0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ đông Denver dàn đồng AS660TD có gì đặc biệt?

Ngày Đăng: 16:54 31/03/2021
Tác giả: Dung
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ đông Denver dàn đồng AS660TD với thiết kế đẹp mắt cùng công nghệ bảo quản thực phẩm tốt hiệh đang được nhiều người tin tưởng và sử dụng. ãy đọc bài viết dưới đây để hiểu thêm về dòng tủ đông này nhé.

Thiết kế đẹp mắt với với 2 cánh như vali

Tủ đông Denver AS 770 TD được thiết kế đẹp mắt với tông màu trắng sang trọng kết hợp với thiết kế cảnh cửa dạng vali tiện lợi hơn cho người dùng khi lấy thực phẩm . Cùng với đó là số lít khá lớn lên đến 500 lít thích hợp để bảo quản thực phẩm ở các siêu thị hay những cửa hàng buôn bán thực phẩm đông lạnh . Cùng với các công nghệ hàng đầu của Mỹ đem đến cho khách những trải nghiệm về thực phẩm luôn được tươi ngon và cho thời gian lâu nhất. Hiện nay tủ đông Denver AS 770 TD đang là từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất tại Điện Máy Thiên Phú.

Tủ đông Denver dàn đồng AS660TD có thiết kế 2 cánh đơn giản mà đẹp
Tủ đông Denver dàn đồng AS660TD có thiết kế 2 cánh đơn giản mà đẹp

Công nghệ nổi bật được thiết kế trên tủ đông Denver dàn đồng AS660TD

Tủ đông Denver dàn đồng AS 660TD được áp dụng bởi công nghệ của mỹ với các chuyên gia hàng đầu đã cho ra với thiết kế dàn đồng nguyên chất cùng với lòng tủ chống dính kháng khuẩn giúp thực phẩm luôn được bảo quản trong tình trạng tươi ngon và cho thời gian lâu nhất đảm bảo đủ số lượng dự trữ thực phẩm cung cấp cả tuần cho gia đình mà không cần lo lắng về vấn đề thiếu thực phẩm hay thực phẩm bị hỏng.

Tủ đông Denver giá rẻ có dung tích khá lớn lên đến 500 lít phù hợp cho gia đình đông người cần bảo quản thực phẩm. Hay được dùng trong các siêu thị, các cửa hàng bán đồ đông lạnh như: thịt, cá, tôm hay đựng kem với số lượng nhiều. Thực phẩm luôn được bảo quản đầy đủ trong tủ phục vụ cho số lượng người đông .

Nhiệt độ trong tủ đông Denver AS-660TD với nhiệt độ tối thiểu là -18 độ C giúp thực phẩm được bảo quản với thời gian tốt nhất đảm bảo vẫn giữ nguyên được giá trị dinh dưỡng có trong từng thực phẩm thực phẩm. Nhờ đó mà thực phẩm bảo quản trong đông Denver dàn đồng này luôn tươi ngon mà không lo ảnh hưởng đến chất lượng và tuổi thọ của lòng tủ.

Tủ đông Denver dàn đồng AS660TD có gì đặc biệt?
Công nghệ nổi bật trang bị trên tủ đông Denver dàn đồng AS660TD

Với thiết kế có nút điều chỉnh nhiệt độ gắn trong tủ tiện lợi hơn cho việc điều chỉnh nhiệt độ tùy vào từng loại thực phẩm khác nhau. Bạn có thể để nhiệt độ phù hợp nhất cho từng loại thực phẩm và tiết kiệm điện hơn. Kết hợp với thiết kế có bánh xe dễ dàng di chuyển tiện lợi hơn cho việc lau dọn cũng như chuyển đổi vị trí của tủ.

Lớp thành tủ dày giúp giữ nhiệt hiệu quả. Lòng tủ được tráng lớp chống dính chất lượng cao nên thực phẩm, hàng hóa không bị dính vào thành như các loại tủ đông thông thường. Do vậy, người sử dụng dễ dàng vệ sinh, an toàn mà không lo ảnh hưởng đến lòng tủ.

Bên trong tủ đông Denver dàn đồng AS660TD có thể thấy thành tủ khá dày
Bên trong tủ đông Denver dàn đồng AS660TD có thể thấy thành tủ khá dày

Tủ đông Denver được thiết kế bới dòng gas cao cấp R600A nhằm đảm bảo sạch cho mội trường cũng như có đảm bảo độ lạnh hơn để tiết kiệm điện hơn trong quá trình bảo quản thực phẩm cũng như hơi lạnh được lan tỏa đồng đều luồn sâu vào bên trong các khe của tủ đông giúp thực phẩm được bảo quản tốt nhất.

Nhìn chung tủ đông Denver AS 770 TD được thiết kế đẹp mát cùng công nghệ làm lạnh đến từ mỹ giúp thực phẩm được bảo quản tốt nhất cho người sử dụng. Ngoài ra tủ đông Denver còn có giá thành khá hợp lý phù hợp với mọi gia đình mà muốn kinh doanh đồ đông lạnh . Hãy gọi cho chúng tôi qua số Hotline 0918969699 để được tư vấn thêm về sản phẩm và được mua hàng chính hãng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook