0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Trên điều hòa Panasonic CU/CS-XPU18XKH-8 có những điểm nổi bật nào?

Ngày Đăng: 16:12 24/12/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Panasonic CU/CS-XPU18XKH-8 thuộc model mới của năm 2021 ra mắt tại thời điểm đầu năm nay. Vậy trên chiếc điều hòa này thì nó có những điểm nổi bật nào, cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây nhé.

1.Thiết kế mới nổi bật hơn, mang lại vẻ đẹp sang trọng, hiện đại cho không gian nội thất của gia đình bạn.

Trên điều hòa Panasonic CU/CS-XPU18XKH-8 có những điểm nổi bật nào?

Đầu tiên chắc chắn chúng ta phải nhắc tới thiết kế của điều hòa Panasonic CU/CS-XPU18XKH-8. Dàn lạnh của máy được thiết kế kiểu cách hơn nhìn cực nổi bật so với những model cũ trước đây; với đường cong cá tính cùng mặt viền sáng bóng khiến chiếc điều hòa này nổi bật hơn rất nhiều. Sản phẩm hoàn toàn phù hợp lắp đặt cho các không gian cần sự sang trọng, đẳng cấp.

Công suất làm lạnh 18000btu thì chiếc máy này sẽ là sự lựa chọn cho các căn phòng có diện tích từ 20 – 30m2. Máy hoàn toàn là sự lựa chọn thích hợp cho các không gian như: Phòng khách, phòng làm việc, phòng họp,…

2.Tiết kiệm điện năng với công nghệ biến tần Inverter

Máy điều hòa Panasonic 18000btu CU/CS-XPU18XKH-8 được trang bị công nghệ Inverter hiện đại. Công nghệ này đem đến cho điều hòa có khả năng tiết kiệm điện hiệu quả và duy trì nhiệt độ làm lạnh lý tưởng cho căn phòng. Người dùng sẽ có cảm giác dễ chịu hơn khi sử dụng loại điều hòa Inverter này; đồng thời cũng không phải lo lắng đến hóa đơn tiền điện vì chiếc máy này rất tiết kiệm năng lượng.

3.Bảo vệ sức khoẻ với công nghệ làm sạch không khí, kháng khuẩn Nanoe-X

Trên điều hòa Panasonic CU/CS-XPU18XKH-8 có những điểm nổi bật nào?

Điều hòa Panasonic Inverter CU/CS-XPU18XKH-8 được ứng dụng công nghệ Nanoe-X lọc không khí mới của hãng. Nó có thể tạo ra hàng nghìn tỷ hạt ion để vô hiệu hóa vi khuẩn; bụi bẩn, mùi hôi và mang đến căn phòng được tươi mát hơn.

Ngoài việc kháng khuẩn & khử mùi, lọc bụi thì công nghệ này còn cung cấp một lượng độ ẩm phù hợp cho căn phòng. Từ đó bạn có thể cảm thấy thoải mái hơn với làn da và tóc mịn màng không bị khô như ở các dòng điều hòa thông thường.

4.Chế độ làm lạnh nhanh iAuto-X

Điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-XPU18XKH-8 được trang bị tính năng này giúp điều hòa có thể làm lạnh nhanh chóng. Ngay sau khi nhấn nút làm lạnh nhanh trên remote thì điều hòa sẽ vận hành ở công suất tối đa trong vài phút. Căn phòng sẽ được giảm nhiệt độ nhanh chóng hơn; cho bạn cảm nhận được hơi mát lạnh ngay tức thì để không phải chờ đợi lâu trong mùa Hè nắng nóng.

5.Chế độ ngủ đêm ái, bảo vệ sức khỏe

Điều hòa Panasonic 18000 1 chiều CU/CS-XPU18XKH-8 có chế độ ngủ đêm giúp máy vận hành được êm ái hơn; đồng thời còn cân bằng nhiệt độ phù hợp với nhiệt độ bên ngoài môi trường. Từ đó mang lại giấc ngủ sâu đúng nghĩ và cả nhà sẽ không bị cảm lạnh vào giữa đêm vì máy sẽ tự tăng nhiệt độ lên.

6.Chế độ làm khô, hút ẩm

Trên điều hòa Panasonic CU/CS-XPU18XKH-8 có những điểm nổi bật nào?

Máy lạnh Panasonic CU/CS-XPU18XKH-8 có chế độ làm khô giúp không gian thoáng đãng hơn trong những ngày thời tiến nồm ẩm. Ngăn chặn được sự phát triển của vi khuẩn, virus gây hại mà còn khiến không gian thoáng đãng thoải mái. Cho căn phòng có được không khí thoải mái, dễ chịu và bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.

7.Tự động chẩn đoán lỗi khi gặp sự cố

Trong quá trình sử dụng mà điều hòa gặp sự cố thì hệ thống bên trong máy sẽ tự cảm nhận và thông báo lỗi lên màn hình hiển thị. Từ đó bạn hoặc kỹ thuật có thể xác định rõ nguyên nhân lỗi từ máy để khắp phục dễ dàng hơn. Sử dụng thuận tiện, tiết kiệm chi phí sửa chữa cho người dùng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook