0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Trải nghiệm giấc ngủ sâu với Điều Hòa Casper GC-24IS33

Ngày Đăng: 23:34 13/03/2022
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Sau những giờ làm việc mệt mỏi và căng thẳng ai cũng muốn có một giấc ngủ sâu và thoải mái nhưng vì tiếng ồn của máy điều hòa khiến bạn phải thức trắng giữa đêm. Trong bài viết dưới đây hãy cùng tìm hiểu và khám phá chiếc Điều Hòa Casper 24000Btu 1 Chiều Inverter GC-24IS33 hứa hẹn mang đến cho bạn những giấc ngủ say.

1. Điều Hòa Casper GC-24IS33 tô điểm cho vẻ đẹp phòng bạn

Điều Hòa Casper GC-24IS33 có thiết kế vỏ ngoài vô cùng sang trọng hiện đại, đã làm tôn lên vẻ đẹp của căn phòng bạn. Các đường nét góc cạnh được thiết kế bo tròn rất tinh tế tạo cảm giác mềm mại thu hút mọi ánh nhìn khi bước vào căn phòng.

Trải nghiệm giấc ngủ sâu với Điều Hòa Casper GC-24IS33

Gam màu trắng trang nhã tạo điểm nhấn cho căn phòng mang đến khả năng hòa hợp với bất kì không gian nội thất nào. Bên cạnh đó được phủ bên ngoài là một lớp sơn bóng giúp bảo vệ máy mang đến độ bền cao khi sử dụng.

Toàn bộ bỏ máy được làm bằng nhựa chất lượng cao và được thiết kế liền khối tạo độ chắc chắn cũng góp phần tăng độ bền bỉ của máy. Chính nhờ vậy mà giờ đây quá trình lắp đặt cũng trở nên thuận tiện và dễ dàng hơn bởi thiết kế nhỏ.

2. Khả năng đem lại giấc ngủ sâu với nhiều công nghệ hiện đại

Điều hòa Casper GC-24IS33 có tốt không? Có phải là dòng tiết kiệm điện hiệu quả?

Công nghệ hiện đại đầu tiên mà phải kể đến trên chiếc Điều Hòa Casper GC-24IS33 là công nghệ I-Saving với máy nén inverter giúp máy hoạt động êm ái, mượt mà chính vì thế mà máy có độ ồn rất thấp giúp bạn có những giấc ngủ say mà không lo bị đánh thức bởi tiếng ồn. Bên cạnh đó một ưu điểm nữa của công nghệ nay là nó có khả năng tiết kiệm điện hơn nhiều lần so với những chiếc điều hòa không có công nghệ này.

Tính năng làm lạnh nhanh Turbo được trang bị lên chiếc Điều Hòa Casper GC-24IS33 có chức năng giúp căn phòng bạn đạt được nhiệt độ mà mình mong muốn một các nhanh chóng. Khi tính năng này được kích hoạt máy sẽ được bật hết công suất để căn phòng sớm đạt được nhiệt độ mà bạn đã cài đặt sẵn.

Khe hướng gió được thiết kế mới và có thể điều nhiều góc độ của hướng gió để tránh trường hợp thổi trực tiết hơi lạnh vào người dùng gây cảm giác buốt lạnh, khả năng đảo hướng gió tự động 4 hướng giúp làn gió lạnh có thể lan tỏa khắp căn phòng nhanh chóng.

3. Khả năng loại bỏ, ngăn ngừa vi khuẩn và nấm mốc

Điều Hòa Casper 24000Btu 1 Chiều Inverter GC-24IS33 được trang bị với chức năng i-Clean giúp dàn máy lạnh của bạn luôn được sạch sẽ, giúp loại bỏ bụi bẩn và các vi khuẩn, nấm mốc có hại bên trong. Bạn không còn phải mất thời gian để tháo lắp để vệ sinh nữa.

Trải nghiệm giấc ngủ sâu với Điều Hòa Casper GC-24IS33

Đi cùng với đó là tấm lọc không khí tiêu chuẩn. Tấm lọc này mang đến căn phòng bạn không chỉ cảm giác thoải mãi thoáng đãng mà còn mang đến căn phòng bầu không khí trong lành, an toàn cho các thành viên trong gia đình.

Để tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí và mua điều hòa chính hãng với giá tốt nhất 24/7 nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook