0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Trải nghiệm đặc biệt với các công nghệ hình ảnh độc đáo của Tivi TCL

Ngày Đăng: 08:04 08/08/2018
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
  1. Công nghệ LED (Light Emitting Diode – Diode phát quang)

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Công nghệ LED (Light Emitting Diode – Diode phát quang)

Công nghệ đèn LED hoạt động dựa trên hệ thống đèn nền LED nhỏ, được thiết kế theo các khung viền, ưu điểm của công nghệ này là tạo ra được nhiều ánh sáng, ít tỏa nhiệt cũng như lượng điện năng tiêu thụ tương đối thấp.

Nhờ vào công nghệ này, hình ảnh trên tivi TCL hiển thị với độ tương phản cao, màu đen rực rỡ, màu sắc trở nên tươi sáng hơn. Ngoài ra, công nghệ này còn giúp tivi mỏng hơn, cũng như tiết kiệm hơn đến 40% lượng điện năng tiêu thụ nếu so với các tivi thường.

Công nghệ này là một công nghệ hình ảnh cơ bản nhất trên tất cả các Tivi Led TCL.

Công nghệ ánh sáng tự nhiên I và II

Nhằm giúp mang đến cho người xem tivi những trải nghiệm hình ảnh tốt không gây hại mắt. Tivi TCL chính hãng đã ứng dụng vào công nghệ ánh sáng tự nhiên, giúp tái tạo lại hình ảnh chân thật và rực rỡ y như ánh sáng bên ngoài môi trường.

Ngoài ra, mới đây TCL vừa cho ra mắt công nghệ ánh sáng tự nhiên thế hệ II, với 4 lớp ánh sáng cuối cùng là ánh sáng phân cực tròn (gần giống với ánh sáng tự nhiên) nên giúp những tia sáng phát ra một cách liên tục không bị ngắt quãng, giúp cho mắt người xem nhìn lâu không bị mỏi.

Công nghệ ánh sáng tự nhiên 2 cho hình ảnh chân thật

Với công nghệ này, sự khác biệt mà mắt thường có thể nhìn thấy là với những cảnh tối, đèn nền LED tự biết giảm bớt sự phát sáng bằng cách điều chỉnh ngay lập tức ánh sáng nền và tự động điều chỉnh độ tương phản động giúp hiển thị hình ảnh chân thực và đẹp hơn.

Công nghệ Dynamic Contrast độ tương phản cao

Công nghệ Dynamic Contrast là một công nghệ mới được ứng dụng cho tivi giá rẻ. Công nghệ này cho phép mang đến độ tương phản cao, giúp mang đến những hình ảnh sắc nét đến từng chi tiết. Công nghệ này còn có cơ chế tự động thay đổi độ tương phản phù hợp với kênh và nguồn phát (Cơ chế tự động thay đổi theo nội dung nên bạn không cần phải điều chỉnh phức tạp). Ngoài ra, công nghệ này còn giúp các hình ảnh luôn được thể hiện chân thật mà không gây mỏi mắt khi xem tivi trong thời gian dài (rất tốt cho người lớn tuổi và trẻ em).

Có thể nói, với những công nghệ hình ảnh và âm thanh mà tivi TCL đã trang bị cho mình, thì tivi TCL đã thật sự xóa được định kiến “hàng rẻ không công nghệ cao” mà các người dùng công nghệ thường “đánh đồng” cho các sản phẩm điện tử đặc biệt là tivi.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook