0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Trải nghiệm Object Tracking Sound tuyệt hảo trên Tivi Samsung 65 inch mới

Ngày Đăng: 09:17 21/05/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Công nghệ mới mang đến chất lượng hình ảnh tốt nhất

Trải nghiệm Object Tracking Sound tuyệt hảo trên Tivi Samsung 65 inch mới

Smart Tivi Samsung QA65Q80T 4K 65 inch được yêu thích bởi công nghệ QLED hòan toàn khác biệt và cao cấp hơn hẳn so với các dòng Tivi 4K thông thường khác. Với độ nét cao 3840×2160, độ phân giải này cao gấp 4 lần tivi giá rẻ và là độ phân giải cao cấp nhất hiện nay. Vì thế, chất lượng ảnh được thể hiện với nội dung rực rỡ, sinh động.

Thêm vào đó, Samsung còn tích hợp cho nó rất nhiều công nghệ bổ trợ khác để mang tới chất lượng hình ảnh tốt nhất:

● Công Nghệ Đèn Nền Direct Full Array 48 block: mang tới những chi tiết sắc nét cùng độ tương phản đỉnh cao.

● Công Nghệ Real Game Enhancer+: tăng cường độ sắc nét của chuyển động, giảm hiện tượng mờ nhòe trong những cảnh game nhanh

Bộ xử lý Quantum 4K mang đến trải nghiệm hòan hảo

Trải nghiệm Object Tracking Sound tuyệt hảo trên Tivi Samsung 65 inch mới

Bộ xử lý mạnh mẽ mà Samsung tích hợp cho Smart Tivi Samsung 65 inch QA65Q80T 4K là Quantum 4K, giúp tối ưu hoá khả năng hiển thị hình ảnh, mang đến trải nghiệm xem chất lượng cao và hòan hảo nhất. Bằng sự ứng dụng công nghệ Trí tuệ nhân tạo – AI, mọi chi tiết hình ảnh sẽ được xử lý, tái tạo chuẩn nhất.

Cùng với đó, Smart Tivi Samsung QA65Q80T 4K 65 inch còn được bổ trợ bởi công nghệ Quantum HDR 1500 nit. Đây là độ sáng cực cao và ấn tượng nhất trong dòng smart TV hiện nay. Công Nghệ Adaptive Picture cho phép màn hình có thể nhận diện khung cảnh xung quanh để biến đổi tương thích, trở thành một kiệt tác nghệ thuật, tăng độ sang trọng cho ngôi nhà. Đó là còn chưa kể công nghệ Quantum Dot, mang lại độ chính xác về màu sắc cực cao, giúp người dùng có trải nghiệm chân thực hơn bao giờ hết.

Âm thanh Object Tracking Sound tuyệt hảo

Trải nghiệm Object Tracking Sound tuyệt hảo trên Tivi Samsung 65 inch mới

Object Tracking Sound (OTS) là một định dạng âm thanh vòm, hỗ trợ âm thanh 3D sống động, chân thực nhờ loa up-firing (loa đánh trần) và loa down-firing (loa hướng xuống sàn) chuyên biệt. Cùng với công nghệ âm thanh Q-Symphony, người dùng sẽ có được trải nghiệm âm thanh hoàn hảo như đang ngồi ở nhà hát thính phòng mà trên Tivi Samsung giá rẻ không có.

Nếu lo ngại tạp âm làm ảnh hưởng tới những giây phút giải trí, công Nghệ Active Voice Amplifier của Smart Tivi Samsung QA65Q80T 4K 65 inch hòan toàn có thể khắc phục tình trạng này bằng cách tự động điều chỉnh âm lượng, nâng cao độ rõ cho giọng nói và các cuộc hội thoại đang diễn ra trên Tivi 4K.

Hệ điều hành Tizen OS trực quan nhiều ứng dụng giải trí hấp dẫn

Smart Tivi Samsung QA65Q80T 4K 65 inch được trang bị hệ điều hành Tizen OS, đáp ứng tốt mọi nhu cầu thực tế của người sử dụng. Bên cạnh đó, tivi còn được trang bị nhiều ứng dụng giải trí phổ biến như: YouTube, FPT Play, Fim+, Nhaccuatui, Spotify, MyTV, ClipTV, Zing TV,… khá phù hợp với thói quen sử dụng của người dùng Việt.

Một số tính năng nổi bật khác của dòng TV này bao gồm:

● Smart Hub và One Remote thông minh, dễ dàng tìm kiếm nội dung, ứng dụng,..

● Multi View: Chia đôi màn hình cùng lúc để xem nhiều nội dung

● Kết nối SmartThings với các thiết bị thông minh trong căn nhà

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook