0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Trang điểm phòng khách bằng Smart Tivi Samsung 4K

Ngày Đăng: 09:07 16/12/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Smart Tivi Samsung 4K sở hữu thiết kế siêu tinh tế và hiện đại, chân đế tivi độc đáo và sáng tạo, có một số loại có thể dán lên tường. Không gian của phòng khách sẽ thêm phần sang trọng và ấm cúng khi có sự xuất hiện của một chiếc Smart Tivi Samsung 4K hiện đại do Điện máy Thiên Phú cung cấp

Trải nghiệm tuyệt hảo hơn bao giờ hết

Thiết kế hiện đại, sáng tạo, độc đáo khiến dòng Smart Tivi Samsung QLED sẽ là một trong những sự lựa chọn đáng để bạn quan tâm khi lắp đặt Tivi cho phòng khách, đem đến những trải nghiệm hình ảnh sắc nét, tầm quan sát rộng, âm thanh sống động chân thực như bạn đang ở rạp chiếu film chất lượng cao.

Với việc tái hiện được độ sâu của màu đen và nhiều dải màu rõ nét, sinh động hơn rất nhiều. Công nghệ Dolby Vision, Dolby Atmos và Q HDR Elite tạo chất lượng hình ảnh siêu nét, độ chân thực cao. Đem đến những giây phút giải trí, nghe nhìn tuyệt hảo hơn bao giờ hết.

Smart Tivi Samsung 4K siêu mỏng là lựa chọn toàn diện nhất

Phòng khách hiện nay tại mỗi căn nhà đang dần hướng đến những thiết kế tối giản và tinh gọn, tránh bị rối mắt hay mất thẩm mỹ. Để đồng đều với không gian phòng khách như này thì các mẫu Tivi Samsung giá rẻ có kệ cồng kềnh, thô nên được thay thế bằng những thiết kế chân đế nhỏ gọn hiện đại hay giá treo thì một chiếc Smart Tivi 4K siêu mỏng là một lựa chọn toàn diện nhất. Những dòng giá treo với thiết kế siêu mỏng sẽ bỏ bớt được nhiều các chi tiết dây nối vướng víu hay các dây điện thừa trên tivi giá rẻ, tạo một không gian rộng rãi và cực tinh tế cho căn phòng.

Smart Tivi Samsung 4K là điểm nhấn lớn cho phòng khách

Xu thế hiện nay các phòng khách phần lớn theo phong cách tân cổ điển khá được ưu chuộng bởi có thêm sự xuất hiện các đồ trang trí nội thất đẹp mắt như sofa, đèn chùm,… Do đó những thiết bị giải trí như Tivi Samsung 4K QLED có thiết kế gọn nhẹ, hiện đại để phù hợp với không gian của căn phòng, tạo cảm giác thoáng đãng, thanh thoát và cũng là điểm nhấn lớn cho phòng khách.

Với công nghệ tiên tiến QLED cho ra đời những chiếc Tivi với thiết kế siêu mỏng, độ tỉ mỉ cao, với những chiếc chân đế độc đáo và sáng tạo, giúp tôn lên vẻ hào nhoáng, sang trọng và đẳng cấp của phòng khách nhà bạn, với 2 loại chính là Tivi samsung màn hình phẳng và Tivi samsung màn hình cong.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook