0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ đông inverter có lợi ích gì? Nên chọn tủ đông inverter giá rẻ nào?

Ngày Đăng: 20:17 23/06/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Dòng tủ đông inveter là dòng tủ được ưa chuộng và chiếm ưu thế tiêu thụ cao nhất trên thị trường. Vậy tủ đông inverter có lợi ích gì mà lại được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn như vậy. Hãy cùng Điện máy Thiên Phú tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

1. Tủ đông inverter có lợi ích gì?

Dòng tủ đông inverter nổi tiếng là dòng tủ tiết kiệm điện với công nghệ biến tần hiện đại. Đây là công nghệ giúp kiểm soát công suất của thiết bị tránh hao phí năng lượng không đáng có. Ở tủ đông công nghệ này giúp kiểm soát tất cả các thiết bị làm lạnh một cách tối ưu nhất mà vẫn duy trì nhiệt độ làm lạnh ổn định trong suốt quá trình hoạt động. Từ đó giúp tiết kiệm điện, tủ hoạt động êm ái và bền bỉ hơn so với các dòng tủ đông thông thường.

Tủ đông inverter có lợi ích gì? Nên chọn tủ đông inverter giá rẻ nào?

– Ngoài việc sử dụng công nghệ inverter giúp tiết kiệm điện. Thiết kế của dòng tủ này cũng có nhiều điểm giúp tối ưu khả năng làm lạnh cũng như tiết kiệm điện như:

– Dàn lạnh bằng đồng đây là chất liệu dàn lạnh bắt buộc ở bất cứ chiếc tủ đông công nghệ inverter nào. Bới khác với dàn lạnh nhôm, dàn lạnh đồng mang lại khả năng làm lạnh cực nhanh, giữ nhiệt lâu và ổn định.

– Chính bởi những lợi ích của tủ đông inverter đem lại mà giá thành của dòng tủ này so với tủ đông thường cùng dung tích là đắt hơn. Tuy nhiên, nếu tính về lâu dài, thì thì lợi ích về kinh tế của tủ đông inverter sẽ tốt hơn nhiều nhé.

2. 3 Model tủ đông inverter bán chạy nhất hiện nay

2.1. Tủ Đông Sanaky Inverter VH-4899K3 340 Lít, Dàn Đồng 1 Ngăn Gas R134A giá rẻ

Tủ đông dàn đồng VH-4899K3 là sản phẩm tủ đông của Sanaky thương hiệu có uy tín trên thị trường với nhiều loại tủ mát khác nhau được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn, tủ với dung tích 400 lít và một ngăn bảo quản thực phẩm cho phép người dùng bảo quản được nhiều thực phẩm hơn và các thực phẩm luôn được đảm bảo an toàn, giữ được hương vị tươi ngon mà không phải dùng đến các chất phụ gia bảo quản độc hại.

Tủ đông inverter có lợi ích gì? Nên chọn tủ đông inverter giá rẻ nào?

Bảo quản thực phẩm an toàn trong tủ đông:

– Nên làm sạch các loại đồ ăn thức uống trước khi cho vào tủ.

– Các loại thịt cá và thức ăn chín cần bảo quản lâu ngày phải để vào ngăn kết đông(đông lạnh) nơi có nhiệt độ thấp hơn (-60C…-120C-180C).

– Phần lớn các loại rau quả cà chua …rau khoai ..chanh,chuối ..đu đủ cằn bảo quản dưỡi 6-100C. Phải bảo quản trong túi Ny lông chống bay hơi bề mặt ,bị khô héo ,làm giảm mùi vị cũng như chất lượng của nó.

2.2. Tủ đông Kangaroo KG488C2 468 lít 2 ngăn 2 cánh giá rẻ

Tủ đông Kangaroo KG488C2 là một trong những tủ đông của Kangaroo được rất nhiều khách hàng tin dùng. Bên cạnh khả năng diệt khuẩn tự nhiên tối ưu, Kangaroo còn ứng dụng một vật chất đặc chủng giúp bảo vệ chiếc tủ khỏi oxy hóa, chống đọng nước, mờ kính hết sức tiện lợi cho người sử dụng.

Tủ đông inverter có lợi ích gì? Nên chọn tủ đông inverter giá rẻ nào?

– Đặc biệt là khả năng kháng khuẩn của tủ đông Kangaroo được dựa trên cơ chế kháng khuẩn của bạc. Như các bạn đã biết, bạc từ lâu được biết đến là loại vật chất kháng khuẩn tự nhiên tối ưu. Các phân tử bạc tiếp xúc vi khuẩn giúp phá vỡ lớp màng tế bào và ức chế enzyme khiến vi khuẩn không lấy được thức ăn và chết đi rất nhanh.

2.3. Tủ Đông Alaska 1 Ngăn 2 cánh 1200 Lít HB-12 giá rẻ

Tủ đông Alaska HB-12 là sản phẩm tủ đông cỡ lớn trong dòng sản phẩm tủ đông 2 cửa nắp dỡ dàn lạnh nhôm của Alaska. Với thiết kế hiện đại dung tích 1200 lít với 1 ngăn đông rộng 2 cánh mở vali có khóa tiện dụng. Tủ đông HB-12 sử dụng 2 máy nén làm lạnh nhanh, phù hợp cho nhà hàng, siêu thị, căng tin, có nhu cầu bảo quản kem, thịt cá, đồ đông lạnh…ở mức lớn.

– Tủ đông Alaska HB-12 được sản xuất theo tiêu chuẩn công nghệ của Alaska, có 1 ngăn đông rộng, làm lạnh bằng quạt lồng sóc giúp làm lạnh nhanh, sâu, với nhiều mức điều chỉnh từ 0 đến -18℃. Thực phẩm luôn được trữ đông trong môi trường lạnh sâu, đảm bảo an toàn vệ sinh tránh vi khuẩn, nấm mốc gây bệnh.

Với những lợi ích của tủ đông Inverter đã kể trên, không khó để bạn có thể đưa ra quyết định có nên mua dòng tủ này hay không. Cả 3 model trên đều đang được bày bán tại Điện máy Thiên Phú. Bạn có thể gọi tới số Hotline: 0918.969.699 để được tư vấn cặn kẽ và mua hàng nhanh chóng với giá rẻ nhất trên thị trường nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook