0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Trong tay 20 triệu còn chần chừ gì mà không lựa chọn ngay Smart Tivi OLED LG OLED48A2PSA

Ngày Đăng: 23:13 07/12/2022
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu như bạn đang có trong tay số tiến lên đến 20 triệu nhưng bạn vẫn còn băn khoăn không biết nên lựa chọn chiếc Smart Tivi LG nào thì trong bài viết dưới đây bạn hãy cùng điện máy thiên phú khám phá và tìm hiểu ngay chiếc Smart Tivi OLED LG 48 Inch 4K OLED48A2PSA chắc chắc sẽ không làm cho bạn thất vọng.

1. Thiết kế độc đáo

Điểm đầu tiên ở chiếc Smart Tivi LG này đó chính là nó sở hữu cho mình những đặc điểm thiết kế vô cùng độc đáo. Nổi bật lên đó chính là gam màu den lịch lãm cùng với phần viền của chiếc Smart Tivi LG này được thiết kế mỏng không những tạo điểm nhấn mà nó còn giúp cho chiếc Smart Tivi LG này tạo được điểm nhấn mang đến sự nổi bật cho chiếc Smart Tivi LG này.

Trong tay 20 triệu còn chần chừ gì mà không lựa chọn ngay Smart Tivi OLED LG OLED48A2PSA

Điểm đặc biệt tiếp theo phải kể đến trên chiếc Smart Tivi LG này đó chính là chân đế được thiết kế theo kiểu dáng chữ V úp ngược vô cùng đơn giản nhưng vẫn tạo được điểm tựa vững chắc giúp chiếc Tivi này được đứng vững trên mọi bề mặt khác nhau.

2. Chiếc Smart Tivi LG OLED48A2PSA có những điểm gì nổi bật về hình ảnh

Để giúp bạn hiểu rõ hơn về chiếc Smart Tivi LG này thì hãng đã trang bị lên chiếc Smart Tivi LG này rất nhiều công nghệ hình ảnh hiện đại và tiên tiến giúp bạn có thể trải nghiệm được những trải nghiệm giải trí đỉnh cao. Độ phân giải 4K cho phép chiếc Tivi này có khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét với độ tương phản 4K.

Trong tay 20 triệu còn chần chừ gì mà không lựa chọn ngay Smart Tivi OLED LG OLED48A2PSA

Với độ phân giải này giờ đây bạn có thể trải nghiệm giải trí một cách đỉnh cao và chân thật sắc nét gấp 4 lần chất lựng HD thông thường mà bạn thấy trên những chiếc Smart Tivi LG thông thường. Ngoài ra đối với những nội dung hình ảnh chất lượng thấp sẽ được nâng cấp lên chất lượng 4K nhờ Bộ xử lý AI α7 Thế hệ 5.

Chưa hết chiếc Smart Tivi LG 4K này còn được trang bị tấm màn hình Oled mang đến cho chiếc Tivi này khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét với độ tương phản cao. Với nguyên lý điểm ảnh tự phát sáng giúp cho chiếc Tivi này có khả năng hiển thị sắc nét mọi nội dung giúp bạn có thể trải ngiệm giải trí đỉnh cao.

Dynamic Tone Mapping mang đến khả năng phát hiện nội dung trong khung hình và áp dụng đường cong tông màu tối ưu.

3. Trải nghiệm âm thanh chân thật sắc nét

Trong tay 20 triệu còn chần chừ gì mà không lựa chọn ngay Smart Tivi OLED LG OLED48A2PSA

Chưa hết chiếc Smart Tivi LG này còn được trang bị nhiều công nghệ âm thanh. Với hệ thống âm thanh có công suất lớn cùng hệ thống loa 2 kênh thành âm thanh kênh 5.1.2. Giúp bạn có thể trải nghiệm được những nội dung giải tri đỉnh cao và chân thật sắc nét đỉnh cao bao trùm mọi giá quan.

Mong rằng những nội dung rê sẽ giúp bạn có thể tìm kiếm được cho mình chiếc Tivi ưng ý và phù hợp nhất cho mình bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook