0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Trung tâm sửa điều hòa Hà Đông uy tín-chất lượng-giá rẻ

Ngày Đăng: 02:36 27/02/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Trong kế hoạch phát triển công ty, chúng tôi đa sắp xếp thợ sủa điều hòa tại quận Hà Đông để phục vụ nhu cầu của khách hàng mọi lúc, mọi nơi và mọi thời gian. Chúng tôi có thể khắc phục điều hòa với các lỗi như không mát hay không vào điện, máy chạy kêu to… nhanh chóng, thuận tiện. Nếu bạn có nhu cầu muốn sửa điều hòa tại Hà Đông xin liên hệ với chúng tôi qua số hotline 0983666996.

Đến với Điện Máy Thiên Phú, ngoài dịch vụ sửa điều hòa tại quận Hà Đông thì chúng tôi còn cung cấp dịch vụ bảo dưỡng điều hòa trọn gói, với loại dịch vụ này thì bạn sẽ được tiết kiệm chi phí hơn so với việc bảo dưỡng bên ngoài.

Chúng tôi là một trong những công ty hàng đầu hiện nay tại khu vực Hà Nội, với đội ngũ nhân viên kỹ thuật nhiều năm kinh nghiệm trong nghề chúng tôi cam kết mang đến cho bạn những dịch vụ hài lòng nhất.

1. Những lý do nên chọn dịch vụ sửa điều hòa Hà Đông của Điện Máy Thiên Phú.

– Đến với Điện Máy Thiên Phú thì điều hòa nhà bạn sẽ luôn được bảo đảm với tình trạng sửa chữa về các bệnh dứt điểm, không phát lại sau khi đã sửa chữa để bạn hòan toàn yên tâm và tiết kiệm chi phí.

– Chúng tôi cam kết với dịch vụ sửa chữa điều hòa giá rẻ bậc nhất trên địa bàn Hà Nội hiện nay, cho dù có ở mùa cao điểm nắng nóng thì cũng không hề chặt chém giá cả khách hàng.

– Những linh kiện mà máy điều hòa nhà bạn bị hỏng chúng tôi sẽ thay mới hòan toàn chính hãng 100%, không chặt chém giá cả linh kiện, bạn có thể tham khảo.

– Bảo đảm an toàn về lao động, phục vụ chu đáo, nhiệt tình nhất.

– Được hướng dẫn sử dụng điều hòa đúng cách để hạn chế việc máy móc hay bị hỏng.

– Linh kiện của điều hòa khi thay thế sẽ được bảo hành lên tới 12 tháng. hưởng nhiều ưu đãi, các đợt khuyến mãi của trung tâm.

2. Chúng tôi chuyên sửa điều hòa với các bệnh phổ biến hiện nay như:

– Điều hòa không lạnh, làm mát kém cho dù đã bật máy với thời gian lâu.- Điều hòa bị chảy nước từ cục lạnh, cục nóng làm ướt sàn nhà khó chịu, làm mát kém.- Máy đã bật nguồn nhưng không chạy, không thể làm mát cho dù đã cài đặt nhiệt độ thấp.- Máy tự nhiên bị mất nguồn, bật không lên.- Máy không nhận điều khiển, lỗi remote hoặc lỗi cảm biến trên dàn lạnh.- Máy báo đèn lỗi nhấp nháy trên dàn lạnh.- Máy kêu to, làm ảnh hưởng đến thời gian nghỉ ngơi.- Quạt cục nóng điều hòa không chạy.- Quạt dàn lạnh điều hòa không chạy.- Máy bị hỏng Block, hư tổn bảng mạch điện bên trong.

Đến với chúng tôi thì bạn có thể hòan toàn yên tâm rằng điều hòa nhà bạn sẽ được khắc phục với các lỗi nhanh chóng, hiệu quả, triệt để… Hỗ trợ tư vấn sửa chữa cũng như bắt chính xác với các bệnh của điều hòa miễn phí, nhân viên của chúng tôi sẽ đến tận nhà để kiểm tra và khắc phục.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook