0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Trên máy giặt Sharp được trang bị các công nghệ và tính năng nào ?

Ngày Đăng: 06:19 29/10/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Lồng giặt Eco Drum

Máy giặt Sharp được trang bị lồng giặt Star Drum giúp hạn chế hiện tượng sờn vải trong quá trình giặt, quần áo của bạn sẽ không bị hỏng hay rách mà vẫn mang lại hiệu quả giặt sạch cao và giữ bền như mới.

Ngăn chứa bột giặt 3 trong 1

Máy giặt lồng đứng Sjharp có thiết kế đột phá với ngăn chứa bột giặt 3 trong 1. Máy giặt tích hợp chất giặt tẩy dạng bột, dạng lỏng và nước xả vải trong cùng một ngăn chứa, mang lại sự tiện ích cho người dùng.

Mâm giặt Screw và Dolphin

Với mâm giặt Screw và Dolphin trên dòng máy giặt Sharp này có khả năng tạo dòng nước xoắn kép chuyển động mạnh mẽ, đảo đồng đều, giảm xoắn rối quần áo giờ đây bạn sẽ không còn mất thời gian trong việc giặt giũ bằng tay hay là ủi nữa.

Công nghệ ion Ag+ kháng khuẩn

Nhờ có ông nghệ ion Ag+ kháng khuẩn hiệu quả, máy giặt Sharp giá rẻ có khả năng tạo ra nước có ion Ag+ tĩnh điện, giúp khử mùi, kháng khuẩn hiệu quả trong quá trình giặt. Không chỉ vậy, công nghệ này cũng giúp cho lồng giặt được sạch khuẩn từ đó hạn chế tối đa nấm mốc, bụi bặm bảo vệ làn da cho người sử dụng.

Đa dạng chương trình giặt

Nhờ được tích hợp đến 6 chương trình giặt khác nhau, máy giặt cửa trên Sharp cho phép bạn thoải mái lựa chọn để phù hợp với nhu cầu giặt giũ, đảm bảo quần áo giặt sạch, bền bỉ mà vẫn mang lại hiệu quả giặt sạch cao và tiết kiệm điện nước cho bạn.

Công nghệ vắt khô bằng luồng khí tăng cường

Máy giặt Sharp còn sở hữu chế độ Air dry giúp lồng giặt quay ở tốc độ cực cao, cho luồng khí dễ dàng thoáng qua các khe hở trên máy giặt, mang lại hiệu quả sấy khô cao và giúp quần áo được giặt sạch nhanh chóng và nhanh khô hơn rất nhiều.

Các tính năng ưu Việt

Với 7 tính năng ưu việt được lắp đặt thông minh trên máy giặt giá rẻ lồng đứng Sharp 8 kg ES-W80GV-H có thể giúp bạn giảm thiểu rủi ro chống cháy, chống sét, chống chuột, bo mạnh chống ẩm, chống nấm mốc, chống rỉ sét và chống kẹt mâm giặt (đối với đồ vật có kích thước từ đồng xu trở lên), bảo vệ máy giặt luôn bền tốt.

Công nghệ tạo bọt Air Bubblue

Dòng máy giặt giá rẻ này còn có hệ thống tạo bọt Air Bubble tăng khả năng hòa tan và tạo bọt bột giặt trong quá trình giặt giúp bột giặt thấm sâu vào quần áo, đánh bật và loại bỏ vết bẩn hiệu quả.

Chế độ tư vệ sinh lồng giặt

Với chế độ tự vệ sinh lồng giặt hiện đại trên máy giúp loại bỏ cặn vải, cặn bột bám lại sau mỗi lần giặt cho quần áo của bạn luôn được giữ gìn như mới và tiết kiệm thời gian vệ sinh, lau chùi nhanh chóng và tiện lợi.

Thương hiệu Máy giặt Sharp từ lâu nay đã được nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn, trên đây là các tính năng và công nghệ mới được tích hợp trên dòng máy giặt này. Bạn hãy đến Điện Máy Thiên Phú để lựa chọn cho mình một chiếc máy giặt tốt nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook