0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Trải nghiệm SmartThings trên Smart Tivi LG cao cấp

Ngày Đăng: 14:02 26/02/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Trợ lí ảo thông minh SmartThings

AI User Experience LG ThinQ: Giao diện người dùng được tích hợp AI giúp để tùy chỉnh dựa trên sở thích và thói quen sử dụng.

Home Dashboard: Có thể điều khiển các sản phẩm LG ThinQ như dòng Máy giặt LG và dòng Robot hút bụi LG. Ngoài ra, Smart Tivi LG cao cấp có thể điều khiển hàng ngàn sản phẩm như đèn, khóa cửa và bộ cảm biến nhiệt độ và hơn thế nữa thông qua Magic Remote.

LG ThinQ AI 2019: Sự kết hợp giữa LG ThinQ AI và các trợ lí ảo của bên thứ ba (Google Assistant, Amazon Alexa) giúp bạn có thể định vị kênh theo nội dung người dùng mong muốn dựa trên toàn bộ hệ thống hướng dẫn chương trình điện tử (EPG), đồng thời tích hợp thêm nhiều tính năng hiện đại khác.

Trí tuệ nhân tạo Smart AI 3 Trong 1: Thông qua việc mở rộng Natural Language Processing (Xử lý ngôn ngữ tự nhiên), người tiêu dùng từ 99 quốc gia có thể được hưởng từ các dịch vụ AI của dòng Smart Tivi LG 4K cao cấp thoải mái với ngôn ngữ tự nhiên của riêng họ được cung cấp bởi thương hiệu LG ThinQ AI.

Tiện ích thông minh – AirPlay: Dễ dàng được kết nối liền mạch các thiết bị Apple với thiết bị Tivi 4K để trực tiếp phát nhạc, xem phim và hình ảnh trên Smart Tivi LG cao cấp một cách dễ dàng nhất

Chip xử lý thông minh α9 thế hệ II

Các dòng Smart Tivi LG cao cấp đều được tích hợp bộ Chip xử lý thông minh Alpha 9 thế hệ II kết hợp cùng với Trí tuệ nhân tạo AI, mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm công nghệ nghe nhìn độc đáo nhất với tính năng AI Picture & AI Sound.

Công nghệ này còn giúp cho hệ thống tối ưu hóa độ rõ, độ sắc nét, chi tiết và độ sáng cùng với thuật toán AI Deep Learning bằng cách phân tích toàn bộ nội dung và ánh sáng xung quanh để đưa ra được hình ảnh rõ như pha lê.

Công nghệ và định dạng âm thanh cao cấp nhất hiện nay, được sử dụng rộng rãi trong các rạp chiếu phim. Dolby Atmos giúp hỗ trợ mọi âm thanh của từng vật thể (lên đến 128 loại khác nhau) trong cùng 1 cảnh tại cùng 1 thời điểm, dòng Tivi LG này giúp người nghe đắm chìm trong không gian âm thanh 3 chiều sống động giống như trong rạp chiếu phim.

Công nghệ hình ảnh hiện đại nhất

Dolby Vision: Là công nghệ HDR cao cấp nhất hiện nay giúp mang đến chất lượng hình ảnh hòan hảo,sắc nét và vô cùng ấn tượng so với tivi giá rẻ. Giúp mang đến những trải nghiệm điện ảnh cực kì sống động và nhờ việc tối ưu chi tiết đến từng khung hình.

HDR được cải tiến bởi Technicolor: Cùng với định dạng HDR được cải tiến và được cung cấp bởi Technicolor, bạn sẽ được trải nghiệm hình ảnh như những chuyên gia màu sắc thật sự và đạt chuẩn Hollywood ngay tại nhà của bạn.

HDR 10 Pro cải tiến và HLG Pro: Định dạng chung HDR 10 Pro và HLG được thực hiện bởi thuật toán độc quyền của dòng Smart Tivi LG cao cấp. Tất cả nội dung được hiển thị cùng với độ sáng ấn tượng bằng việc tích hợp dòng công nghệ mở rộng dải tương phản động trong mỗi khung hình.

Công nghệ 4K HFR (High Frame Rate) trên Smart Tivi LG cao cấp hỗ trợ xử lý những cảnh chuyển động nhanh được rõ nét và không bị mờ nhòe cùng với tốc độ cực kỳ ấn tượng lên đến 120 hoặc 100 khung hình/giây (xét về tốc độ khung hình tiêu chuẩn của phim ảnh hiện nay là 24 hình/giây) khiến các chuyển động trong phim trở nên mượt mà hơn giúp đem lại độ chi tiết và độ phân giải cao hơn Tivi LG giá rẻ.

Công nghệ âm thanh đẳng cấp nhất

Dựa trên thuật toán Deep Learning Sound, tivi sẽ hòan toàn tự động tinh chỉnh âm thanh vòm giả lập 5.1 một cách tự nhiên sống động và tự động điều chỉnh toàn bộ các định dạng âm thanh sao cho phù hợp đúng với những nội dung đang trình chiếu theo từng chế độ âm thanh khác nhau của phim ảnh / nghe nhạc hay xem tin tức trên tivi…

Cảm biến phân tích vị trí của người xem và không gian căn phòng thông qua microphone trên Magic Remote có thể điều chỉnh các hướng âm thanh tương tác đúng vị trí của người xem giúp trải nghiệm âm thanh sống động hơn, tuyệt vời hơn.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook