0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Trải nhiệm giấc ngủ ngon với Điều Hòa Casper GC-24IS33

Ngày Đăng: 01:29 02/07/2022
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu bạn hay bị làm phiền bởi sự lạnh buốt của điều hòa thì thì bạn hãy đừng bỏ qua những chế độ sau trên Điều Hòa Casper GC-24IS33 nhé. Chiếc điều hòa không chỉ giúp trải nhiệm cái mát thoải mái mà còn mang lại giấc ngủ sâu cho bạn.

1. Cảm biến iFeel hiện đại

Như bạn đã biết giấc ngủ rất quan trọng đối với mỗi chúng ta nó giúp tiêu hao sự mệt mỏi, khôi phục lại sức lực đã tiêu hao, giữ cho thần kinh được cân bằng, bảo vệ đại não, vì thế giữ cho con người tính tình ôn hòa, cởi mở, có tác dụng khôi phục và tăng cường trí nhớ, vì thế nâng cao hiệu suất công việc. Đặc biệt trong thời tiết năng nóng của những ngày hè này thì điều hòa là một những công cụ không thể thiếu trong mỗi gia đình.

Trải nhiệm giấc ngủ ngon với Điều Hòa Casper GC-24IS33

Vớ việc được trang bị cho mình Cảm biến iFeel sẽ giúp cho chiếc Điều Hòa Casper GC-24IS33 có khả năng cảm nhận được nhiệt độ cơ thể con người biên trong sẽ máy sẽ giúp tự động điều chỉnh được nhiệt độ căn phòng sao cho phù hợp.

Giờ đây nhờ có công nghệ này đã giúp mang đến cho bạn có thể trải nhiệm được giấc ngủ ngon và sâu hơn mà không sợ bị làm phiền bởi cái lạnh buốt mà điều hòa mang lại.

2. Khả năng hoạt động êm ai với Công nghệ I-Saving

Trải nhiệm giấc ngủ ngon với Điều Hòa Casper GC-24IS33

Điều hòa Casper 1 chiều 24000btu GC-24IS33 do được trang bị công nghệ I-Saving nhờ có tính năng này đã giúp cho chiếc điều hòa này không chỉ có khả năng tiết kiệm được điện năng mà nó cũng góp phần không nhỏ vào việc mang lại cho bạn giấc ngủ ngon. Nhờ có tính năng này mà bạn có thể trải nhiệm cái mát một cách thoải mái với độ ồn vô cùng thấp.

3. Những tính năng hiện đại khác

Bên cạnh những ưu điểm giúp người dùng có những giấc ngủ ngon sau mỗi giờ làm việc căng thẳng mà mệt mỏi thì chiếc Điều hòa này này còn được trang bị những công nghệ hiện địa như:

Trải nhiệm giấc ngủ ngon với Điều Hòa Casper GC-24IS33

Chế độ làm lạnh nhanh Turbo giúp bạn có thể trải nhiệm cái mát một cách thoải mái chỉ trong vòng chưa đầy 30 giây.

Chức năng i-Clean sẽ tự động làm sạch giúp ngăn ngừa sự hình thành vi khuẩn, nấm mốc trong dàn lạnh.

Tấm lọc bụi tiêu chuẩn được tích hợp tấm lọc bụi tiêu chuẩn giúp không gian phòng của bạn không chỉ mát lạnh sảng khoái mà còn thông thoáng trong lành hơn.

Trên đây là những thông tin về chiếc Điều Hòa Casper GC-24IS33 mà bạn có thể tham khảo chúc bạn sớm tìm cho mình chiếc diều hòa ưng ý và phù hợp nhất cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook