0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Trải nghiệm giải trí hấp dẫn bùng nổ với Top 3 chiếc Smart Tivi Samsung

Ngày Đăng: 22:22 08/12/2022
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Những chiếc Smart Tivi Samsung với khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét. Cùng với những đặc điểm thiết kế độc đáo khiến cho không gian sống nhà bạn được trở nên sang trọng hiện đại. Trong bài viết dưới đây bạn hãy cùng điện máy thiên phú khám phá ngay 3 chiếc Smart Tivi Samsung trong bài viết dưới đây bạn nhé.

1. Smart Tivi Samsung 50 Inch 4K UA50AU7002KXXV

Ở vị trí đầu tiên trong danh sách này đó chính là chiếc Smart Tivi Samsung 50 Inch 4K UA50AU7002KXXV. Với thiết độc đáo cùng với tấm màn hình có kích thước 50 Inch đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian căn phòng khách nhà bạn. Chân đế được thiết kế the kiểu chữ V úp ngược và được choãi ra tạo điểm tựa vững chắc cho chiếc Tivi này.

Có nên mua tivi Samsung 50 inch UA50AU7002KXXV ở thời điểm này không?

Thiết kế 3 cạnh không viền ấn tượng tạo điểm nhấn cùng khả năng hòa hợp được với mọi không gian nội thất. Bên cạnh đó, giải pháp giấu dây tiện lợi giữ cho dây cáp luôn gọn gàng và nâng tầm thẩm mỹ cho không gian xung quanh. Độ phân giải 4K cho phép khả năng hiển thị sắc nét mọi nội dung gấp 4 lần chất lượng HD thông thường.

Công nghệ PurColor giúp tái hiện màu sắc rợ rỡ và sống động hơn. Giờ đây người xem sẽ được đắm chìm trong từng nội dung xem.

2. Smart Tivi Samsung 50 Inch 4K UA50BU8000KXXV

Đứng ở vị trí thứ 2 trong danh sách ngày hôm nay đó chính là chiếc Smart Tivi Samsung 50 Inch 4K UA50BU8000KXXV. Thiết kế AirSlim thanh mảnh sẽ giúp bạn có thể chiêm ngưỡng từng nội dung giải trí với trải nghiệm tuyệt vời. Công nghệ Dynamic Crystal Color sẽ giúp truyền tải một cách tinh tế từng chuyển biến màu sắc.

Tại sao Smart Tivi Samsung 43 inch UA43BU8000KXXV lọt top tivi đáng mua nhất đầu năm 2022?

Khám phá thế giới cùng kho ứng dụng vô cùng đa dạng và phong phú nhờ Công nghệ Contrast Enhancer mang đến trải nghiệm hình ảnh đẹp chân thực và sắc nét ấn tượng. Mang đến cho bạn khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét đỉnh cao vô cùng ấn tượng.

Công nghệ HDR sẽ giúp bạn thưởng thức trọn vẹn các dải màu sắc một cách chân thật và sắc nét ngay cả trong những khung hình sâu thẳm.

3. Smart Tivi Samsung QLED 55 Inch 4K QA55Q60BAKXXV

Cuối cùng trong danh sách này đó chính là chiếc Smart Tivi Samsung QLED 55 Inch 4K QA55Q60BAKXXV. Sở hữu cho mình những đặc điểm thiết kế độc đáo cùng viền siêu mỏng mang đến cho chiếc Tivi này khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét. Cùng với Thiết kế AirSlim thanh mảnh dễ dàng tạo được sức hút cho căn phòng bạn.

Trải nghiệm giải trí hấp dẫn bùng nổ với Top 3 chiếc Smart Tivi Samsung

Công nghệ Quantum Dot được trang bị trên chiếc Smart Tivi Samsung này khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét với dải màu cân thật. Công nghệ Quantum HDR mang đến trải nghiệm độ tương phản đỉnh cao cùng chi tiết chân thực nhờ công nghệ Quantum HDR. Vượt xa những tiêu chuẩn hàng đầu, công nghệ HDR10+ kiến tạo khung hình rực rỡ.

Công nghệ Object Tracking Sound Lite (OTS Lite) giúp người xem đắm chìm vào âm thanh 3D sống động. Công nghệ đèn nền Dual LED sẽ giúp bạn có thể đắm chìm trong từng nội dung.

Mong rằng 3 chiếc Smart Tivi Samsung mà chúng tôi vừa nêu trên sẽ giúp cho bạn tìm kiếm được cho mình chiếc Tivi ưng ý và phù hợp nhất cho mình bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook