0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

TOP điều hòa Trung Tâm Midea Chính hãng làm lạnh nhanh, kháng khẩn – khủ mùi hiệu quả, giá cả vừa phải

Ngày Đăng: 09:36 09/08/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa trung tâm midea được thiết kế và chế tạo nhằm để đáp ứng nhu cầu làm mát/ ấm không khí của nhà, văn phòng, khách sạn vànhững người khác sử dụng công việc nhân sự. Các đơn vị được lắp ráp hòan chỉnh, có dây bên trong, bộ phận nạp ngoài trời với chất làm lạnh tại nhà máy. Trải qua quá trình phát triển hệ thống điều hòa trung tâm, media đã có những bước phát triển lớn với nhiều model được người dùng lựa chọn. Dưới đây là một số các hệ thống điều hòa trung tâm chính hãng của midea để bạn tham khảo và lựa chọn.

1. Điều Hòa Trung Tâm Midea MRCT-175CWN1-R 1 Chiều 208000Btu

MRCT-175CWN1 là một trong những hệ thống điều hòa trung tâm của midea với công suất lên đến 208.000Btu được thiết kế và sản xuất để giảm các giải pháp tất cả trong một cho các phòng lớn, kho hàng hoặc các ứng dụng khác. Cùng kiểu dáng mạnh mẽ, máy có khả năng hoạt động êm ái hòan hảo cho việc lắp đặt ở không gian rộng.

Thêm vào đó máy cũng được tranh bị nhiều tính năng vượt trội đem đến khả năng làm lạnh tốt và tiết kiệm điện giúp người tiêu dùng tiết kiệm được một khoản tiền mỗi tháng nhờ công nghệ tiết kiệm điện.

2. Điều Hòa Trung Tâm Midea MRCT-085CWN1-R(D) 1 Chiều 102000Btu

Đứng trong top 2 là điều hòa trung tâm midea 1 chiều này, cũng sở hữu thiết kế nhỏ gọn đem đến vẻ đẹp hài hòa dễ dàng kết hợp với nhiều kiểu không gian sử dụng cùng mặt bích của lối vào và lối thoát gió theo tiêu chuẩn phù hợp để lắp đặt trên tầng thượng và mặt đất.

Với công nghệ duy trì nhiệt độ ổn định mà midea đã trang bị cho MRCT-085CWN1 giúp duy trì nhiệt độ ổn định và chạy êm hơn giúp tiết kiệm đến 30% điện năng tiêu thụ. Thêm nữa máy đươc sử dụng hiệu ứng gió thông minh giúp gió đi xa và đều hơn tạo cảm giác dễ chịu và thỏa mi nhất cho người sử dụng.

3. Điều Hòa Trung Tâm Midea MRCT-100CWN1-R 1 Chiều 120000Btu

Nếu xét về công suất model MRCT-100CWN1 này của điều hòa trung tâm midea thì chiếc máy này xứng đáng nằm trong danh sách những chiếc máy trung tâm t ốt nhất trên thị trường. Giá thành của chiếc máy này so với những dòng máy khác trên thị trường có cùng công suất thì có mức giá rẻ hơn rất nhiều mà còn được nhiều công nghệ hiện đại mang đến nhiều hiệu quả khi sử dụng.

Bên cạnh những công nghệ hiện đại những chiếc máy này có khá dễ dàng trong việc bảo dưỡng nếu máy sảy ra các trường hợp hỏng hóc qua thời gian dài sử dụng. Đặc biệt dàn hệ thoosgn này còn được công nghệ chống bám bẩn hạn chế được lượng bụi bẩn và vi khuẩn bám vào máy giúp gia tăng hiệu quả làm lạnh cũng như chi phí điện.

Trên đây là TOP những chiếc điều hòa trung tâm midea tốt mà chúng tôi đưa ra để bạn tham khảo mong rằng với những thông tin này bạn sẽ sớm lựa chọn được chiếc máy phù hợp.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook