0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Trong tay 60 triệu thì nên mua chiếc Smart Tivi LG Oled nào

Ngày Đăng: 00:32 24/12/2021
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu bạn đang có trong tay 60 triệu. Và đang muốn tìm mua một chiếc tivi cho gia đình mình? Trong bài viết dưới đây điện máy thiên phú sẽ giới thiệu cho bạn chiếc Smart Tivi LG 65 Inch 4K OLED 65G1PTA. Cùng bắt đầu thôi!

1. Smart tivi LG OLED65G1PTA

Smart tivi LG OLED65G1PTA Với thiết kế hai mỏng, mỏng về bề dày và viền. Chính vì thế chiếc tivi LG này mang phong cách thiết kế vô cùng sang trọng và hiện đại. Khoát cho mình lớp sơn màu đen chiếc tivi này có thể dễ dàng hòa vào mọi không gian nội thất.

Trong tay 60 triệu thì nên mua chiếc Smart Tivi LG Oled nào

Ngoài ra để tiết kiệm không gian của mình, hãng đã đặc biệt tặng kèm theo chân đế vô cùng tiện dụng. Với kích thước 65 inch chiếc tivi lg 65 inch 2021 này thích hợp cho những căn phòng có diện tích rộng như phòng khách, phòng họp.

2. Công nghệ hình ảnh, tính năng vượt trội

Smart tivi LG OLED65G1PTA được trang bị màn hình Oled mỏng nhẹ, tiết kiệm điện năng. Chưa hết với độ tương phản cao giúp màn hình hiển thị sắc nét và chân thật. Gam màu trong mỗi khung hình đều rõ nét ngay cả những chi tiết nhỏ nhất, tạo cảm giác nịnh mắt.

Kho giải trí vô cùng đa dạng và phong phú. Vớ rất nhiều những ứng dụng như: youtube, zing mp3, Disney, Netflix… Giờ đây bạn có thể trải nghiệm nghiệm những bộ phim trên Netflix như đang ngồi ở rạp vậy.

Trong tay 60 triệu thì nên mua chiếc Smart Tivi LG Oled nào

Chưa hết chiếc tivi lg 65 inch 2021 còn được trag bị công nghệ Dolby Vision IQ. Bằng việc sử dụng các thuật toàn để phân tích điều chỉnh ánh sáng phù hợp với ngoài môi trường. Chưa hết với Dolby Atmos còn giúp chiếc tivi này có được chất lượng âm thanh đa chiều. Kết hợp với loa được tích hợp sắn trên tivi đem đến trải nghiệm giải trí cựu đỉnh.

Chiếc tivi lg đáng mua nhất 2021 này được trang bị công nghệ FILMMAKER MODE™. Với công dụng làm chuyển động trở nên mượt mà hơn giúp bạn không còn phải chịu hình ảnh bóng ma trong những phân cảnh rược đuổi nữa.

3.Một số tính năng nổi trội khác

Công nghệ HDR 10 Pro cải tiến hoàn toàn mới giúp căn chỉnh ánh sáng để màu sắc được hiển thị sống động nhất. Với công nghệ HDR 10 Pro cải tiến hơn so với HDR thông thường giúp hình ảnh có chiều sâu hơn.

Một điểm đặc biệt hơn là tivi LG 65 inch 4k này còn được trang bị công nghệ OLED Motion Pro. Bằng việc tự động thêm các khung hình giúp hình ảnh giảm được độ nhòe đem đến chuyển động mượt mà hơn. Giờ đây bạn có thể thưởng thức những tận móng một cách trọn vẹn nhất.

Trong tay 60 triệu thì nên mua chiếc Smart Tivi LG Oled nào

Bộ xử lý AI 4K α9 thế hệ thứ 4 đây là một con chip được cải tiến và đặc biệt hơn khi nó được trang bị trên chiếc tivi lg này. Với công nghệ này giúp khử nhiễu. Đồng thời nâng cấp những hình ảnh ở chất lượng thấp lên chuẩn 4K.

Chiếc Smart tivi LG OLED65G1PTA được trang bị trí tuệ nhân tạo giúp người dùng có thể điều khiển bằng giọng nói. Đặc biệt với hệ thống trỏ và cuộn giúp người dùng dễ dàng thao tác hơn.
Tính năng Magic Tap người dùng có thể dễ dàng kết nối điện thoại với tivi của mình bằng cách vuốt lên cạnh tivi.

4.Có nên mua Smart tivi LG OLED65G1PTA

Smart tivi LG OLED65G1PTA với thết kế vô cùng đẹp mắt, nhiều công nghệ hiện đại. Cùng với chính sách bảo hành lên đến 24 tháng thì đây hẳn là một chiếc tivi đáng để bạn lựa chọn. Còn trần trừ gì nữa nãy nhấc máy ngay đến số 0918969699 để đặt mua ngay nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook