0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Trải nghiệm Smart Tivi Samsung 4K QA43Q65T giá rẻ mới

Ngày Đăng: 08:23 21/09/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Hình ảnh tăng cường độ sâu và chi tiết với công nghệ HDR10+

Công nghệ HDR10+ của Smart Tivi Samsung QA43Q65T 43 Inch 4K UHD là làm tăng độ sâu và độ chi tiết của hình ảnh mà không làm thay đổi các đặc tính vốn có của hình ảnh giúp cho người dùng có thể nhìn thấy màu sắc với chất lượng tốt nhất trong từng khung hình. Smart Tivi Samsung 43 Inch QA43Q65T 4K UHD được trang bị màn hình công nghệ Quantum Dot 1000 nits giúp đẩy độ sáng trung bình của tivi 4k, từ đó đem đến trải nghiệm màu sắc phong phú, tươi tắn và khá nịnh mắt.

Công nghệ PurColor cho màu sắc rực rỡ hơn

Công nghệ PurColor trên Smart Tivi Samsung QA43Q65T 43 Inch 4K UHD làm tái hiện các dải màu lục, lam, vàng, tím,… đa dạng hơn để tivi được tăng cường thêm nhiều dải màu sắc rực rỡ hơn, cho những hình ảnh thêm gần với tự nhiên nhất. Ultra HD 4K được sử dụng trên Smart Tivi Samsung 4K UHD QA43Q65T 43 Inch là cú chuyển mình đầy ngoạn mục bởi độ sắc nét, chi tiết và hiệu quả sử dụng lên đến 8.3 triệu điểm ảnh khác nhau và trải đều trên cùng một màn hình. Con số này khi được áp dụng với độ phân giải tiền nhiệm chỉ là 2 triệu điểm ảnh, tức là khiêm tốn gấp 4 lần so với 4K.

Chế độ màn hình Ambient Mode tinh tế

Trong những trường hợp không để phát sóng chương trình, Smart Tivi Samsung QA43Q65T 43 Inch 4K UHD sẽ tự động về chế độ Ambient Mode. Chế độ này sẽ phân tích và đánh giá những không gian xung quanh để tự biến chiếc tivi giá rẻ thành một tuyệt tác nghệ thuật ngay trong căn hộ gia đình thân thuộc.

Công nghệ Wide Viewing Angle cho hình ảnh sắc nét với góc nhìn rộng

Chế độ xem này cho phép bạn ngồi ở mọi góc nhìn cũng vẫn thưởng thức trọn vẹn những cảnh vật, hình ảnh và chi tiết được phát sóng. Sẽ không có bất cứ giới hạn nào về góc nhìn có thể cản trở trải nghiệm xem của bạn. Công nghệ điều chỉnh ánh sáng sẽ giúp Smart Tivi Samsung QA43Q65T 43 Inch 4K UHD có độ tương phản, chiều sâu ổn định mặc cho các điều kiện sáng từ ngoài hắt vào. Nhờ vậy, độ sắc nét hay chi tiết 4K vẫn được giữ nguyên.

Công nghệ âm thanh Dolby Digital Plus bùng nổ và lan tỏa trong không gian

Dolby Digital Plus trên Smart Tivi Samsung QA43Q65T 43 Inch 4K UHD là bản nâng cấp của Dolby Digital. Với Dolby Digital Plus, chất lượng âm thanh sẽ được nâng cấp lên, kết hợp cùng hai loa có tổng công suất 20 W sẽ đưa bạn đến với không gian âm thanh bùng nổ và lan tỏa trong không gian. Bên cạnh phần hình, phần tiếng của chiếc tivi này cũng được bảo đảm bởi Dolby Digital Plus, giúp âm thanh phát ra mạnh mẽ, bùng nổ, để người xem đắm chìm vào không gian giải trí cuốn hút.

Hệ điều hành Tizen OS tiên tiến với nhiều ứng dụng trực tuyến

Tizen OS sẽ mở rộng khả năng giải trí trên Smart Tivi Samsung giá rẻ QA43Q65T 43 Inch 4K UHD hiệu quả nhờ kho ứng dụng phong phú và đa dạng, có thể được cài đặt sẵn hoặc tải thêm tiện lợi. Sự xuất hiện của remote dường như là không quá quan trọng với sự xuất hiện của SmartThings. Bạn hòan toàn có thể điều khiển Smart Tivi Samsung QA43Q65T 43 Inch 4K UHD ngay trên màn hình bàn phím ảo của điện thoại khi đã kết nối cùng ứng dụng này. Smart Tivi Samsung QA43Q65T 43 Inch 4K UHD cho phép bạn sử dụng song song 2 màn hình cùng lúc: xem tivi thông thường và phát sóng màn hình điện thoại kết nối qua Screen Mirroring. Tính năng này hứa hẹn sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian đáng kể, bên cạnh đó phân tích, đánh giá trên cùng một khung hình dễ dàng cho công việc.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook