0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

TOP dàn lạnh điều hòa multi midea giá thành rẻ nên mua

Ngày Đăng: 08:43 15/08/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

1. Dàn Lạnh Treo Tường Điều Hoà Multi Midea MSAFCU-18HRF

TOP dàn lạnh điều hòa multi midea giá thành rẻ nên mua

Đứng đầu chúng ta nên chọn là dàn lạnh treo tường điều hòa multi Midea MSAFCU-18HRF là trong những dàn lạnh sử dụng máy nén biến tần và động cơ quạt DC. Nó có một phác thảo sáng tạo của dàn lạnh và tổng hợp với các thông số vận hành cực kỳ cao, cho phép điều hòa hoạt động trong phạm vi nhiệt độ từ -15 oC đến 50 oC.

Được trang bị nhiều tính năng hiện đại như chức năng tự động khởi động lại khi mất điện, chức năng vận hành khi ngủ…và hệ thống màng lọc Bio, màng lọc vitamin giúp lọc bụi, khử khuẩn và cung cấp vitamin C trong không khí giúp làn da mát mẻ, mịn màng, đầu óc thư giãn.

2. Dàn Lạnh Âm Trần Nối Ống Gió Điều Hoà Multi Midea MTIU-18HWF

TOP dàn lạnh điều hòa multi midea giá thành rẻ nên mua

Bạn đang lo ngại với tiền điện quá nhiều khi sử dụng điều hòa trong mùa hè, thì chắc chắn bạn nên lựa chọn dàn lạnh điều hòa multi nối ống gió MTIU-18HWF này sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Với việc được trang bị máy nén biến tần inverte, dàn lạnh điều hòa âm trần nối ống gió Midea MTIU-18HWF được cho là sẽ tiết kiệm tới 40% so với các dàn lạnh khác trên thị trường.

Bên cạnh khả năng làm lạnh tốt máy cũng được trang bị nhiều tính năng hiện đại như chế độ làm lạnh nhanh Turbo, hệ thống lọc khí sạch, tự động điều chỉnh nhiệt độ, tự động làm sạch,….chắc chắn sẽ mang lại cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời.

3. Dàn Lạnh Casette Âm Trần Điều Hoà Midea Multi MCA3U-18HRF

TOP dàn lạnh điều hòa multi midea giá thành rẻ nên mua

Đứng cuối danh sách dàn lạnh MCA3U-18HRF thuộc dàn lạnh 2 chiều rất phù hợp với điều khiện miền bấc với việc làm mát phòng trong mùa hè và sưởi ấm trong mùa đông sẽ là sự lựa chọn thông minh hơn cả.

Thêm vào đó để duy trì điều kiện khí hậu tối ưu trong không gian làm việc của bạn. Dàn lạnh điều hòa multi midea âm trần này sẽ làm mát tốt trong nhiệt và ấm trong mát và cũng sẽ thực hiện trao đổi không khí cần thiết trong phòng.

Sỡ hữu một bộ chức năng và chế độ tối ưu, dễ quản lý và bảo trì. Nhờ tự động khởi động lại sau khi mất điện, điều hòa trở lại các cài đặt trước đó mà không cần sự can thiệp của người dùng.

Để tham khảo thêm nhiều dàn lạnh máy điều hòa Midea giá rẻ chất lượng, bạn có thể vào trang chủ của Điện máy Thiên Phú để tham khảo.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook