0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Trải nghiệm những tính năng, công nghệ trên chiếc tivi Sony KD-75X80K

Ngày Đăng: 11:34 08/08/2022
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tivi Sony KD-75X80K là chiếc tivi vừa mới ra mắt ở đầu năm 2022. Nổi bật với những công nghệ hiện đại cùng những tính năng thông minh. Xứng đáng được người tiêu dùng sở hữu. Cùng khám phá những tính năng, công nghệ có ở chiếc tivi này nhé.

1.Thiết kế đẹp mắt, đường viền siêu mỏng độc đáo

Trải nghiệm những tính năng, công nghệ trên chiếc tivi Sony KD-75X80K

Smart tivi Sony 75 inch 4K 75X80K gây cuốn hút với màn hình được tô điểm tông màu đen. Cùng đường viền màn hình siêu mỏng độc đáo, sẽ mang đến những trải nghiệm hình ảnh không giới hạn, chân thật sống động cực bắt mắt. Ngoài ra, chân đế tivi được thiết kế kiểu dáng chữ V, vô cùng chắc chắn.

Tivi Sony 75 inch kích thước khá lớn, phù hợp với những không gian rộng rãi như: phòng hội nghị, phòng họp, phòng khách lớn…..

2.Trải nghiệm hình ảnh, âm thanh sống động với các công nghệ vượt trội, tiên tiến

Những công nghệ hình ảnh đem đến khung hình rõ nét

Trải nghiệm những tính năng, công nghệ trên chiếc tivi Sony KD-75X80K

Tivi Sony 75 inch KD-75X80K có tính năng Object-based HDR Remaster. Tăng cường độ tương phản từ đen sang trắng. Tạo nên những khung hình có độ sâu lớn hơn, kết cấu chi tiết hơn và hình ảnh trung thực hơn.

Không những thế, tivi còn có công nghệ tăng cường màu sắc TRILUMINOS PRO™. Có khả năng tái tạo nên những dải màu sắc lớn. Người xem sẽ được đắm chìm trong những khung hình màu sắc rực rỡ tuyệt đẹp, sống động như ngoài đời thực.

Hơn nữa, tivi Sony 4K 75X80K trang bị cả bộ xử lý 4K HDR X1™, sử dụng các thuật toán tiên tiến để nâng cấp chất lượng hình ảnh. Từ đó, tạo ra những hình ảnh chất lượng, sắc nét đến từng chi tiết.

Đặc biệt hơn, với sự kết hợp của công nghệ Motionflow™ XR 200 trên tivi Sony KD-75X80K. Sẽ giúp cho mọi chuyển động được mượt mà, với khả năng tự động bổ sung khung hình để hình ảnh thêm rõ nét.

Âm thanh vang dội nhờ công nghệ âm thanh đỉnh cao

Trải nghiệm những tính năng, công nghệ trên chiếc tivi Sony KD-75X80K

Với thiết kế hình dáng độc lạ, để bổ sung cho chất lượng âm thanh và độ mỏng của tivi Sony 75 inch 4K 75X80K. Loa cân bằng X-Balanced Speaker kiến tạo nên không gian âm thanh đỉnh cao, giúp mang đến những thước phim và nhạc với âm thanh rõ nét.

Bên cạnh đó, với sự hỗ trợ của các công nghệ âm thanh như: Dolby Atmos, DTS Digital Surround, S-Master Digital Amplifier, S-Force Front Surround, cùng với tổng công suất loa 20W….. Tạo nên âm thanh đa chiều sống động, mọi cảnh quay như đang hiện lên thực tế diễn ra ngay trước mắt bạn.

3.Nhiều tính năng thông minh tiện ích

Giờ đây, khi sử dụng tivi Sony giá rẻ KD-75X80K bạn sẽ không còn phải thao tác phức tạp nữa. Mà bạn có thể tìm kiếm nội dung mà mình yêu thích rảnh tay bằng giọng nói. Bạn chỉ cần nói ra yêu cầu của mình tivi sẽ đem đến kết quả cho bạn.

Với ChromeCast built-in bạn có thể phát trực tiếp những bộ phim, chương trình, mọi ứng dụng và nhiều nội dung khác. Từ điện thoại lên màn hình lớn tivi.

Không những vậy, người dùng còn có thể hoạt động tương thích với Apple AirPlay / Apple HomeKit. Xem phim và các chương trình phát từ ứng dụng Apple TV, ứng dụng bạn yêu thích hay cả Safari. Bạn cũng có thể chiếu ảnh cho mọi người trong phòng cùng xem.

Trải nghiệm những tính năng, công nghệ trên chiếc tivi Sony KD-75X80K

4.Vậy có nên mua Smart tivi Sony 75X80K cho gia đình không?

Tivi Sony KD-75X80K có thiết kế khá đẹp mắt, kiểu dáng gọn gàng trông rất sang trọng. Công nghệ hình ảnh tân tiến tạo cho người dùng cảm nhận rõ nét đến từng điểm ảnh, màu sắc sống động cùng những chuyển động mượt mà luôn đạt chất lượng cao nhất. Đây sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời nếu bạn đang muốn tìm kiếm cho mình một chiếc tivi Sony chất lượng.

Mong rằng qua bài viết này bạn sẽ hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này. Nếu bạn vẫn còn hoăc băn khoăn về sản phẩm hãy liên hệ với chúng tôi qua website dienmaythienphu.vn hoặc hotline 0918969699 để được tư vấn để đưa ra được sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho gia đình bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook