0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

TOP máy hút mùi nên sắm ngay cho gia đình

Ngày Đăng: 11:40 10/02/2022
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy hút mùi cũng là một trong những thiết bị bếp được quan tâm lựa chọn hàng đầu hiện nay tại nhiều Quốc Gia trong đó có cả Việt Nam. Các sản phẩm máy hút mùi, không chỉ giúp bảo vệ thiết bị bếp được mới hơn, mà còn loại bỏ các loại mùi trong quá trình nấu nướng. Vậy bạn đã sắm được mẫu máy hút mùi ưng ý nào cho gia đình chưa? Cùng tìm hiểu bài viết dưới đây, để sắm ngay một sản phẩm ưng ý cho gia đình nhé.

Máy Hút Mùi DFT63AC50 60 Cm Serie 4

Ở vị trí đầu tiên đó là Máy Hút Mùi DFT63AC50 60 Cm Serie 4, một sản phẩm có thiết kế âm tủ nhỏ gọn với chiều ngang chỉ 59,8 cm giúp tiết kiệm tối đa diện tích sử dụng. Vỏ máy được làm bằng inox không gỉ, chống bám vân tay, dễ dàng lau chùi giúp sản phẩm luôn bền bỉ. Chiếc máy này còn có công suất hút tối đa 368m3/h với 3 tốc độ hút dễ dàng điều chỉnh bằng nút nhấn giúp loại bỏ các loại mùi khó chịu và các chất độc hại phát sinh khi nấu nướng.

TOP máy hút mùi nên sắm ngay cho gia đình

Hơn nữa, máy hút mùi âm tủ Bosch DFT63AC50 Serie 4 được trang bị lưới lọc dầu mỡ 8 lớp có tác dụng ngăn chặn dầu mỡ đi sâu vào máy làm hỏng linh kiện, giảm tuổi thọ của máy. Bộ phận này có thể tháo rời và rửa dễ dàng bằng máy rửa chén. Tuỳ vào tần suất sử dụng máy, bạn vệ sinh lưới lọc 1 – 2 tuần/lần đạt hiệu quả hút mùi cao và bảo vệ máy.

Máy Hút Mùi Canzy CZ-2370

Ở vị trí số 2 đó là Máy Hút Mùi Canzy CZ-2370, một sản phẩm thuộc dòng máy có kiểu dáng kính phẳng gắn tường cổ điển của hãng Canzy nhưng mang nét độc đáo, hiện đại với mặt kính cường lực trong suốt cao cấp có thiết kế mặt phẳng bên dưới vô cùng lạ mắt và sang trọng như một bức tranh treo tường sẽ giúp tô điểm thêm cho không gian bếp của nhà bạn.

TOP máy hút mùi nên sắm ngay cho gia đình

Máy hút mùi bếp Canzy với công suất 1400 m3/giờ đảm bảo cho không gian bếp bạn luôn sạch sẽ, đây cũng là thiết bị hữu dụng giúp bạn tạo nên bầu không khí trong lành để đảm bảo sức khỏe cho người thân trong gia đình. Máy hút mùi Canzy giá rẻ CZ-2370 được trang bị bảng điều khiển cảm ứng 3 tốc độ sẽ khiến cho căn bếp của bạn không còn khói và mùi thức ăn mỗi khi nấu nướng nữa.

Máy Hút Mùi Bosch DWB77CM50 70 Cm Serie 6

Cuối cùng đó là Máy Hút Mùi Bosch DWB77CM50 70 Cm Serie 6, một sản phẩm cấp cao của Bosch. Chiếc máy này có thiết kế vát nghiêng hình chữ T ngược lạ mắt tô điểm cho không gian bếp của bạn. Ngoài ra máy hút mùi có chiều chiều ngang 69.8 cm dễ dàng thiết kế và lắp đặt cùng với những mẫu bếp điện phổ thông được đa số người Việt đang dùng.

TOP máy hút mùi nên sắm ngay cho gia đình

Công suất hút mùi 700 m³/h loại bỏ hiệu quả mùi thức ăn cho không gian bếp dễ chịu và thoải mái. Máy hút mùi trang bị động cơ EcoSilence mạnh mẽ, hoạt động yên tĩnh với độ ồn 70 dB tương đương cuộc nói chuyện bình thường. Cảm biến mùi PerfectAir nhận biết mùi trong căn bếp tự động điều chỉnh tốc độ hút cho phù hợp nhất, tiết kiệm năng lượng.

Không chỉ đảm bảo về vẻ đẹp thẩm mà đây còn là những sản phẩm giúp loại bỏ khói mùi vô cùng nhanh chóng. Để sớm sắm cho gia đình, một sản phẩm máy hút mùi tốt nhất, đừng quên liên hệ HOTLINE 0918.969.699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook