0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng tủ lạnh Electrolux EHE6879A-B Side By Side

Ngày Đăng: 14:30 14/04/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Electrolux EHE6879A-B là dòng tủ lạnh cao cấp nhất của thương hiệu Electrolux. Để có thể lựa chọn sản phẩm tốt nhất cho gia đình mình, hãy theo dõi bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về chiếc tủ lạnh này nhé.

Thương hiệu Electrolux

Electrolux là thương hiệu nổi tiếng đến từ Thụy Điển. Với nhiều năm hình thành và phát triển, thương hiệu đã có tên uổi và vị trí quan trọng trong lòng người dùng Việt. Để có thể mang lại những sản phẩm chất lượng nhất, hãng không ngừng cải tiến về công nghệ, đa dạng các tính năng, để cho người dùng có những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Để có thể hiểu rõ hơn về thương hiệu này hãy cùng chúng tôi đi phân tích chiếc tủ lạnh Electrolux qua bài viết dưới đây nhé.

Trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng tủ lạnh Electrolux EHE6879A-B Side By Side

Dung tích lớn mang lại không gian lưu trữ thực phẩm tối ưu nhất

Tủ lạnh Electrolux Inverter EHE6879A-B được thiết kế với dung tích lớn lên đến 681 lít. Hai dàn lạnh được thiết kế với hai dàn lạnh độc lập. Ngăn mát được thiết kế với dung tích 413 lít với 2 cánh cửa mở rộng, là lựa chọn hoàn hảo đáp ứng nhu cầu bảo quản thực phẩm của toàn bộ gia đình bạn. Ngăn đá được thiết kế mới lạ với 2 hộc tủ. Ngăn cấp đồng mềm có dung tích 80 lít cùng ngăn đá 188 lít, khách hàng hoàn toàn có thể tận dụng tối đa diện tích để bảo quản thực phẩm. Bạn sẽ thỏa sức đam mê bảo quản thực phẩm trong thời gian dài, mà không làm ảnh hưởng đến chất lượng thực phẩm bên trong tủ.

Mang lại luồng khí lạnh phù hợp nhất

Trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng tủ lạnh Electrolux EHE6879A-B Side By Side

Để có thể bảo quản thực phẩm một cách hiệu quả nhất, do đó tủ lạnh Electrolux 4 cánh EHE6879A-B được trang bị công nghệ làm lạnh đa chiều. Hơi lạnh sẽ được phân bố đồng đều khắp không gian tủ. Công nghệ làm lạnh đa chiều còn giúp lưu thông khí giữ các ngăn trong tủ, hạn chế mùi hôi giữa các ngăn với nhau. Là môi trường làm lạnh tốt nhất, giúp thực phẩm được tươi ngon hơn.

Tiết kiệm điện năng hàng tháng của gia đình bạn

Trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng tủ lạnh Electrolux EHE6879A-B Side By Side

Tủ lạnh Electrolux 681 lít EHE6879A-B sử dụng công nghệ Inverter mang lại hiệu quả tiết kiệm điện cao cho tủ lạnh. Ngoài khả năng làm lạnh, công nghệ có thể kiểm soát máy nén giúp duy trì nhiệt độ ở mức ổn định nhất. Với công suất tiêu tốn 1.33 kW/ngày sẽ là lựa chọn thích hợp nhất cho khách hàng khi chọn mua tủ lạnh. Hơn thế nữa, nhờ kiểm soát của máy nén còn giúp tủ vận hành êm ái, bền bỉ, nâng cao tuổi thọ của tủ hơn so với các dòng tủ lạnh thông thường.

Với những điểm nổi bật trên đây của chúng tôi về dòng tủ lạnh Electrolux giá rẻ EHE6879A-B sẽ mang lại cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất. Hy vọng, bài viết trên đây sẽ giúp bạn có thể chọn cho gia đình mình chiếc tủ lạnh cao cấp tốt nhất cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook