy dòng tủ đông này của hãng Sanaky có tốt không? Hãy cùng Điện Máy Thiên Phú tìm hiểu 7 lý do bạn nên mua tủ đông của hãng Sanaky này nhé.

1.Thuộc thương hiệu Sanaky – Thương hiệu lâu năm, uy tín

Tủ Đông Sanaky có tốt không? 7 lý do bạn nên mua tủ đông của hãng Sanaky

Sanaky – tên gọi chính thức là công ty TNHH Điện Tử Điện Lạnh Việt – Nhật, là thương hiệu của Việt Nam, sản xuất tại Trung Quốc, nổi tiếng về sản xuất điện lạnh, điện gia dụng.

Hầu hết, dòng sản phẩm tủ đông và tủ mát của hãng Sanaky đều được sản xuất trên dây chuyền máy móc hiện đại, thông qua nhiều bước kiểm định nghiêm ngặt trước khi đưa ra thị trường. Kể từ khi ra mắt đến thời điểm hiện tại, Sanaky không ngừng phấn đấu hoàn thiện hơn các sản phẩm của mình trên thị trường Việt Nam.

2.Thiết kế hiện đại, gọn gàng

Tủ đông Sanaky giá rẻ gây ấn tượng với người tiêu dùng ngay từ ánh nhìn đầu tiên bởi vẻ ngoài được thiết kế sang trọng, hiện đại, cùng kiểu dáng gọn gàng. Phù hợp đặt tại nhiều không gian khác nhau như: phòng bếp, quán ăn… hay quán nước.

Thiết kế nút điều chỉnh nhiệt độ bên ngoài, dễ dàng sử dụng. Và tiện ích khóa an toàn, lỗ thoát nước, bánh xe.

3.Đa dạng về dung tích, cho bạn lựa chọn dung tích hợp với nhu cầu sử dụng

Tủ Đông Sanaky có tốt không? 7 lý do bạn nên mua tủ đông của hãng Sanaky

Nếu bạn đang muốn thực phẩm được bảo quản, lưu trữ tươi ngon trong nhiều ngày, thì tủ đông chính là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Với đa dạng dung tích đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng cho bạn như:

  • Dòng tủ với dung tích từ 150 – 300 lít: có khả năng làm lạnh nhanh và phù hợp với gia đình 3 – 5 thành viên hoặc có thể sử dụng trong nhà hàng, bếp ăn, khách sạn nhỏ.
  • Dung tích của dòng tủ đông từ 300 – 450 lít lớn: phù hợp với nhu cầu bảo quản thực phẩm lớn, chuyên dụng.

4.Sử dụng khí Gas thân thiện với môi trường

Hãng Sanaky đã sử dụng gas R600a mang tới sự an toàn cho sức khỏe người dùng và thân thiện với môi trường xung quanh. Bên cạnh đó, gas R600a còn giúp thực phẩm đông lạnh nhanh chóng và duy trì nhiệt độ ổn định, tiết kiệm lên đến 40% điện năng tiêu thụ cho gia đình.

Tủ Đông Sanaky có tốt không? 7 lý do bạn nên mua tủ đông của hãng Sanaky

5.Công nghệ tiết kiệm điện ( Inverter )

Nếu bạn chọn mua dòng tủ đông vừa sử dụng cho gia đình vừa kinh doanh nhỏ lẻ. Thì yếu tố quan trọng nhất mà bạn quan tâm đó chính là chi phí điện năng.

Chính vì thế, mà nên chọn tủ đông có tích hợp công nghệ Inverter để tối ưu hóa điện năng nhất có thể ( được trang bị trên một số model ). Ngoài ra, bạn đừng quên so sánh mức tiêu thụ điện giữa các sản phẩm khác nhau để chọn loại tốt và phù hợp nhất cho mình.

6.Công nghệ hiện đại làm lạnh nhanh đồng đều

Làm lạnh nhanh và duy trì độ ẩm tốt là một trong những lợi ích mà tủ đông Sanaky Inverter mang lại, giúp thực phẩm được bảo quản tươi ngon, kéo dài thời gian sử dụng hiệu quả. Tăng độ ẩm giúp rau luôn tươi xanh, trái cây giữ được độ tươi ngon, giàu chất dinh dưỡng đem lại sức khỏe cho người tiêu dùng.

Tủ Đông Sanaky có tốt không? 7 lý do bạn nên mua tủ đông của hãng Sanaky

7.Mức giá phù hợp với thu nhập của người tiêu dùng Việt

Hãng Sanaky đã trang bị cho dòng sản phẩm tủ đông nhiều phân khúc giá khác nhau, dao động từ 7 – 10 triệu đồng. Tùy vào nhu cầu dùng, dung tích sử dụng và điều kiện kinh tế sẵn có mà bạn có thể chọn mua cho mình một chiếc tủ đông phù hợp.

Hy vọng bài viết trên sẽ giúp bạn chọn mua tủ đông cho gia đình phù hợp tốt nhất. Để biết thêm thông tin chi tiết và mua tủ đông chính hãng với giá tốt nhất, bạn có thể tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7 nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook