0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top những bếp từ Hafele đang hot nhất trên thị trường hiện nay

Ngày Đăng: 09:34 15/07/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
  1. 1.Bếp Từ Đôi Hafele HC-I772A
  2. 2.Bếp Từ Đôi Hafele HC-I3732A

Bếp từ Hafele với nhiều mẫu mã đa dạng cùng với chất lượng cực tốt hiện đang là thương hiệu đang nổi tiếng trên thị trường. Được phân phối trên cả nước với giá cả phải chăng, khiến nhiều người sử dụng đặt ra sự so sánh. Cùng Điện Máy Thiên Phú điểm qua những bếp từ đang hot nhất hiện nay nhé.

1.Bếp Từ Đôi Hafele HC-I772A

Chỉ với 2 lò nhưng công suất cực lớn, không hề kém những bếp 3 hoặc bếp 4 bếp từ Hafele HC-I772A sẽ đáp ứng nhu cầu sử dụng cơ bản của bạn. nhập khẩu nguyên chiếc từ Châu Âu được các bà nội trợ được ưa chuộng với thiết kế sang trọng, tính năng thông minh và những tiện ích mà sản phẩm đem lại.

Bếp từ Hafele đang hot nhất hiện nay

Hệ thống cảm ứng tự động nhận diện được các loại nồi, đấy nồi và cho phép nấu với lượng nhiệt tập trung tại đúng vị trí đáy nồi.

Bếp từ Hafele HC-I772A có chế độ hẹn giờ nấu linh hoạt cho từng vùng nấu hỗ trợ người sử dụng có thêm thời gian rảnh tay để thực hiện công việc khác.

Chế độ cảnh bảo nhiệt dư giúp cho các món ăn không bị cháy hay nấu chín quá.

Tổng công suất của bếp là 6000W. Vùng từ bên phải Ø220 mm – 2.3- booster 3.0 KW, vùng từ bên trái Ø270 mm – 2.3- booster 3.0 KW. Khi cần nấu nhanh, chỉ cần chạm nhẹ chữ “P” ở bảng điều khiển, công suất sẽ đẩy lên mức cao nhất.
Bếp có chức năng tự nhận diện đáy nồi, chỉ sinh nhiệt vùng tiếp xúc nên hiệu suất lên tới 90%, thất thoát nhiệt ra ngoài. Bếp từ chỉ sử dụng bộ nồi nhiễm từ.

Phủ đen sang trọng tôn lên vẻ sang trọng cho căn bếp. Bếp sử dụng mặt kính Schott Ceran nhập khẩu từ Đức. Với hơn 125 năm kinh nghiệm của hãng Schott, kính chuyên dụng được đánh giá cao bởi khả năng chịu lực chịu nhiệt lên tới 1000 độ C, kính chống giãn nở cực tốt, tính truyền nhiệt gần như bằng 0, luôn sáng dù sử dụng trong thời gian dài.

Dải điều khiển 9 cấp độ từ thấp đến cao thích hợp nấu nhiều món khác nhau. Bạn cũng có thể hâm nóng thức ăn với mức nhiệt thấp. Bảng điều khiển cảm ứng trượt slide chung cho cả 2 vùng nấu.
Nếu như bảng điều khiển dạng thông thường, bạn phải cộng- trừ để tăng giảm công suất thì với điều khiển slide, bạn chỉ cần vuốt nhẹ đẻ đạt công suất mong muốn.

Bếp từ Hafele đang hot nhất hiện nay

An toàn cho người sử dụng: Khi sử dụng chức năng này, hệ thống điều khiển sẽ bị ẩn đi, trẻ em sẽ không thể điều chỉnh các chức năng khác trên mặt bếp, chức năng chống tràn đôi khi đun nấu.
Chúng ta không để ý làm nước chàn ra mặt bếp, bếp sẽ tự động ngắt, đảm bảo không ảnh hưởng đến linh kiện cũng như thức ăn đang nấu, cảnh báo nhiệt dư sau khi nấu.

Chính sách bảo hành lên đến 3 năm chính hãng Hafele tại nhà giúp khách hàng an tâm và sử dụng.

2.Bếp Từ Đôi Hafele HC-I3732A

Công suất của bếp có thể lên tới 6000W với 9 mức điều chỉnh. Bạn có thể tùy chỉnh để làm chín món ăn với nhiệt đọ thích hợp nhất. Với chức năng Booster-Gia nhiệt nhanh của bếp, có thể tăng nhiệt lượng lên đến 50% giúp tiết kiệm được thời gian đun nấu.

Chức năng hẹn giờ: Đối với những người bận rộn, chức năng hẹn giờ của bếp sẽ giúp bạn tranh thủ làm những việc khác trong lúc chờ món ăn được nấu chín. Với chức năng tuyệt vời này, bạn sẽ có thêm nhiều thời gian bên cạnh gia đình và chăm sóc bản thân hơn.

Chức năng chống tràn: Khi cảm biến phát hiện ra hiện tượng tràn thức ăn, bếp sẽ tự động ngắt điện, dừng nấu và phát ra âm thanh cảnh báo gia chủ. Với bề mặt kính cao cấp của bếp, bạn chỉ việc dùng khăn ướt lau chùi nhẹ nhàng là bề mặt lại sạch bóng như mới.

Chức năng khóa trẻ em: Cùng con cái nấu ăn là trải nghiệm vô cùng thú vị của mọi gia đình. Thế nhưng bậc làm cha mẹ luôn sẽ có những nỗi lo khi cho con vào bếp. Thấu hiểu điều này, bếp từ HC-I3732A có thêm chức năng khóa trẻ em và mặt bếp luôn mát lạnh. Nhờ vậy, cả nhà bạn sẽ có những phút giây cùng nhau chuẩn bị bữa ăn thật hạnh phúc.

Tất cả thông tin về nhiệt độ, công suất, thời gian,… đều được hiển thị trên màn hình điều khiển cảm ứng trượt của bếp từ Hafele HC-I3732A. Bạn có thể dễ dàng điều chỉnh chỉ với vài thao tác cảm ứng tương tự như trên chiếc điện thoại smartphone quen thuộc.
Đặc biệt, màn hình bếp từ Hafele có độ nhạy rất cao, cho dù tay ướt vẫn có thể thao tác được như thường.

Bếp từ Hafele đang hot nhất hiện nay

Việc lựa chọn bếp chất lượng và phù hợp với điều kiện kinh tế gia đình là việc rất cần thiết. Hi vọng bài viết giúp bạn một phần trong việc lựa chọn những sản phẩm đang hot trên thị trường, Đừng quên ghé qua Website: dienmaythienphu.vn để được đặt hàng chính hãng và uy tín nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook