0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

TOP máy rửa bát nên chọn mua trong tháng 8

Ngày Đăng: 16:16 06/08/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nhu cầu sử dụng cũng như chọn mua máy rửa bát, máy rửa chén của người dùng tại thị trường Việt cũng đang hết sức sôi nổi. Đặc biệt là các dòng máy rửa bát, có khả năng rửa tới 13 – 15 bộ. Tuy nhiên, để chọn mua được những mẫu máy rửa bát tốt và giá thành phải chăng không phải điều đơn giản. Nhằm mang đến cho người dùng sản phẩm chất lượng, giá thành rẻ phải chăng, cùng chế độ bảo hành hậu mãi sau bán. Bài viết dưới đây, Điện máy Thiên Phú xin được gợi ý cho bạn TOP mẫu máy rửa bát giá rẻ 13 – 1 5 bộ đang mua cho gia đình trong tháng 8 năm 2021 này.

Máy Rửa Bát Bosch SMS68TI03E

Vị trí số 1 là Máy Rửa Bát Bosch SMS68TI03E, có giá bán chỉ 22.950.000₫, bên cạnh đó máy còn có kiểu dáng sang trọng với gam màu Inox nổi bật mang lại không gian hiện đại cho căn bếp. Vỏ máy được làm từ thép không gỉ, chống bám bụi và dấu vân tay giúp việc vệ sinh trở nên dễ dàng và đơn giản hơn.

TOP máy rửa bát nên chọn mua trong tháng 8

Chiếc máy rửa chén này có dung tích lớn, khoang chứa bát rộng nên phù hợp dùng cho nhà đông người. Mỗi lần rửa chén, chị em có thể cho tối đa đến 14 bộ bát đĩa vào đây. Được nhiều người dùng đánh giá cao sự đa năng của máy. Vì nó có đến 8 chương trình rửa mặc định và 3 chương trình rửa đặc biệt, giúp bạn có dể dễ dàng chọn lựa chương trình mà mình mong muốn.

Nếu gia đình bạn có con nhỏ dùng máy rửa bát Bosch SMS68TI03E có thể yên tâm vì nó có cả chế độ khóa trẻ em. Bạn không sợ bé nghịch phá nữa. So với nhiều sản phẩm khác, máy chạy rất êm, không ồn. Dùng lâu vẫn rửa bát rất sạch và không hề bị rỉ nước.

Máy Rửa Bát Electrolux ESF5206LOW

Máy rửa bát gia đình Electrolux ESF5206LOW được thiết kế nhỏ gọn, màu sắc tinh tế phù hợp với gia đình nhỏ có diện tích phòng ở hạn chế. Bên cạnh đó, máy rửa chén Electrolux có sức chứa lớn, khoảng 13 bộ chén dĩa, tương đương với 3 – 4 bữa ăn của gia đình 4-6 người Việt. Tuy nhiên, máy chỉ tiêu thụ khoảng 9.9 lít nước cho mỗi lần rửa, giúp tiết kiệm nước cho gia đình bạn.

TOP máy rửa bát nên chọn mua trong tháng 8

Máy rửa bát Electrolux ESL5343LO hoạt động với độ ồn chỉ 44 dBA vô cùng êm ái, bạn có thể sử dụng máy mọi thời điểm trong ngày kể cả vào ban đêm mà không làm ảnh hưởng đến sinh hoạt và giấc ngủ của cả gia đình.

Chiếc máy rửa bát giá rẻ này còn có chương trình AutoFlex với cảm biến thông minh có khả năng tự động điều chỉnh mức tiêu thụ điện, nước và nước rửa bát của từng chu trình theo kích cỡ và độ sạch của từng tải. Nhờ vậy, bát đĩa không chỉ được làm sạch, sáng bóng mà còn tiết kiệm điện, nước hiệu quả.

Máy Rửa Bát Bosch SMV67MX01E

Cũng nằm trong bộ sưu tập các mẫu máy rửa bát của Bosch, máy rửa bát âm Bosch SMV67MX01E cũng được người tiêu dùng đánh giá khá cao trên các diễn đàn trực tuyến. Sản phẩm cũng như nhiều “chị em” cùng hãng, đều có độ bền cao và sở hữu nhiều tính năng vô cùng tuyệt vời hứa hẹn sẽ góp phần tạo nên sự đẳng cấp cho không gian nhà bếp của bạn.

TOP máy rửa bát nên chọn mua trong tháng 8

Có thiết kế đẹp, trẻ trung phù hợp với mọi không gian phòng bếp. Máy rửa bát Bosch giá rẻ sử dụng hệ thống cảm biến rất hiện đại và hiệu quả giúp tiết kiệm điện, nước,… Có 8 chương trình rửa cơ bản và 4 chương trình rửa đặc biệt đảm bảo rửa sạch “không tì vết” mọi vết bẩn bám trên dụng cụ bát đĩa,.. Tích hợp nhiều công nghệ hiện đại giúp tiết kiệm thời gian cũng như không gian. Màn hình điều khiển hiện đại, đem đến sự tiện lợi cho người dùng.

Trên đây là danh sách các loại máy rửa bát tốt đáng mua nhất 2021 để bạn có thể tham khảo khi chọn máy rửa bát cho gia đình. Mỗi dòng máy đều có một đặc điểm và công dụng khác nhau, thế nên bạn hãy cân nhắc thật kỹ và dựa trên nhu cầu cũng như sở thích của mình để chọn ra được sản phẩm ưng ý nhất nhé! Chúc bạn sẽ sớm “sắm” được cho gia đình một loại máy rửa bát chất lượng nhất!

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook