0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Trải nghiệm đỉnh cao model Smart Tivi LG 65 inch 4K Best Seller

Ngày Đăng: 07:58 13/02/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Viền màn hình siêu mỏng

Trải nghiệm đỉnh cao model Smart Tivi LG 65 inch 4K Best Seller

Điểm nổi bật của Smart Tivi LG 65 inch 4K UHD 65UK6100PTA là màn hình tuy lớn nhưng nhìn rất mềm mại mà không bị thô. Các cạnh viền được làm cực mỏng tràn viền, mang lại trải nghiệm người dùng trên màn hình cực lớn. Nó phù hợp đặt trong phòng khách rộng lớn hay phòng hội nghị.

Công nghệ 4K Upscaler

Công nghệ 4K Upscaler trên Smart Tivi LG 65 inch 4K UHD 65UK6100PTA có tác dụng nâng cấp độ phân giải các tín hiệu đầu vào từ HD hay Full HD lên chuẩn 4K, nên bạn hòan toàn được thưởng thức các video chất lượng 4K dù chất lượng đầu vào thấp hơn.

Công nghệ 4K Active HDR và HDR Effect

Trải nghiệm đỉnh cao model Smart Tivi LG 65 inch 4K Best Seller

Công nghệ Tivi 4K Active HDR và HDR Effect trên Smart Tivi LG 65 inch 4K UHD 65UK6100PTA hỗ trợ nâng cấp hình ảnh lên chuẩn HDR khi xem các video không có HDR, giúp nâng cao độ tương phản, tối ưu hình ảnh ở những vùng sáng tối mang lại những khung hình chân thật.

HDR (Dải động cao) là tiêu chuẩn mới cho chất lượng hình ảnh. Công nghệ này mang đến chi tiết tinh xảo và màu sắc thật như cuộc sống với dải độ tương phản rộng hơn. LG UHD TV hỗ trợ nhiều định dạng HDR bao gồm HDR10 Pro và HLG Pro mà tivi giá rẻ không làm được.

Chế độ Football Mode

Smart Tivi LG 65 inch 4K UHD 65UK6100PTA có chế độ Football Mode, góc nhìn rộng xem bóng đá, bạn chỉ cần vào phần cài đặt, chọn chế độ xem bóng đá là Tivi sẽ tự điều chỉnh màu sắc hình ảnh sắc nét nhất, với âm thanh sôi động trên sân.

Chế độ bóng đá Football Mode mang đến chất lượng âm thanh và hình ảnh vượt trội Tivi LG giá rẻ, được thiết kế để mang tới người xem những trải nghiệm xem bóng đá tốt “đỉnh” nhất. Bạn có thể cảm nhận được không khí phấn khích tại sân vận động qua hình ảnh chuyển động liên tục, màu sắc sống động với toàn bộ hành động và âm thanh “sống” trên sân cỏ.

Công nghệ âm thanh DTS Virtual:X

Trải nghiệm đỉnh cao model Smart Tivi LG 65 inch 4K Best Seller

Công nghệ âm thanh DTS Virtual:X mang đến âm thanh vòm sống động và mạnh mẽ trên công suất loa 20W. Hệ thống âm thanh nhiều chiều chỉ có ở LG mang đến cho bạn không khí phấn khích và sôi động từ sân vận động.

Hệ điều hành WebOS 4.0

Hệ điều hành WebOS 4.0 dễ sử dụng. Ứng dụng có sẵn: Trình duyệt web, YouTube, Netflix, Flix TV, FPT Play, Film+. Ứng dụng có thể tải thêm: Zing TV, Nhạc của tui,

Tính năng điều khiển Tivi bằng điện thoại bằng ứng dụng LG TV Plus. Chia sẻ nội dung từ điện thoại lên màn hình lớn Tivi để cả nhà cùng xem bằng ứng dụng Screen Mirroring. Kết nối Bluetooth được với loa, bàn phím, tay game.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook