0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Từ Bosch PXY875KW1E 4 Vùng Nấu Serie 8 có đáng mua

Ngày Đăng: 17:20 24/02/2022
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Những sản phẩm mang thương hiệu Bosch luôn làm hài lòng người tiêu dùng. Đặc biệt là trong không gian bếp, chúng ta không thể nào thiếu đi được một chiếc bếp từ Bosch. Hôm nay chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn Bếp Từ Bosch PXY875KW1E 4 Vùng Nấu Serie 8, cùng theo dõi xem sản phẩm này có gì đặc biệt nhé.

1.Thiết kế, của Bosch PXY875KW1E

Bếp điện từ Bosch PXY875KW1E này mang một thiết kế vô cùng sang trọng. Thân bếp rất mỏng và kiểu dáng hình chữ nhật mang đến cảm giác rất gọn gàng lại chắc chắn. Sở hữu chiếc bếp này sẽ giúp cho căn bếp của bạn trở nên tinh tế và hiện đại hơn rất nhiều.

Từ Bosch PXY875KW1E 5 Vùng Nấu Serie 8 có đáng mua

Tính năng, nổi bật của Bosch PXY875KW1E

Đây là một sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp của Bosch nên nó đã được tích hợp các tính năng hiện đại nhất. Đầu tiên phải kể đến màn hình cảm ứng TFT, chúng ta có thể điều khiển và kiểm soát mọi thứ qua màn hình cảm ứng này. Hình ảnh, chữ viết hay cả chương trình nấu ăn của mình cũng có thể dễ dàng hiển thị trên màn hình để bạn có thể thao tác đơn giản và nhanh chóng.

Từ Bosch PXY875KW1E 5 Vùng Nấu Serie 8 có đáng mua

Bếp từ Bosch 4 vùng nấu PXY875KW1E này còn có khả năng kết nối ứng dụng điện thoại, có thể cài đặt bếp ngay trên smartphone của bạn, bên cạnh đó còn cung cấp thêm 1 số công thức nấu ăn cũng như dịch vụ bảo hành và thông tin bếp. Khóa trẻ em cũng được tích hợp vào chiếc bếp này, điều này là cực kì cần thiết để có thể bảo vệ trẻ em trong gia đình chúng ta.

Từ Bosch PXY875KW1E 5 Vùng Nấu Serie 8 có đáng mua

Sở hữu tới 4 vùng nấu riêng biệt hoặc kết nối và có tới 17 cấp độ nhiệt mỗi vùng, Bạn có thể kết hợp thành hai vùng FlexInduction lớn, liên tục. Nó tạo nên một không gian lớn cho dụng cụ nấu ăn giúp bạn thoải mái tự do trong việc sáng tạo những món ăn của mình.Kế đến là công nghệ Setting Tranfer, mỗi khi bạn di chuyển nồi từ vùng nấu này sang vùng nấu khác, bạn không cần đặt lại mức nhiệt độ đang sử dụng, vùng nấu mới tự động đồng bộ các cài đặt cũ, ví dụ như nhiệt độ hay thời lượng nấu. Bạn chỉ cần xác nhận đồng bộ bằng một nút nhấn.

An toàn cho cả gia đình, khi sử dụng

Mỗi khi nấu ăn việc tràn đồ ăn tràn ra khỏi nồi cũng là thường xuyên gặp phải, các món nước như canh, soup lại càng dễ dàng trông thấy điều đó. Chiếc bếp từ này được trang bị tính năng chống tràn, nếu như đồ ăn tràn ra mặt bếp thì bếp sẽ tự động tắt để bảo vệ bếp của bạn và đồng thời nó cũng sẽ lưu lại chương trình mà bạn đang nấu ăn.

Nếu như bình thường bạn có quá ít thời gian để vào bếp thì những công nghệ này của Bosch sẽ giúp bạn phần nào đó giảm đi thời gian nấu nướng.Thứ nhất, tính năng PanBoost, nó làm nóng chảo nhanh hơn mà bạn không cần lo lắng về việc sẽ bị hư hỏng bếp do sử dụng nhiều nhiệt.

Từ Bosch PXY875KW1E 5 Vùng Nấu Serie 8 có đáng mua

Tiếp theo là PowerBoost, tăng công suất lên đến 50%, nguyên lí hoạt động của tính năng này là đẩy hết công suất các vùng còn lại vào vùng đang nấu giúp bạn giảm đi thời gian đun sôi nước rất nhiều. Khi nấu ăn nhiệt độ quá cao sẽ làm cho thức ăn của bạn bị cháy hoặc xém, giờ đây đã có cảm biến PerfectFry giúp bạn điều chỉnh nhiệt độ liên tục trong quá trình chiên và điều chỉnh nhiệt độ của bạn một các chính xác nếu cần.

Ngoài ra chiếc bếp điện từ Bosch này chỉ tạo nhiệt ở những nơi thực sự cần. Nó giúp cho bạn tiết kiệm hơn rất nhiều so với những loại bếp khác.

Sản phẩm cực kì nên có trong gian bếp của bạn

An toàn, tiết kiệm, hiện đại và sang trọng đó là những gì có trên chiếc bếp từ Bosch giá rẻ PXY875KW1E này. Nếu như bạn chọn nó là một phần trong gian bếp của gia đình mình thì đó thực sự là sự lựa chọn đúng đắn. Mọi thắc mắc hãy gọi ngay đến hotline của Điện Máy Thiên Phú là 0918.969.699 để được hỗ trợ tư vấn Miễn Phí nhé

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook