0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top điều hòa 2 chiều âm trần tiết kiệm điện giá rẻ hấp dẫn

Ngày Đăng: 06:37 26/03/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa âm trần 2 chiều inverter là sự kết hợp hòan hảo giữa điều hòa và máy sưởi, đặc biệt với thiết kế âm trần phù hợp với những khu vực miền Bắc nước ta. Dưới đây Điện máy Thiên Phú xin giới thiệu 3 điều hòa 2 chiều âm trần giá rẻ đáng mua này.

1. Điều hòa âm trần 2 chiều Fujitsu Inverter AUAG18LVLAZ 2 Chiều

Top điều hòa 2 chiều âm trần tiết kiệm điện giá rẻ hấp dẫn

Sản phẩm đầu tiên trong danh sách mà chúng tôi muốn giới thiệu là chiếc điều hòa âm trần 2 chiều fujitsu inverter AUAG18LVLAZ này có thiết kế gọn gàng, với tông màu trắng trang nhã, đường cắt ngang màu bạc tinh tế tạo nên điểm nhấn mạnh mẽ cho nội thất của bạn.

Ngoài ra, máy được trang bị khả năng thổi gió đa luồng, người tiêu dùng có thể lắp đặt hệ thống 4 luồng trong một mô hình thiết bị, hoặc hệ thống 3 luồng với 4 mô hình hay hệ thống 2 luồng 3 mô hình tùy theo mục đích sử dụng, đảm bảo mang lại cảm giác thoải mái nhất cho người sử dụng.

Cùng phin lọc khử mùi xúc tác quang sẽ giúp điều hòa âm trần 18000btu phân hủy các mùi khó chịu, thậm chí khử hoạt tính của các loại vi khuẩn và vi rút. Khả năng này sẽ được duy trì chỉ đơn giản bằng cách phơi tấm lọc ra ánh nắng 6 tháng 1 lần.

2. Điều hòa âm trần 2 chiều Gree inverter GKH36K3FI/GUHD36NM3FO

Top điều hòa 2 chiều âm trần tiết kiệm điện giá rẻ hấp dẫn

Chiếc điều hòa âm trần gree 2 chiều GKH36K3FI/GUHD36NM3FO bên cạnh việc được trang bị màn hình hiển thị hiện đại khá lớn trên dàn lạnh giúp người dùng dễ dàng quan sát, theo dõi nhiệt độ mà còn khiến điều hòa trở thành một điểm nhấn nổi bật cho không gian của bạn.

Được trang bị chế độ I-Feel cảm biến nhiệt độ thông minh, bạn chỉ cần đặt remote bên cạnh mình, dàn lạnh điều hòa âm trần gree inverter GKH36K3FI/GUHD36NM3FO sẽ tương tác với remote để đưa hướng gió đến đúng vị trí đó và nhiệt độ khu vực đó chính xác nhất với nhiệt độ cài đặt, cho bạn cảm giác thoải mái nhất.

Đi kèm công nghệ inverter G10 độc quyền đến từ thương hiệu Gree sẽ giúp tiết kiệm điện đến 60%, không những vậy công nghệ này còn giúp máy hoạt động êm ái, góp phần tạo ra không gian yên tĩnh để làm việc, học tập,… được tập trung hơn.

3. Điều Hòa Âm Trần Daikin Inverter 2 Chiều FCQ100KAVEA/RZQ100LV1

Top điều hòa 2 chiều âm trần tiết kiệm điện giá rẻ hấp dẫn FCQ100KAVEA/RZQ100LV1 với gam màu trắng thanh lịch và tinh tế, dễ dàng kết hợp với mọi kiểu không gian nội thất. Cùng việc tích hợp tính năng sưởi bổ trợ sẽ giúp người dùng tận hưởng bầu không khí ấm áp vào mùa đông, chắc chắn đây sẽ là chiếc điều hòa thích hợp để sử dụng ở điều kiện khí hậu miền Bắc.

Được trang bị cảm biến mắt thần thông minh, máy sẽ tự động tăng nhiệt độ lên 2 độ C khi phát hiện không có người trong phòng. Qua đó, máy vừa giúp tiết kiệm điện năng mà vừa có khả năng làm lạnh hiệu quả.

Ngoài ra, chiếc điều hòa này được trang bị chế độ Powerful, khi chế độ này được kích hoạt điều hòa âm trần đaikin giá rẻ sẽ chuyển sang hoạt động ở công suất tối đa, mang lại cho bạn ộ lạnh mong muốn trong thời gian chưa đầy 15 phút. Bạn sẽ nhanh chóng tận hưởng không gian mát mẻ mà không cần chờ đợi lâu.

Trên đây là Top điều hòa 2 chiều âm trần tiết kiệm điện giá rẻ hấp dẫn tại Điện máy Thiên Phú. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook