0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ đông Denver 2 ngăn AS-560HD, sản phẩm tốt đáng để mua

Ngày Đăng: 02:22 18/11/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Tủ đông Denver với 2 ngăn chứa 1 ngăn đông và 1 ngăn mát

Với mục đích bảo quản thực phẩm không bị hư hại, kéo dài thời gian sử dụng thì những chiếc tủ đông chắc hẳn sẽ là thiết bị không thể thiếu. Đối với gia đình có thể sẽ ít lựa chọn dòng sản phẩm này và nó chủ yếu được lựa chọn nhiều tại các nhà hàng, siêu thị, khác sạn với mục đích giữ cho thực phậm được lâu bền, không mất chất.

Không chỉ có mục đích làm đông, tủ đông Denver AS-560HD còn có ngăn mát do vậy sẽ khá đa toàn giúp bạn sử dụng được với nhiều mục đích khác nhau. Ngăn Đông sẽ dành cho loại đồ dùng như thịt, cá sử dụng trong thời gian dài, còn ngăn mát sẽ để chứa những chai nước, rau củ quả, hay các hộ sữa có thể sử dụng trong ngày hay thời gian ngắn.

Tủ đông Denver 2 ngăn AS-560HD có kiểu dáng chữ nhật nằm khá thân quen và bên trong là lớp thành tủ dày giúp giữ nhiệt hiệu quả. Lòng tủ được tráng lớp chống dính sẽ đảm bảo các đồ dùng không bị bán nếu để lâu ngày và nó cũng dễ dàng hơn khi vệ sinh, an toàn mà không lo ảnh hưởng đến lòng tủ.

Tủ đông Denver AS-560HD có khả năng tiết kiệm điện tốt

Đúng vậy, với việc phải sử dụng hàng ngày và kéo dài trong khoảng thời gian nhất định, những chiếc tủ đông có thể tiêu hao khá nhiều điện năng. Điều này sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới kinh tế, người dùng bất an hơn trong khi sử dụng.

Với sự kết hợp của nhiều yếu tố, tủ đông Denver giá rẻ AS-560HD góp phần đáng kể giúp giảm thiểu điện năng tiêu thụ. Tủ có hai cánh mở sẽ tối ưu hơi lạnh thoát ra ngoài, thiết kế thành tủ giày, có goăng cao su bao quanh sẽ gạn chế thất thoát nhiệt, máy sẽ chạy ít và đỡ tốn điện năng hơn.

Bên cạnh đó với việc sử dụng dàn lạnh bằng đồng sẽ giúp nhiệt độ trong tủ được làm đông nhanh hơn với nhiệt độ tối thiểu -180c, bảo quản tốt hơn các loại đồ dùng và thực phẩm. Dàn lạnh bằng đồng bao giờ cũng cho ra hiệu suất cao hơn so với dàn nhôm và sẽ đảm bảo nhiệt độ bên trong luôn được ổn định.

Tủ đông Denver 2 ngăn AS-560HD với nhiều tiện ích đi kèm

Ngoài một số điểm ấn tượng kể trên, tủ đông Denver dàn đồng AS-560HD còn có nhiều tiện ích với sự trang bị khóa an toàn bên dưới sẽ giúp bạn sử dụng với mục đích cần thiết, bảo vệ đồ vật bên trong, hay với các giỏ được thiết kế di chuyển linh hoạt cũng sẽ tăng khả năng chứa.

Bạn có thể dịch chuyển chiếc tủ đông dàn đồng Denver AS-560HD đến các vị trí khác nhau một cách dễ dàng hơn khi chỉ cần đẩy là tủ sẽ chạy nhờ vào 4 bánh có thể xoay tròn 360 độ, chịu lực tốt. Điều này sẽ thuận lợi khi chỉ cần 1 đến 2 người là có thể điều chỉnh hay di chuyển được.

Ngoài ra với việc trang bị bảng điều khiển có núm vặn cũng giúp người dùng khá dễ dàng sử dụng. Nó được thiết kế tại góc dưới bên ngoài nên bất cứ khi nào bạn cần chỉnh nhiệt độ đều có thể thực hiện được. Hơn nữa với đèn báo điện năng bạn cũng sẽ khá dễ dàng quan sát.

Tủ Đông Denver Dàn Đồng AS-560HD (Innox) 2 Ngăn 2 Cánh Tích 550 Lít rất đáng kể lựa chọn bởi đây là sản phẩm khá tốt, khá chất lượng, nó vừa có khả năng làm đông, vừa làm mát, giúp bảo lưu trữ số lượng đồ lớn, kéo dài thời gian bảo quản, giúp thực phẩm luôn tươi ngon.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook