0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top máy giặt giá rẻ hấp dẫn nhất quý IV – 2020 trên thị trường hiện nay.

Ngày Đăng: 10:02 06/11/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

1. Máy giặt LG Inverter FC1409S2W 9 Kg.

Top máy giặt giá rẻ hấp dẫn nhất quý IV - 2020 trên thị trường hiện nay.

Máy Giặt LG Inverter FC1409S2W 9KG mang kiểu dáng cửa trước hiện đại, đi cùng gam màu trắng trung tính, thanh lịch, giúp làm đẹp không gian lắp đặt. Bên cạnh đó, chiếc máy giặt cửa trước được trang bị khối lượng giặt 9 kg sẽ là một sự lựa chọn lý tưởng cho gia đình trên 6 người.

Máy giặt LG FC1409S2W sử dụng công nghệ Inverter giúp máy vận hành cực kì ổn định, góp phần tiết kiệm chi phí điện, nước hằng tháng cho gia đình bạn. Trong chu trình giặt, được trang bị 6 chuyển động giặt 6motionDD chuyển động lồng giặt theo các hướng khác nhau để đem lại hiệu quả giặt tối ưu.

Động cơ dẫn động trực tiếp giảm rung, ồn. Đây chính là động cơ tốt nhất dành cho máy giặt hiện nay, đó là lí do vì sao máy giặt LG 9kg FC1409S2W là chiếc máy giặt bền bỉ, êm ái.

2. Máy giặt Electrolux Inverter EWF1023BEWA 10 Kg.

Top máy giặt giá rẻ hấp dẫn nhất quý IV - 2020 trên thị trường hiện nay.

Với những ai đang muốn tìm mua một chiếc máy giặt phù hợp với gia đình có 6 người trở lên thì máy giặt Electrolux Inverter EWF1023BEWA 10 Kg là sự lựa chọn tuyệt vời hàng đầu.

Sử dụng công nghệ Inveter giúp máy vận hành êm, tiết kiệm điện, nước. Không chỉ vận hành êm, ổn định mà nó còn đảm bảo khả năng tiết kiệm hiệu quả chi phí điện, nước hàng tháng cho gia đình.

Với thiết kế sang trọng máy giặt Electrolux Inverter EWF1023BEWA 10 Kg mang sắc trắng đơn giản và trung tính, đi cùng kiểu dáng cửa trước và thiết kế bảng điều khiển song ngữ dạng nút và xoay. Ngoài ra cửa máy giặt được thiết kế khá rộng, mang đến sự dễ dàng trong việc lấy ra và bỏ quần áo vào.

Công nghệ giặt hơi nước Vapour Care ngăn ngừa dị ứng, làm mềm sợi vải góp phần đẩy lùi vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng có trên quần áo.

Công nghệ Ultra Mix hòa tan nước giặt hiệu quả giúp chất giặt thẩm thấu sâu, đánh bay các vết bẩn hiệu quả hạn chế tình trạng đóng cặn bột giặt trên quần áo, ngăn ngừa nguy cơ gây ngứa và dị ứng cho da.

3. Máy giặt Panasonic NA-129VX6LV2 9 Kg.

Top máy giặt giá rẻ hấp dẫn nhất quý IV - 2020 trên thị trường hiện nay.

Máy giặt Panasonic NA-129VX6LV2 có thiết kế cửa ngang hiện đại, dễ dàng kết hợp với mọi kiểu không gian nội thất. Hơn nữa, chiếc máy giặt đến từ thương hiệu Panasonic này có bảng hiển thị bằng tiếng Việt, giúp người dùng dễ dàng thao tác, sử dụng máy. Với khối lượng giặt 9 kg thì chiếc máy giặt Panasonic lồng ngang sẽ là một sự lựa chọn lý tưởng cho các gia đình có từ 6 người trở lên.

Với tốc độ quay vắt 1.200 vòng/phút sẽ vắt quần áo cực khô. Sau khi lấy quần áo ra khỏi máy, người dùng sẽ chỉ cần một khoảng thời gian ngắn để phơi khô ráo.

Tính năng Inverter thay đổi vòng quay lồng giặt để đảm bảo vận hành hiệu quả và êm ái của máy giặt.

Công nghệ giặt nước nóng Stainmaster giữ quần áo vệ sinh hơn bằng cách loại bỏ vi khuẩn và các chất gây dị ứng thông thường gây kích thich cho da nhạy cảm, ngăn các mùi khó chịu.

Trên đây là 3 chiếc máy giặt có giá rẻ hấp dẫn nhất thị trường hiện nay. Hy vọng từ thông tin của bài viết sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhu cầu.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook