0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Trung tâm sửa điều hòa uy tín, chất lượng tại Hà Nội

Ngày Đăng: 10:32 28/04/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Ngày nay không khó để tìm được một địa chỉ sửa điều hòa. Tuy nhiên để tìm được địa chỉ sửa uy tín mà lại chất lượng thì chắc hẳn không phải ai cũng biết. Trung tâm Điện Máy Thiên Phú là một trong những cái tên nổi bật nhất hiện nay. Chúng tôi có đội ngũ trên khắp các địa bàn trên Hà Nội, sửa chữa nhanh chóng, giá rẻ.

Sửa điều hòa tại nhà Hà Nội uy tín, chuyên nghiệp, giá rẻ.

Trung tâm sửa điều hòa uy tín, chất lượng tại Hà Nội

Công ty Điện Máy Thiên Phú chuyên nghiệp trong dịch vụ sửa điều hòa tại Hà Nội. Chúng tôi đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc, sửa chữa, bảo dưỡng, khắc phục lỗi… Quý khách khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi có thể hoàn toàn yên tâm rằng: Chế độ bảo hành dài hạn, dịch vụ hậu mãi, có hóa đơn VAT…

Điều hòa nhà bạn đang gặp bất kì lỗi nào bạn có thể liên hệ với chúng tôi theo số 02438783333. Ngoài dịch vụ sửa chữa điều hòa, chúng tôi còn mang đến dịch vụ bảo dưỡng, bơm gas…. Với đội ngũ thợ có kinh nghiệm dải trên khắp các địa bạn trên Hà Nội. Chúng tôi bảo đảm chỉ mất 30 phút là thợ sẽ có ngay trong nhà bạn.

Trung tâm sửa điều hòa bách bệnh với tất cả các hãng.

Trung tâm sửa điều hòa uy tín, chất lượng tại Hà Nội

Điều hòa là thứ không thể thiếu bên trong mỗi gia đình mỗi khi mùa Hè đến. Nếu tự dưng máy nhà mình gặp sự cố mà trong những ngày nắng nóng sẽ thật khó chịu. Nếu bạn chưa tìm được địa chỉ nào sửa điều hòa uy tín, có nhiều kinh nghiệm. Hãy liên hệ ngay với trung tâm của chúng tôi.

Điện Máy Thiên Phú có thể khắc phục lỗi trên hầu hết các hãng điều hòa nổi tiếng hiện nay như : Điều hòa LG, Đaikin, Panasonic, Gree, Midea, Casper Funiki, Mitsubishi… Tất cả các lỗi khó chúng tôi đều có thể khắc phục, linh kiện thay thế bảo đảm 100% chính hãng.

Điện Máy Thiên Phú còn có nhiều năm kinh nghiệm trong việc sửa điều hòa. Chúng tôi có thể khắc phục với hầu hết các lỗi máy gặp phải như: điều hòa không mát , kém mát , báo lỗi , mất nguồn , thay Block điều hòa….

Lợi thế dịch vụ sửa điều hòa tại Điện Máy Thiên Phú.

  • Đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Có chuyên môn đặc biệt về trong lĩnh vực sửa chữa điều hòa.
  • Sau khi sửa chữa điều hòa tại nhà, quý khách hàng sẽ được hưởng chính sách bảo hành. Đảm bảo về sự uy tín và chất lượng của chúng tôi.
  • Chúng tôi còn có bộ phận chăm sóc khách hàng thường xuyên để theo dõi hoạt động điều hòa nhà bạn.
  • Chúng tôi sẽ không ngừng lắng nghe và thấu hiểu khách hàng giúp khách hài lòng hơn với dịch vụ mà bạn đang dùng.
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook