0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top thương hiệu bếp từ ” HOT ” nhất, bán chạy nhất năm 2021

Ngày Đăng: 16:31 30/11/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Hiện nay có rất nhiều hãng bếp từ khác nhau được bán trên thị trường. Nổi bật nhất trong đó vẫn là, bếp điện từ Midea, Bosch và Canzy. Đây đều là những cái tên được người tiêu dùng yêu thích ưa chuộng nhất. Với những ưu điểm nổi bật cùng các mức giá khác nhau. Những thương hiệu bếp từ dưới đây sẽ mang đến cho người sử dụng những sự lựa chọn tốt nhất phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của gia đình.

Thương hiệu bếp từ Midea

Bếp điện từ Midea chủ yếu được sản xuất tại Trung Quốc và liên doanh Việt Nam, nên giá thành vô cùng rẻ và có chất lượng tương đối tốt. Không chỉ đa dạng về mẫu mã, mà người tiêu dùng còn có thể dễ dàng lựa chọn mẫu bếp từ ưng ý cho gia đình tại các Siêu Thị Điện Máy trên toàn quốc.

Ưu điểm của bếp từ Midea

Là thương hiệu đến từ Trung Quốc, nhưng chất lượng luôn luôn được đánh giá cao. Chỉ từ 750.000 nghìn đến hơn 3 triệu đồng là bạn đã có thể sở hữu bất kì một mẫu bếp từ nào của Midea. Trong đó các dòng bếp điện từ đơn giá rẻ nhất chỉ khoảng 750.000 nghìn, phù hợp sử dụng phục vụ các bữa lẩu chủ yếu vào mùa đông, hoặc có thể sử dụng đun nấu dành cho những bạn sinh viên ở trọ một mình, vô cùng hiểu quả lại tiết kiệm.

Thương hiệu bếp từ Canzy

Thương hiệu Canzy được Việt Nam đăng kí bản quyền vào năm 2012 và rất nổi tiếng trên thế giới với chất lượng cực kì tốt mà giá thành lại rẻ. Những mẫu bếp từ Canzy thường đến từ nhiều nước, trong đó chủ yếu là Tây Ban Nha, Trung Quốc và Việt Nam. Tuy đến từ nhiều khu vực nhưng các sản phẩm bếp từ Canzy luôn được đảm bảo chất lượng tốt nhất khi đến tay người dùng.

Ưu điểm của bếp từ Canzy

Bếp Canzy tùy theo nguồn gốc xuất xứ sẽ tích hợp các mặt kính khác nhau, bếp xuất xứ Trung Quốc có mặt kính ceramic, bếp từ có nguồn gốc xuất xứ Tây Ban Nha, Itay sẽ được tích hợp mặt kính Schott Ceran của Đức, Eurokera của Pháp hoăc Thái Lan(Eurokera có 2 nhà máy sản xuất kính).

Bếp từ Canzy được trang bị bảng điều khiển cảm ứng khá đơn giản, phù hợp với cả người già và trẻ em, giúp bạn có thể dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ chức năng dễ dàng. Hệ thống đèn LED rõ nét giúp người dùng theo dõi mức nhiệt đun nấu dễ dàng. Bếp từ Canzy được bảo hành trực tiếp tại nhà trong vòng 3 năm giúp khách an tâm sử dụng sản phẩm.

Thương hiệu bếp từ Bosch

Bosch là một trong những thương hiệu lớn đến từ Đức. Thương hiệu Bosch này rất nổi tiếng, với mẫu mã vô cùng sang trọng, hơn thế nữa bếp từ Bosch còn đạt tiêu chuẩn chất lượng tốt, được nhiều người tiêu dùng trên toàn quốc yêu thích ưa chuộng.

Ưu điểm của bếp từ Bosch

Đa số các sản phẩm bếp từ Bosch được nhập khẩu nguyên chiếc từ Châu Âu. Các sản phẩm bếp từ Bosch có 3 vùng nấu trở lên được sản xuất tại Tây Ban Nha, chỉ có duy nhất mẫu bếp từ đôi của Bosch là Bếp từ Bosch PMI968MS được sản xuất trên dây truyền đặt tại Trung Quốc. Mặc dù được sản xuất tại đâu, bếp từ Bosch đều có đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Bếp từ Bosch được trang bị các vùng nấu từ tự động nhận dạng đáy nồi. Vùng nấu từ này ứng dụng những công nghệ tiên tiến nhất như chức năng Power Boost , giúp bạn tiết kiệm đến 20 % năng lượng so với các dòng bếp khác. Khi bạn đang đun ở mức độ công suất 300W bạn chỉ cần bấm vào nút Power boost , bếp từ Bosch sẽ tự động chuyển về mức công suất lớn nhất 2200W mà không cần thao tác nhiều lần.

Bếp từ Bosch sử dụng mặt kính Schott Ceran độc quyền của Đức. Đây là mặt kính chuyện dụng cho bếp từ cao cấp , mặt kính này có khả năng chịu lực lên đến 30kg, khả năng chịu nhiệt lên đến 1000 độ C . Ngoài ra, kính có khả năng truyền nhiệt tốt , cho 100% tia từ đi qua và khả năng tản nhiệt nhanh, tự làm mát để bảo vệ bếp.

Kết luận

Trên đây là 3 thương hiệu bếp từ bán chạy nhất hiện nay tại thị trường Việt Nam. Với những phân khúc khác nhau và những ưu điểm riêng, bạn có thể dễ dàng lựa chọn được những sản phẩm phù hợp nhất với gia đình.

Để mua được những mẫu bếp điện từ chính hãng với giá bán tốt nhất, bạn có thể tham khảo tại Wesbits: Dienmaythienphu.vn. Hoặc liên hệ HOTLINE 0918.969.699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook