0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ đông Alaska có tốt không? Tủ đông Alaska sở hữu những công nghệ gì?

Ngày Đăng: 14:49 11/06/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Tủ đông Alaska là một trong những thương hiệu chiếm khá nhiều thiện cảm của người tiêu dùng hiện nay. Vậy tủ đông Alaska có tốt không? Tủ đông Alaska sở hữu những công nghệ gì? và chất lượng có tốt không? Hãy cùng Điện máy Thiên Phứ tìm hiểu nhé!

1. Tủ đông Alaska có tốt không?

Dòng tủ đông Alaska, sản phẩm được sản xuất tại Trung Quốc theo tiêu chuẩn chất lượng của thương hiệu Alaska Việt Nam. Như đã chia sẻ nguồn gốc của thương hiệu Alaska phía trên, dù không phải là hàng nhập khẩu hay mang thương hiệu nước ngoài nổi tiếng, nhưng sản phẩm Alaska đã được người tiêu dùng yêu chuộng và tin dùng trong suốt khoảng thời gian dài, bởi vì dòng tủ đông này sở hữu các công nghệ làm lạnh, tiết kiệm điện hiện đại, tiên tiến như:

– Công nghệ Mitsusita hoạt động êm ái: Nhờ được lắp đặt hệ thống máy nén theo công nghệ Mitsusita mang đến khả năng vận hành êm ái, không gây tiếng động ồn ào ảnh hưởng đến giấc ngủ của cả gia đình bạn.

– Công nghệ Inverter: Ở một số model tủ đông Alaska có sử dụng công nghệ biến tần Inverter để điều khiển máy nén giúp bạn tiết kiệm điện hiệu quả vào mỗi tháng.

– Sử dụng gas R600a: Không chỉ thân thiện với môi trường, gas R600a còn giúp thực phẩm đông lạnh một cách nhanh chóng và duy trì nhiệt độ ổn định. Đồng thời, tủ đông có thể tiết kiệm lên đến 40% điện năng tiêu thụ hàng tháng cho gia đình.

2. Nhiều tiện ích nổi bật

Tủ đông Alaska còn đáp ứng nhu cầu khác của người tiêu dùng như:

– Dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ bằng nút vặn bên ngoài

– Khóa an toàn dành cho trẻ

– Trang bị 4 bánh xe để tiện lợi di chuyển

– Lỗ thoát nước dưới đáy tủ, tránh trình trạng đọng nước dưới đáy tủ và thuận tiện cho việc vệ sinh tủ

– Trang bị dàn lạnh ống đồng làm lạnh cực bền

– Có luôn cả ngăn đông lẫn ngăn làm mát (ở một số model tủ đông Alaska)

3. Thông tin bảo hành và chính sách bán hàng tủ đông Alaska tại Điện máy Thiên Phú

Hiện tại, tủ đông Alaska đang được bán chính thức tại Điện máy Thiên Phú năm trong khu vực Hà Nội, đặt mua hàng online qua website: Dienmaythienphu,vn. Khi mua tủ đông Alaska tại tại Điện máy Thiên Phú, khách hàng sẽ nhận được thời gian bảo hành chính hãng tủ đông lên đến 24 tháng với thủ tục rất đơn giản. Ngoài ra, còn được hưởng quyền lợi 1 đổi 1 trong tháng đầu tiên (kể từ ngày mua) nếu sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất.

Hy vọng với những thông tin trên đây, sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quát hơn về dòng tủ đông Alaska cũng như sự yêu chuộng của khách hàng dành cho các sản phẩm Alaska trên toàn quốc.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook