0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Trải nhiệm những công nghệ và tính năng hiện đại trên chiếc Smart Tivi LG OLED55C2PSA

Ngày Đăng: 23:51 07/11/2022
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Ngày nay không khó để bắt gặp và tìm mua được những chiếc Smart Tivi chất lượng nhưng lại có giá cả hợp lý. Nhưng Smart Tivi OLED LG 55 Inch 4K OLED55C2PSA vẫn là một trong những sản phẩm chất lượng với những công nghệ hình ảnh hiện đại

1. Hiển thị hình ảnh với độ phân giải cao

Trải nhiệm những công nghệ và tính năng hiện đại trên chiếc Smart Tivi LG OLED55C2PSA

Chiếc Smart Tivi OLED LG 55 Inch 4K OLED55C2PSA này được trang bị tấm màn hình có độ phân giải 4K. Độ phân giải này cho phép người dùng trải nhiệm giải trí đỉnh cao nhờ khả năng hiển thị sắc nét lên đến 8 triệu điểm ảnh cho phép bạn trải nghiệm những nội dung giải trí một cách sắc nét và chân thật cùng với đó là độ tương phản vượt trội, tạo nên một vẻ đẹp có hồn đến từng chi tiết.

2. Nâng cao độ sáng với Brightness Booster Max

Đến với chiếc Smart Tivi LG 55 Inch bạn sẽ có cơ hội trải nhiệm giải trí với độ sáng được nâng cao nhờ Brightness Booster Max. Một điểm đặc biệt ấn tượng ở chiếc Smart Tivi Lg này đó là chiếc tivi này mang đến khả năng nâng độ sáng cao hơn tới 30% giờ đây bạn có thể trải nhiệm giải trí đỉnh cao với độ sáng vượt trội.

3. Bộ xử lý AI a9 thế hệ 5 giúp tối ưu hóa hình ảnh

Trải nhiệm những công nghệ và tính năng hiện đại trên chiếc Smart Tivi LG OLED55C2PSA

Chiếc Smart Tivi LG 4K này còn giúp người dùng có được những trải nhiệm giải trí đỉnh cao nhờ Bộ xử lý AI a9 thế hệ 5. Giờ đây với những nội dung chất lượng thấp sẽ được nâng cấp mang đến cho bạn những nội dung giải trí với chất lượng hình ảnh chuẩn 4K. Đồng thời bộ sử lý này cũng mang đến khả năng khử nhiễu giúp hình ảnh được hiển thị mượt mà hơn.

4. Dynamic Tone Mapping Pro nâng cao hình ảnh

Trải nhiệm những công nghệ và tính năng hiện đại trên chiếc Smart Tivi LG OLED55C2PSA

Với các thuật toán thông minh cho phép chiếc Tivi này có khả năng tinh chỉnh 5000 khối trên màn hình cho phép bạn trải nhiệm chất lượng HDR sống động đỉnh cao. Bên cạnh đó chiếc Smart Tivi Lg này còn được trang bị cho mình tấm màn hình Oled mang đến những nội dung với độ tương phản cao.

5. Trải nghiệm chơi game đinh cao

Bên cạnh khả năng mang đến cho người cùng những đoạn phim sắc nét thì hãng còn mang đến cho bạn trải nhiệm chơi game đỉnh cao. Nhờ Bộ xử lý AI α9 thế hệ 5 hiện đại và tiên tiến cùng với sự hỗ trợ của hỗ trợ Dolby Vision Gaming 4K giúp bạn có được trải nhiệm chơi game mạnh mẽ giúp bạn có thể chiến mọi thể loại game.

Cùng với đó là tấm màn hình có tần số quét cao lên đến 120 Hz kiến tạo lên một sản phẩm với khả năng trải nhiệm chơi game mượt mà không lo giật lag.

Mong rằng với những công nghệ mà chúng tôi vừa nêu trên có thể giúp bạn tìm kiếm được chiếc Tivi ưng ý và phù hợp nhất cho mình. Chúc bạn sớm tìm được cho mình chiếc Tivi ưng ý và phù hợp nhất bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook