0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Trải nghiệm điều hòa Đaikin FTKB35WAVMV – Siêu tiết kiệm điện, êm ái, bền bỉ

Ngày Đăng: 23:33 29/06/2022
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Đaikin FTKB35WAVMV mang đến cho người dùng những trải nghiệm hoàn toàn mới với công nghệ inverter với máy nén Swing độc quyền mới; giúp máy siêu tiết kiệm điện, hoạt động êm ái, bền bỉ hơn.

FTKB35WAVMV siêu tiết kiệm điện – Chỉ dùng 1.5 số điện cho 8 tiếng ban đêm

Trải nghiệm điều hòa Đaikin FTKB35WAVMV - Siêu tiết kiệm điện, êm ái, bền bỉ

Khi đo lường thực tế lượng điện tiêu thụ của điều hòa Đaikin 12000 1 chiều inverter FTKB35WAVMV trong khoảng thời gian từ 9 giờ tối đến 5 giờ sáng thì chiếc điều hòa này sử dụng 1.53 kWh tương đương khoảng 5000 đồng tiền điện cho 8 giờ sử dụng với mức giá tối đa 3000đ/số.

Kết quả này có được khi thiết lập nhiệt độ là 27 độ C khi sử dụng chế độ quạt thấp nhất. Đây là trong điều kiện sử dụng điều hòa vào ban đêm còn khi dùng ban ngày nhiệt độ cao hơn thì chắc chắn máy sẽ tiêu thụ nhiều điện hơn. Nhưng nhìn chung mức tiêu thụ điện này khá thấp cho thấy chiếc điều hòa Đaikin inverter này tiết kiệm điện rất tốt.

Máy nén Swing – giải pháp tiết kiệm điện mới của Daikin

Trải nghiệm điều hòa Đaikin FTKB35WAVMV - Siêu tiết kiệm điện, êm ái, bền bỉ

Có 2 yếu tố quan trọng trong FTKB35WAVMV giúp cho chiếc điều hòa Đaikin inverter này tiết kiệm điện hơn nhiều so với những thế hệ điều hòa trước chính là máy nén Swing và chế độ tiết kiệm điện Econo.

Trong đó máy nén là thành phần quan trọng nhất, vì máy nén tiêu thụ rất nhiều điện trong một hệ thống điều hòa, có thể lên đến 80% lượng điện tổng. Với sự đặc biệt của máy nén Swing chuyển động tròn đều, nhẹ nhàng sẽ làm giảm ma sát và rung động nên có độ ổn định cao hơn; từ đó giảm mức độ tiêu thụ năng lượng và không rò rỉ dung môi chất lạnh.

FTKB35WAVMV siêu bền – Chống ăn mòn và bảo vệ bo mạch khi điện áp thay đổi

Trải nghiệm điều hòa Đaikin FTKB35WAVMV - Siêu tiết kiệm điện, êm ái, bền bỉ

Những chiếc điều hòa Đaikin dòng FTKB nói chung và điều hòa Đaikin 12000 1 chiều inverter FTKB35WAVMV nói riêng được trang bị mạch điện tử có độ bền cao; có thể hoạt động ổn định trong dải điện áp từ 150V đến 264V. Với mạch điện tử này, trong trường hợp có biến động đột ngột như khi bị quá tải điện; bo mạch của chiếc điều hòa này cũng có thể giúp bảo vệ linh kiện, không bị hư hỏng nhờ khả năng chịu tải đột ngột tối đa 440V.

Cùng với đó là sự cải tiến về dàn nóng với các cánh trao đổi nhiệt được sơn 2 lớp tĩnh điện giúp tăng khả năng chống chịu với mưa axit hay sự ăn mòn của muối, rất hợp cho các bạn ở vùng biển. Đặc biệt dàn nóng có nắp che cụm van để thằn lằn không chui vào được; đây là tình trạng thường gặp khi sử dụng điều hòa.

Những công nghệ này giúp cho điều hòa Daikin này giữ được độ bền cao hơn.

FTKB35WAVMV hoạt động siêu êm với độ ồn cực thấp

Trải nghiệm điều hòa Đaikin FTKB35WAVMV - Siêu tiết kiệm điện, êm ái, bền bỉ

Về độ ồn của Điều Hòa Daikin 12000Btu 1 Chiều Inverter FTKB35WAVMV có thể thấy được cải thiện ở cả dàn nóng và dàn lạnh. Ở dàn lạnh với mức cài đặt nhiệt độ là 26 hoặc 27 độ, chế độ quạt 2 nấc thì gần như không nghe thấy gì; đo thực tế độ ồn là 35-36 dB. Có thể thấy chiếc điều hòa đến từ Daikin này hoạt động quá êm, nên dù dùng khi ngủ cũng rất yên tâm.

Độ ồn ở dàn nóng lại càng ấn tượng khi lắp ở ban công cũng không nghe tiếng máy chạy; trong khi các điều hòa khác nghe tiếng khá to. Daikin có cải tiến thêm về ống dẫn ga trong dàn nóng nên sẽ giảm được thêm 1-2 dB.

Với những ưu điểm trên điều hòa Đaikin FTKB35WAVMV thực sự mang lại cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời, tiện nghi chưa từng có.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook