0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

TOP thiết bị nhà bếp giá rẻ cần thiết trong dịp tết 2021

Ngày Đăng: 05:42 15/01/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Là các sản phẩm liên quan đến việc nấu nướng, hỗ trợ chị em trong công việc ” Bếp Núc “. với những gợi ý dưới đây chắc chắn sẽ giúp bạn hòan thành tốt công việc trong căn bếp mà lại đem đến hiệu quả tốt nhất trong quá trình sử dụng. Hãy cùng tìm hiểu xem những sản phẩm đó là gì nhé?

1. Lò Nướng Âm Tủ Canzy CZ-601M 60 lít

TOP thiết bị nhà bếp giá rẻ cần thiết trong dịp tết 2021

Lò Nướng Âm Tủ Canzy CZ-601M 60 lít giúp bạn nướng chín các món đồ ăn một cánh nhanh chóng mà không phải chờ đợi lâu. Bởi lò nướng đối lưu lò nướng Canzy CZ-601M có tới 6 chức năng nướng sẽ giúp việc nấu ăn sẽ trở nên đơn giản và dễ dàng, không khói bụi, ám mùi khó chịu.

Với dung tích 59 lít. Khoang lò được tráng men chịu nhiệt cao giúp giữ nhiệt độ, cách nhiệt và không bám dính, việc về sinh lò sau khi nướng cực kỳ dễ dàng và đơn giản. Bề mặt đáy khoang lò nướng được làm hơi lõm và có độ dốc để dầu, mỡ trong thực phẩm khi nướng chảy gom về 1 chỗ.

Đặc biệt lò nướng đối lưu âm tủ Canzy sử dụng bảng điều khiển cảm ứng hiện đại, màn hình kỹ thuật số hiển thị nhiệt độ nướng giúp người dùng dễ dàng sử dụng. Núm điều khiển tròn tinh tế dạng pop – up điều chỉnh linh hoạt các chức năng nấu. Cũng như các lò nướng cao cấp khác, Lò nướng đối lưu lắp âm tủ lò nướng Canzy CZ-601M có chức năng hẹn giờ thông minh. Thao tác dễ dàng, đặt thực phẩm vào bên trong, chọn công suất và chỉnh thời gian làm chín. Lò sẽ tự hoạt động để người sử dụng được rảnh tay để nghỉ ngơi hoặc chế biến món khác.

2. Máy Hút Mùi Kính Cong Canzy CZ Duluxe 90A 90cm giá rẻ

TOP thiết bị nhà bếp giá rẻ cần thiết trong dịp tết 2021

Máy Hút Mùi Kính Cong Canzy CZ Duluxe 90A 90cm giá rẻ có thể giúp bạn loại bỏ các loại mùi trong quá trình nấu nướng, và giảm được các loại dầu mỡ bám trên các thiết bị nhà, chiếc máy này cũng có công dụng rất tốt và cần thiết bạn nên lắp đặt và sử dụng.

Máy hút mùi gắn tường CZ DULUXE 90A sử dụng động cơ turbin đôi giúp công suất hút mạnh mẽ hơn lên đến 1200 m3/h sẽ giúp loại bỏ hòan toàn mùi khói, dầu mỡ và mùi hôi mang lại không gian thông thoáng cho phòng bếp. Ngoài ra, mặc dù hoạt động với công suất lớn nhưng máy hút mùi kính cong này lại vô cùng êm ái mà không gây ồn ào với độ ồn chỉ 48dB.

3. Máy Rửa Bát Bosch SMS46GW01P giá rẻ

TOP thiết bị nhà bếp giá rẻ cần thiết trong dịp tết 2021

Máy Rửa Bát Bosch SMS46GW01P giá rẻ, sẽ giúp bạn dọn dẹp những đống bát đĩa to chà bá mà lại sạch sẽ, điều này cũng sẽ giúp bạn có thêm thời gian nghỉ ngơi chờ đợi máy hòan thành công việc. Bởi máy có 6 chương trình rửa mặc định, và 3 chức năng tùy chọn đặc biệt giúp bạn lựa chọn được nhiều chương trình với các mức công suất rửa và nhu cầu riêng của từng gia đình. Công suất 2400W cùng công suất tiêu thụ điện: 0.9kWh/chu trình thích hợp với các nhà có đông con và sử dụng nhiều chén đĩa.

Máy rửa bát Bosch giá rẻ SMS46GW01P sử dụng động cơ không chổi than Eco Silence Drive giúp máy hoạt động đặc biệt yên tĩnh, hiệu quả và đảm bảo tiêu thụ điện năng thấp. Kích thước máy chỉ 845 x 600 x 600 mm cho phép người dùng có thể dễ dàng lắp đặt ở nhiều vị trí khác nhau trong căn bếp nhà bạn. Bên cạnh đó, thiết kế giỏ VarioFlex Pro và ngăn kéo Vario Pro có thể điều chỉnh linh hoạt theo mọi hướng hoặc gập lại giúp bạn thay đổi kích thước giàn rửa sao cho phù hợp nhất với kích cỡ vật dụng của mình, để bạn có thể sắp xếp bát đĩa lớn nhỏ, ly thủy tinh, ấm chén,… một cách gọn gàng.

4. Máy Sấy Bát Faster FS-A20 giá rẻ

TOP thiết bị nhà bếp giá rẻ cần thiết trong dịp tết 2021

Máy sấy bát FS-A20 có thiết kế độc đáo cùng kiểu dáng hiện đại mang đến vẻ đẹp phong canh cho không gian nhà bếp, kết hợp cùng tông bình thường sẽ làm nên vẻ đẹp ấn tượng ngay từ những cái nhìn đầu tiên. Máy sấy bát FS A20 là một trong những thiết bị bếp được đánh giá là vô cùng tiện ích và hiện đang rất được ưa chuộng trên thị trường với nhiều tính năng ưu việt.

Với chế độ hẹn giờ và chế độ tự ngắt thông minh, máy sấy bát FS-20 không chỉ giúp các gia đình làm sạch bát đĩa, khử trùng rau, củ, quả mà còn tiết kiệm thời gian sử dụng cho người nội trợ. Màn hình Led hiển thị rõ ràng, dễ dàng sử dụng : Máy có điều khiển cảm ứng và màn hình Led hiển thị đẹp mắt và sang trọng.

Bên cạnh việc tham khảo TOP thiết bị nhà bếp, bạn nên dành thêm thời gian tham khảo một số tư vấn về tiêu chí chọn mua sản phẩm của các chuyên gia. Hoặc bạn có thể ghé cơ sở gần nhất của Điện máy Thiên Phú để gặp đội ngũ nhân viên tư vấn giúp bạn một thiết bị nhà bếp phù hợp.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook