0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Trải nghiệm đỉnh cao với Smart Tivi Samsung UA55NU7090KXXV

Ngày Đăng: 03:44 02/11/2018
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Tivi 4K ngày càng được người dùng ưa chuộng bởi độ phân giải sắc nét, màu sắc chân thật, sống động gần gũi với tự nhiên. Bạn đang muốn sắm cho mình một chiếc tivi 4K thì Smart Tivi Samsung UA55NU7090KXXV 55 Inch, 4K UHD là một sự lựa chọn hòan hảo. Cùng Điện máy Thiên Phú tìm hiểu về chiếc Tivi này nhé!

1. Thiết kế mỏng, hiện đại, tinh tế

Smart Tivi Samsung UA55NU7090KXXV 55 Inch, 4K UHD được thiết kế với viền màn hình siêu mỏng mang đến nét đẹp của sự tinh giản, hòa hợp hòan hảo với mọi không gian nội thất. Màn Hình TV siêu lớn, cho bạn cảm giác như được trải nghiệm tại rạp chiếu phim hòanh tráng, nghẹt thở trong từng khung hình, đắm chìm mọi giác quan như bạn đang ở giữa trận đấu. Màu sắc sống động và độ chính xác được tăng cường cuốn bạn vào thế giới giải trí thực sự.

2. UHD kết nối mượt mà, giải trí đỉnh cao

Công nghệ UHD cho bạn cảm nhận hình ảnh sắc nét trong mọi khoảnh khắc với tivi Samsung có số lượng điểm ảnh gấp 4 lần TV FHD. Chạm vào từng chi tiết sống động như thật.

3. Công nghệ hình ảnh siêu chân thực

Công nghệ HDR trên tivi Samsung 55 inch UA55NU7090KXXV mang đến cho bạn cảm giác tận hưởng hình ảnh rõ nét vượt trội. Giờ đây bạn đã có thể trải nghiệm hình ảnh tuyệt đẹp với chất lượng HDR như rạp phim ngay tại ngôi nhà mình.

PurColour giúp bạn cảm nhận màu sắc chân thực sống động trong từng khung hình. Bạn sẽ thấy mình đang lạc vào thế giới đầy màu sắc và tận hưởng từng khoảnh khắc sắc nét đến từng chi tiết.

Công nghệ UHD Dimming được trang bị trên tivi Samsung 4K UA55NU7090KXXV chia hình ảnh thành từng khối nhỏ để tối ưu hóa màu sắc, độ nét và tăng cường độ tương phản cho hình ảnh chân thực đến từng chi tiết.

4. Giải Trí Mở Rộng, Thông Minh Vượt Trội

Mọi khoảnh khắc giải trí thư giãn đều trở nên lý tưởng hơn, dễ dàng và thông minh hơn. Điều khiển One Remote, trợ lý đắc lực dành riêng cho bạn, truy cập tất cả các thiết bị và nội dung giải trí đơn giản, nhanh chóng.

Hãy tận dụng kho lưu trữ Samsung Cloud miễn phí. Kết nối mượt mà với các thiết bị thông minh Samsung để lưu giữ toàn bộ nội dung hình ảnh. Chỉ cần chia sẻ ảnh chụp từ điện thoại và xem ngay trên tivi Samsung giá rẻ hoặc màn hình tủ lạnh.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook