0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Trải nghiệm 4 mùa chuẩn như ý với điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-YZ9WKH-8

Ngày Đăng: 18:34 11/09/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-YZ9WKH-8 là dòng điều hòa có 2 chức năng chính là làm lạnh và sưởi ấm. Điều hòa cực phù hợp dành cho gia đình lựa chọn và sử dụng để thuận theo ý muốn 4 mùa tiện lợi.

Điều hòa 2 chiều Panasonic CU/CS-YZ9WKH-8 làm lạnh/sưởi ấm cực nhanh

Trải nghiệm 4 mùa chuẩn như ý với điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-YZ9WKH-8

Điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-YZ9WKH-8 có tốc độ làm lạnh và sưởi ấm siêu nhanh chóng. Với hệ thống động cơ mạnh mẽ có thể đạt tới công suất tối đa chỉ sau ít phút khởi động. Đưa nhiệt độ đến cho căn phòng chuẩn cài đặt chỉ từ 5 – 10 phút.

Điều hòa Panasonic CU/CS-YZ9WKH-8 còn có các cánh đảo gió thông minh, hiện đại. Nó giúp hỗ trợ phân phát luồng gió đi được đồng đều hơn tới khắp không gian nhà bạn. Từ đó giúp cho người dùng cảm nhận được luồng gió mát lạnh ở bất kì vị trí nào trong phòng.

Điều hòa 9000btu Panasonic CU/CS-YZ9WKH-8 làm từ chất liệu cao cấp, sáng bóng

Trải nghiệm 4 mùa chuẩn như ý với điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-YZ9WKH-8

Điều hòa Panasonic 9000btu CU/CS-YZ9WKH-8 được làm từ chất liệu cao cấp chống xước. Máy được thiết kế hiện đại, nhỏ gọn cùng gam màu trắng ngọc trai tinh tế hứa hẹn mang đến cho mọi không gian được trẻ trung hơn.

Trên dàn lạnh còn có bảng đèn LED hiển thị nhiệt độ cực tiện lợi cho người dùng quan sát. Máy có công suất 9000btu hoàn toàn là sự lựa chọn phù hợp cho không gian rộng dưới 15m2. Bạn có thể lựa chọn cho phòng ngủ, phòng khách hay phòng làm việc riêng của mình.

Điều hòa Inverter CU/CS-YZ9WKH-8 Panasonic làm lạnh nhanh hơn, tiết kiệm hiệu quả hơn

Điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-YZ9WKH-8 được trang bị động cơ Inverter hiện đại. Nó giúp điều chỉnh công suất hoạt động phù hợp để cài đặt nhiệt độ trong phòng. Duy trì mức nhiệt làm lạnh ở mức thấp để giúp máy tiết kiệm điện năng hơn khi vận hành trong thời gian dài.

Khi lựa chọn điều hòa Panasonic Inverter CU/CS-YZ9WKH-8 bạn có thể hoàn toàn thoải mái sử dụng cả ngày mà không lo tốn điện. Nó giúp hỗ trợ cho máy có thể tiết kiệm được từ 30 – 50% so với các dòng điều hòa thông thường.

Điều hòa giá rẻ CU/CS-YZ9WKH-8 Panasonic vận hành cực kì êm ái

Trải nghiệm 4 mùa chuẩn như ý với điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-YZ9WKH-8

Với sự thiết kế chắc chắn từ kiểu dáng cùng hệ thống động cơ máy nén Inverter. Điều hòa Panasonic CU/CS-YZ9WKH-8 có thể vận hành với độ ồn cực thấp cho không gian yên tĩnh hơn. Giúp cho bạn có thể hoàn toàn thoải mái nghỉ ngơi hay làm việc mà không bị làm phiền.

Công nghệ kháng khuẩn khử mùi mạnh mẽ, hiện đại

Điều hòa Panasonic CU/CS-YZ9WKH-8 có công nghệ nanoe-G kháng khuẩn khử mùi cực hiện đại. Hệ thống có thể giải phóng ra ngoài không khí với hàng tỷ các hạt nano siêu nhỏ. Chúng sẽ gắn kết vào các phần tử có hại trong không khí như: Vi khuẩn, bụi bẩn, nấm mốc sau đó sẽ đưa lại vào bên trong ống nạp khí để vào màng lọc. Từ đó giúp vô hiệu hóa để mang đến cho không gian được trong lành hơn. Từ đó sức khỏe của cả gia đình sẽ được bảo vệ để tránh xa các bệnh liên quan đến đường hô hấp.

Điều hòa trang bị với nhiều các tính năng tiện ích

  • Chế độ thổi gió dễ chịu giúp không thổi trực tiếp vào cơ thể để bảo vệ sức khỏe
  • Chế độ ngủ ban đêm giúp điều hòa cài đặt nhiệt độ tự động phù hợp với thân nhiệt người dùng
  • Chế độ hoạt động siêu êm giúp không gian trở lên yên tĩnh hơn
  • Chức năng hẹn giờ tắt/bật máy thông minh cực tiện lợi cho người dùng vào ban đêm
  • Chức năng hút ẩm cho không gian được thoáng đáng, khô ráo hơn

Nhìn chung, điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-YZ9WKH-8 là một chiếc điều hòa tốt cực phù hợp cho gia đình. Mang đến cuộc sống thú vị hơn, giải nhiệt vào mùa Hè và sưởi ấm vào mùa Đông.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook