0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top máy giặt Electrolux lồng ngang giá rẻ dưới 10 triệu đáng quan tâm

Ngày Đăng: 14:25 28/10/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Máy Giặt Electrolux Inverter EWF9025BQWA 9 Kg

Giá tham khảo: 8.850.000 VNĐ

Đầu tiên là máy giặt Electrolux Inverter 9 Kg EWF9025BQWA sở hữu vẻ đẹp đơn giản, nhỏ gọn quen thuộc và tông màu trắng thanh thoát, tinh tế hứa hẹn làm nổi bật không gian bếp nhà bạn. Chiếc máy giặt cửa trước này có khối lượng giặt 9 kg dễ dàng đáp ứng nhu cầu giặt của gia đình 5-6 thành viên và còn được áp dụng các công nghệ nổi bật như:

  • Công nghệ tiết kiệm điện năng nổi tiếng Inverter cho máy giặt sử dụng điện ít hơn so với các dòng khác, tiết kiệm cho bạn một khoản tiền điện đáng kể hằng tháng. Bên cạnh đó công nghệ này còn hỗ trợ máy hoạt động bền bỉ và ổn định hơn bao giờ hết.
  • Giặt đồ len dễ dàng, đồ len của bạn sẽ được giặt một cách an toàn với chức năng giặt đồ len giúp đạt được hiệu quả làm sạch đồ len tối ưu mà vẫn không gây bết khi giặt, nhờ vậy áo quần của bạn luôn mới.
  • Công nghệ giặt hơi nước Vapour Care với khả năng giặt quần áo bằng hơi nước ở nhiệt độ cao góp phần tiêu diệt vi khuẩn gây hại có trên quần áo, chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình.

2. Máy Giặt Electrolux Inverter EWF9025BQSA 9 Kg

Giá tham khảo: 9.300.000 VNĐ

Với vẻ ngoài thanh lịch, hiện đại, máy giặt Electrolux Inverter 8 Kg EWF9025BQSA sở hữu vẻ đẹp đơn giản, nhỏ gọn quen thuộc và tông màu trắng thanh thoát, tinh tế hứa hẹn làm nổi bật không gian bếp nhà bạn. Chiếc máy giặt cửa trước này có khối lượng giặt 9 kg dễ dàng đáp ứng nhu cầu giặt của gia đình 5-6 thành viên. Ngoài ra mắt giặt electrolux inverter này được trang bị công nghệ nổi bật :

  • Công nghệ Inveter giúp máy vận hành êm, tiết kiệm điện, nước
  • Giặt hơi nước Vapour Care diệt khuẩn, chống nhăn cho quần áo với máy sẽ đun nước thành dạng hơi ở nhiệt độ cao rồi mới tiến hành giặt, nhờ vậy, quần áo sẽ được diệt khuẩn hiệu quả.
  • Lồng giặt HIVE hình tổ ong với các gờ cong uốn mềm nâng cao hiệu quả giặt sạch lên mức tối đa, đánh bật các vết bẩn cứng đầu tốt hơn mà không gây hư hại, mòn quần áo.
  • Chế độ giặt đồ Len: Len là một chất liệu đặc biệt kén cách giặt, vì nếu không cẩn thận sẽ hỏng luôn sản phẩm. Máy giặt Electrolux đã thiết lập một cơ chế hoạt động riêng biệt để hạn chế thấp nhất khả năng hỏng, xù len, đảm bảo lớp vải len không bị co kéo.

3. Máy Giặt Electrolux EWF8025EQWA 8 Kg

Giá tham khảo: 7.250.000 VNĐ

Cuối danh sách là máy giặt Electrolux EWF8025EQWA được thiết kế kiểu dáng cửa trước kết hợp với màu trắng thanh lịch, cùng bảng điều khiển ở mặt trước sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho những khách hàng thích sự đơn giản nhưng không kém phần sang trọng.

  • Lồng giặt HIVE hình tổ ong giặt sạch hiệu quả nhưng vẫn chăm sóc tối ưu cho sợi vải, bảo đảm quần áo được bền đẹp như mới.
  • Chức năng Add Cloths dễ dàng thêm quần áo bỏ quên trong 15 phút đầu sau khi vận hành máy giặt
  • Chức năng khóa trẻ em nhằm bảo vệ sự an toàn cho trẻ khi vô tình tiếp xúc với máy và ngăn ngừa trẻ có những thao tác sai trên máy giặt dẫn đến tình trạng mẻ giặt không thể thực hiện được hay việc tiêu tốn quá nhiều điện nước.

Trên đây là top máy giặt Electrolux lồng ngang giá rẻ dưới 10 triệu đáng quan tâm. Mong rằng những thông tin từ bài viết sẽ giúp bạn lựa chọn dễ dàng hơn.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook