0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ đông Denver 2 ngăn AS 850HDI mang lại những lợi ích không ngờ

Ngày Đăng: 02:09 13/01/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Một số đặc điểm nổi bật có trong tủ đông Denver AS 850HDI

– Thiết kế 2 ngăn với dung tích lớn

Để lại một ấn tượng đậm nét ngay từ những cái nhìn đầu, tủ đông Denver AS 850HDI nổi bật với vẻ ngoài đẹp mắt khi sở hữu tông trắng ghi khá mạnh mẽ, khỏe khoắn. Tủ có kích thước 1540 x 852 x 1012 mm và 2 cánh mở vali tiện lợi giúp người dùng dễ sử dụng hơn. Đặc biệt dung tích lớn tới 700 lít cho cả 2 ngăn sẽ đảm bảo khả năng chứa cực kỳ tốt, giúp bạn thực hiện được tốt mục đích của mình.

– Giỏ treo làm tăng khả năng chứa

Tủ đông Denver 2 ngăn AS 850HDI mang lại những lợi ích không ngờ

Bằng việc bố trí một giỏ treo bên trên ngăn ngát bởi vậy tủ đông Denver 2 ngăn AS 850HDI sẽ có khả năng chứa tốt hơn. Hay nói cách khác nó sẽ giúp bạn phân loại và sắp xếp các đồ dùng được ngăn nắp và tiện lợi cho mỗi lần dùng. Giỏ treo này sẽ phù hợp khi bạn chứa những món đồ nhỏ, dễ lẫn hay đã sử dụng còn dư thừa và nó sẽ giúp bạn có thể dễ dàng lấy thực phẩm ra bên ngoài mà không mất nhiều thời gian.

– Dàn lạnh bằng ống đồng 100%

Khi sử dụng dàn lạnh bằng ống đồng thì hiệu quả mà tủ đông Denver giá rẻ AS 850HDI có thể đạt là vô cùng tối ưu. Bạn có thể dễ dàng nhận thấy mức nhiệt bên trong sẽ được đẩy lên nhanh hơn 35% ngay khi bật, hay nó sẽ đảm bảo được sự ổn định với hơi lạnh tỏa ra đều đặn hơn. Ngoài ra dàn lạnh bằng đồng cũng mang tới độ bền tốt, khả năng vận hành được êm hơn và ít gây tiếng ồn.

– Thành tủ giày giúp giữ nhiệt tốt

Khả năng giữ nhiệt cũng là vấn đề khá quan trọng khi nó ảnh hưởng tới hiệu quả và chất lượng đồ dùng bên trong. Đúng vậy nếu nhiệt bị thất thoát quá nhiều sẽ khiến tủ phải làm việc liên tục để luôn đảm bảo đạt mức nhiệt cài đặt. Tuy nhiên tủ đông Denver dàn đồng AS 850HDI với thành tủ dày và được làm bằng nhựa ABS cao cấp sẽ tăng khả năng giữ. Đặc biệt với lòng tủ được phủ lớp Nano AG+ sẽ chống khuẩn tốt, hạn chế được sự bám dính.

Những lợi ích mà tủ đông Denver 2 ngăn AS 850HDI mang lại

Tủ đông Denver 2 ngăn AS 850HDI mang lại những lợi ích không ngờ

Ta có thể thấy tủ đông Denver AS 850HDI có khá nhiều điểm nổi bật bởi vậy mà hiệu quả nó mang tới hứa hẹn sẽ khá tuyệt vời. Những lợi ích mà sản phẩm này mang lại là không thể bàn cãi, nó không chỉ giúp tăng tỉnh thẩm mỹ sự hòan hảo cho không gian mà còn giúp khả năng bảo quản được diễn ra tốt hơn.

Tủ đông Denver 2 ngăn 2 cánh AS 850HDI vừa có thể cấp đông phù hợp bảo quản thực phâm tươi sống hay các đồ dùng sử dụng trong dài ngày. Mặt khác nó có thể làm mát và phù hợp với những chai nước, bạn có thể chứa rau, củ quả sử dụng trong thời gian ngắn hạn khá hiệu quả.

Ngoài ra với sức chứa lớn thì tủ đông Denver AS 850HDI cũng sẽ giúp bạn chứ đựng được nhiều loại đồ dùng hơn, cũng như khả năng làm lạnh tốt, hiệu quả tiết kiệm điện cao sẽ giúp bạn yên tâm hơn khi sử dụng.

Tủ Đông Denver 700 Lít AS 850HDI 2 Ngăn 2 Chế Độ với những lợi ích không ngờ có thể đạt sẽ hứa hẹn nhiều điều tuyệt vời dành cho bạn, đây là lựa chọn lý tưởng cho các hộ gia đình đang đinh doanh, làm ăn hay bạn cũng có thể đặt tại gian bếp của mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook