0

TOP máy rửa bát được nhiều người sử dụng

Ngày Đăng: 06:59 08/06/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nhu cầu sử dụng máy rửa bát ngày một nhiều, các sản phẩm máy rửa bát Bosch và Electrolux lại là những thương hiệu luôn được người dùng quan tâm và lựa chọn. Hãy cùng Điện máy Thiên Phú tìm hiểu bài viết dưới đây, để lựa chọn cho gia đình những mẫu máy rửa bát chất lượng tốt nhất đến từ 2 thương hiệu này nhé.

Máy Rửa Bát Bosch SMS46MI05E

Giá Bán: 11.500.000₫

Máy rửa bát Bosch SMS46MI05E thuộc dòng máy rửa bát độc lập được thiết kế kiểu dáng sang trọng với gam màu Inox nổi bật mang lại không gian hiện đại cho căn bếp. Vỏ máy được làm từ thép không gỉ, chống bám bụi và dấu vân tay giúp việc vệ sinh trở nên dễ dàng và đơn giản hơn. Máy rửa bát độc lập Bosch SMS46MI05E có thể rửa 13 bộ bát đĩa châu Âu với công suất 2400W cùng công suất tiêu thụ điện 0.92kWh/chu trình thích hợp với các nhà có đông con và sử dụng nhiều chén đĩa.

TOP máy rửa bát được nhiều người sử dụng

Máy rửa chén Bosch SMS46MI05E có 6 chương trình rửa mặc định: Chuyên sâu 70 ° C, ngày 45-65 ° C Auto, Eco 50 ° C, 40 ° C Cup, nhanh 45 ° C và Rửa Chậm 50 ° C và 3 chương trình rửa đặc biệt: Rửa nhanh VarioSpeed, Sấy khô, vệ sinh Plus. Với lượng tiêu thụ 9,5L cho 1 lần rửa, sản phẩm được đánh giá là tiết kiệm năng lượng và hòan toàn phù hợp để sử dụng trong các hộ gia đình Việt hiện nay.

Máy rửa bát Bosch giá rẻ SMS46MI05E Series 4 là thiết bị được đánh giá là rất tiết kiệm mà vẫn đạt được hiệu quả sử dụng năng lượng rất cao. Hiện nay, những mẫu máy rửa bát cao cấp nhất được đánh giá đạt tới mức A++ (thậm chí còn tiết kiệm thêm từ 10-30% so với hiệu quả năng lượng A+++) giúp bạn tiết kiệm được điện và nước nhiều nhất.

Máy Rửa Bát Electrolux ESF6010BW

Giá Bán: 7.500.000₫

Máy rửa bát Electrolux ESF6010BW là dòng máy rửa bát để bàn thuộc tập đoàn thiết bị nhà bếp hàng đầu Thụy Điển đã nhận được rất nhiều quan tâm từ phía người tiêu dùng.

TOP máy rửa bát được nhiều người sử dụng

Máy rửa chén để bàn Electrolux ESF6010BW có ưu điểm lớn nhất đó chính là chất lượng cùng thiết kế nhỏ gọn, chất liệu của máy làm bằng thép siêu cấp được phủ lớp sơn tĩnh điện hạn chế gỉ sét.

Sản phẩm có kích thước cực kỳ nhỏ gọn hơn hẳn những sản phẩm khác chỉ Cao 604 x Rộng 550 x Sâu 523 mm nhờ đó người tiêu dùng có thể đặt máy ở bất kì vị trí nào trong gian bếp của mình từ dưới sàn đến trên bàn bếp mà không chiếm quá nhiều diện tích.

Tuy có kích thước nhỏ gọn nhưng máy rửa chén giá rẻ Electrolux ESF6010BW lại có sức chứa của máy lên đến 8 bộ bát đĩa Châu Âu phù hợp với gia đình từ 2-5 người sử dụng. Bên cạnh đó, máy có thể rửa được tất cả bát con, bát to, đĩa to, nhỏ, ly, cốc, chén, dao, thìa, dĩa, dụng cụ làm bếp và một số loại xoong nồi có kích thước vừa và nhỏ.

Máy Rửa Bát Bosch SMU68TS02E

Giá Bán: 15.900.000₫

Máy rửa bát Bosch SMU68TS02E thuộc dòng máy rửa bát độc lập có thể lắp âm được thiết kế kiểu dáng sang trọng với gam màu Inox nổi bật mang lại không gian hiện đại cho căn bếp. Vỏ máy được làm từ thép không gỉ, chống bám bụi và dấu vân tay giúp việc vệ sinh trở nên dễ dàng và đơn giản hơn.

TOP máy rửa bát được nhiều người sử dụng

Máy rửa bát Bosch series 6 SMU68TS02E được trang bị hệ thống điều khiển cảm ứng và màn hình LED hiển thị thông tin về chương trình, tính năng và các thông báo trong quá trình sử dụng máy một cách rõ ràng.

Hơn nữa, màn hình này cũng hiển thị thông tin và thời gian còn lại của chương trình đang chạy, chỉ số muối, chất trợ xả và các lỗi khi có sự cố để bạn theo dõi và kiểm soát máy dễ dàng hơn.

Máy rửa bát Bosch âm tủ SMU68TS02E với 3 giàn rửa, cùng khả năng tháo lắp linh hoạt, cho phép rửa số lượng bát đĩa nhiều hơn, thiết kế khoang để đựng xoong nồi cơ động, thay đổi phù hợp với từng loại kích cỡ, thậm chí cả những kích cỡ siêu lớn.

Hi vọng, với những gợi ý trên, sẽ giúp bạn có thể sớm lựa chọn được mẫu máy rửa bát ưng ý cho gia đình, đừng quên liên hệ hotline 0918.969.699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook