0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Trải nghiệm hình ảnh chân thực như một tác phẩm nghệ thuật trên tivi Sony 4K KD-65A9G

Ngày Đăng: 08:42 17/07/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Android Tivi OLED Sony 4K 65 inch KD-65A9G với thiết kế màn hình tối giản nhưng tinh tế, cân đối sẽ giúp bạn luôn tập trung vào yếu tố quan trọng – hình ảnh. Điện máy Thiên Phú tin rằng tivi Sony 65 inch được người dùng bố trí ở những không gian rộng lớn như: phòng họp, phòng hội nghị hay phòng khách nhà bạn sẽ như là một tác phẩm nghệ thuật.

1. Thiết kế quý phái, đẳng cấp sang trọng

Android Tivi OLED Sony 4K 65 inch KD-65A9G thiết kế tràn viền dễ dàng hòa hợp vào bất kỳ không gian nào như một bức tranh nghệ thuật trong nhà bạn. Màn hình tivi Sony 65 inch lớn thích hợp với những gian phòng rộng như phòng khách, phòng họp,… sẽ giúp tạo thêm điểm nhấn cho nơi đặt.

2. Khả năng hiển thị hình ảnh chân thực, ấn tượng nhờ bộ xử lý X1 Ultimate

Bộ xử lý X1 Ultimate có thể phát hiện và phân tích nhiều vật thể khác nhau trên một khung hình để xử lý màu sắc và tương phản ở mức độ vi mô hơn, giúp hình ảnh trên tivi Sony KD-65A9G có độ chính xác và chi tiết cực cao.

3. Màu sắc rực rỡ, sống động với công nghệ TRILUMINOS

Tivi Sony 4K nhờ công nghệ này có thể tái tạo các màu đỏ, màu lục và màu lam – những màu nổi tiếng là khó hiển thị chính xác một cách tự nhiên và chân thật sao cho chất lượng hình ảnh đẹp nhất.

4. Hình ảnh chân thực, sắc nét nhờ công nghệ 4K HDR

Công nghệ 4K HDR giúp tivi Sony tăng cường độ tương phản giữa màu trắng sáng nhất và màu đen tối nhất, để từng khung hình trở nên thật sống động với độ chi tiết phong phú hơn.

5. Màu sắc chính xác lên đến 100% với công nghệ màn hình OLED

OLED là loại màn hình các điểm ảnh tự phát sáng đi kèm với độ phân giải 4K có nghĩa là gần 8,3 triệu điểm ảnh tự phát sáng mang đến màu đen sâu thẳm, màu sáng rực rỡ, dải màu rộng chuẩn xác đến từng điểm ảnh.

6. Âm thanh lan tỏa khắp căn phòng với công nghệ Acoustic Surface Audio+

Bạn có thể chìm đắm trong những bản nhạc yêu thích hay xem những bộ phim bom tấn với âm thanh đa chiều mạnh mẽ đến từ nhiều hướng với 1 bộ rung âm trung cao và 1 kênh loa siêu trầm ở mặt sau tivi nhờ vào công nghệ Acoustic Surface Audio+

7. Hệ điều hành Andoid dễ dàng sử dụng đi kèm kho ứng dụng vô cùng phong phú

– Tivi Sony này còn được trang bị kho ứng dụng CH Play với nhiều ứng dụng nổi bật như: Fim+, FPT Play, Youtube, Asphalt 8,… giúp bạn có những phút giây giải trí tốt nhất ngay tại nhà.

– Tìm kiếm thông tin bằng giọng nói bằng tiếng Việt 3 miền Bắc, Trung, Nam

– Chiếu điện thoại lên tivi với tính năng Screen Mirroring

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook