0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Trang trí phòng khách sang trọng hơn với Tivi Sony 55 inch 4K XR-55A90J

Ngày Đăng: 21:10 01/12/2021
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tivi Sony 55 Inch 4K XR-55A90J khi lắp đặt trong các không gian sẽ tô nét sang trọng vả đẳng cấp hơn. Nếu phòng khách nhà bạn đang thiếu một đồ vật trang trí thì nên tham khảo ngay chiếc tivi này cho ngôi nhà mình nhé.

Thiết kế tuyệt đẹp với màn hình siêu mỏng cùng phong cách tối giản

Trang trí phòng khách sang trọng hơn với Tivi Sony 55 inch 4K XR-55A90J

Tivi Sony 55 Inch 4K XR-55A90J được thiết kế cực nhỏ gọn với màn hình tràn viền sang trọng; viền được tô màu đen tạo nên sự thanh lịch hơn cho không gian bố trí. Đồng thời với thiết kế này cũng sẽ giúp cho người xem có thể tập chung hơn vào được từng nội dung đang diễn ra ngay trước mắt.

Tivi Sony 55 inch XR-55A90J có thiết kế chân đế hiện đại khi có thể chuyển đổi linh hoạt theo 2 kiểu là: Kiểu dáng tiêu chuẩn thì chân đế sẽ sát với màn hình hơn, kiểu dáng kết hợp với loa sẽ khiến màn hình tivi cao hơn so với mặt phẳng.

Tivi Sony XR-55A90J với thiết kế màn hình 55 inch sẽ phù hợp lắp đặt ở nhiều không gian khác nhau. Tuy nhiên chiếc tivi với thiết kế sang trọng này thì vẫn là sự lựa chọn phù hợp nhất cho phòng khách nhà bạn; thiết kế tinh tế sẽ giúp sản phẩm tạo được điểm nhấn nổi bật khác biệt hoàn toàn so với những thiết bị xung quanh không gian.

Đem lại hình ảnh siêu chân thực, rõ nét với mọi nội dung đều đạt chuẩn 4K

Trang trí phòng khách sang trọng hơn với Tivi Sony 55 inch 4K XR-55A90J

Độ phân giải 4K kết hợp với công nghệ màn hình OLED sẽ cho các hình ảnh có sự sắc nét, chân thực đến kinh ngạc. Công nghệ màn hình OLED có hàng triệu điểm ảnh có thể tự động phát sáng hoặc không một cách độc lập; từ đó tạo thêm được độ chi tiết cho hình ảnh, ánh sáng cao hơn. Đặc biệt là những khung hình diễn ra ngay trước mắt bạn sẽ có độ sâu vượt trội; tận hưởng những nội dung trên tivi như đang trải nghiệm ở ngoài đời thực.

Tivi Sony 4K XR-55A90J giá rẻ còn có thêm bộ xử lý trí tuệ nhận thức XR Cognitive có bộ não của công nghệ thông minh. Nó sẽ phân tích nhiều yếu tố của hình ảnh và nâng cấp những thứ còn thiếu trên khung hình như: Độ rõ nét, màu sắc, độ tương phản,… Đem lại hình ảnh diễn ra có độ chân thực hơn, hình ảnh bắt mắt cho người xem có những trải nghiệm giải trí tốt nhất.

Tivi Sony OLED XR-55A90J không chỉ mang đến hình ảnh rõ nét mà màu sắc của các khung hình cũng cực kì sống động. Bảng màu rộng của tivi có thể tái tạo các hình ảnh đang hiển thị trên màn hình có tràn ngập màu sắc tự nhiên; đem lại mỗi thước phim đều có hình ảnh đẹp mắt nhất. Ngay cả những khung cảnh trời tối thì hình ảnh cũng được tái tạo một cách tự nhiên và chân thực nhất.

Biến phòng khách nhà bạn thành rạp chiếu phim mini với chất âm lôi cuốn

Trang trí phòng khách sang trọng hơn với Tivi Sony 55 inch 4K XR-55A90J

Bạn sẽ có trải nghiệm giải trí, xem các bộ phim bom tấn trên tivi Sony giá rẻ XR-55A90J như ở rạp chiếu phim thực thụ. Đó là nhờ công nghệ Acoustic Surface Audio+ cùng công suất loa 60W tạo ra chất âm lôi cuốn; từng âm thanh phát ra sẽ được mạnh mẽ hơn. Các bộ truyển động mạnh mẽ phía sau màn hình tivi sẽ giúp bạn có thể cảm nhận âm thanh di chuyển chính xác trên từng vị trí phát ra trong màn hình. Loa 2 bên tạo âm bass dày lực, vang dội như ở rạp chiếu phim.

Tivi Sony giá rẻ còn được trang bị với vô số các công nghệ âm thanh vòm tạo hiệu ứng 3D như: chất âm điện ảnh Dolby Atmos, DTS Digital Surround, S-Master Digital Amplifier, S-Force Front Surround,… Mang lại cho bạn được sự đắm chìm trên từng thước phim đang diễn ra ngay trước mắt; hệ thống âm thanh 3D cho bạn như đang xem các bộ phim bom tấn ở rạp chiếu phim,…

Có thể thấy, Tivi Sony 55 inch 4K XR-55A90J ngoài là một thiết bị giải trí cho gia đình bạn; nó sẽ còn là một đồ vật giúp trang trí cho không gian trở lên sang trọng, tinh tế hơn cùng với nhiều đồ nội thất xung quanh.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook