0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

TOP dàn lạnh điều hòa multi đaikin giá rẻ hấp dẫn

Ngày Đăng: 10:44 08/01/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Bạn đang tìm kiếm cho mình bộ 3 dàn lạnh điều hòa multi để sử dụng hay 5 dàn lạnh để sử dụng mà không biết lựa chọn những dàn lạnh nào thì bài viết dưới đây chắc chắn sẽ có ích cho bạn.

1. Dàn lạnh điều hòa multi daikin treo tường 1 chiều 9000btu CTKC25RVMV

Dàn lạnh đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn để sử dụng cho phòng ngủ có diện tích dưới 15m2 là dàn lạnh điều hòa multi daikin treo tường 1 chiều 9000btu CTKC25RVMV được thiết kế để sang trọng và hiện đại với đường nét gọn gàng đây chắc chắn sẽ là dàn lạnh đáng để bạn sử dụng cho phòng ngủ nhỏ của mình. Dàn lạnh điều hòa multi Daikin treo trường này sở hữu nhiều công nghệ tiện ích như:

+ Chế độ làm lạnh nhanh: Với khả năng làm lạnh nhanh chỉ trong vòng 20 phút, dàn lạnh điều hòa multi Daikin CTKC25RVMV sẽ giúp bạn nhanh chóng thư giãn thoải mái sau khi khởi động máy.

+ Phin lọc xúc tác quang Apatit Titan: Công nghệ phin lọc xúc tác quang Apatit Titan giúp bạn lọc sạch vi khuẩn, khử mùi tối đa, cho không khí trong phòng luôn được sạch sẽ.

+ Khả năng hoạt động êm ái: Tính năng hoạt động êm ái, không gây những tiếng động to sẽ tăng khả năng tập trung khi làm việc cũng như sự thư giãn cho người dùng, nhất là vào ban đêm.

2. Dàn lạnh điều hòa multi daikin treo tường 1 chiều 12000btu CTKC35RVMV

Cũng giống với model CTKC25RVMV được trang bị những công nghệ hiện đại và thiết thiết kế đẹp mắt dàn lạnh điều hòa multi daikin treo tường CTKC35RVMV cho khả năng tiết kiệm điện, đặc trưng với thiết kế dàn lạnh cổ điển nhưng vẫn tạo điểm nhấn ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

+ Chế độ làm lạnh nhanh: Dàn lạnh điều hòa multi Daikin treo tường CTKC25RVMV đượ có chế độ làm lạnh nhanh, sẽ đưa máy hoạt động đến công suất tối đa chỉ trong vòng 20 phút. Từ đó giúp cho người dùng gần như thư giãn ngay lập tức sau khi vừa bật máy.

+ Mắt thần thông minh: Nhờ cảm biến mắt thần thông minh mà dàn lạnh điều hòa multi đaikin này có thể tiết kiệm điện hơn với tính năng nếu 20 phút không phát hiện thấy người trong phòng, nó sẽ tự động tăng thêm 2 độ C.

+ Chế độ Econo: Chế độ Econo giúp tiết kiệm điện tối ưu nhờ vào khả năng giới hạn mức tiêu thụ điện, tăng thêm sự bền bỉ và ổn định cho điều hòa.

3. Dàn lạnh điều hòa multi daikin nối ống gió 12000btu CDXP35RVMV

Với dàn lạnh điều hòa multi đaikin nối ống gió 12000btu CDXP35RVMV sẽ thích hợp sử dụng cho các không gian như phòng nhà bếp hay các không gian tập thể chung của cả gia đình chắc chắn dàn lạnh điều hòa multi này sẽ là lựa chọn đáng để bạn sử dụng cho gia đình mình. Được trang bị một số các công nghệ nổi bật như:

+ Chế độ dàn lạnh hoạt động êm: Độ ồn hoạt động của dàn lạnh có thể giảm bằng cách giảm tốc độ quạt sử dụng điều khiển từ xa không dây.

+ Làm lạnh nhanh: Chức năng này tiện lợi trong việc cần làm lạnh / sưởi ấm nhanh trong vòng 20 phút khi QK vừa bật máy và khi muốn thay đổi nhanh nhiệt độ phòng.

+ Chế độ tiết kiệm điện Econo: Giúp hạn chế tối đa dòng khởi động và điện năng tiêu thụ của dàn nóng để tránh hư bảng mạch do hiện tượng quá tải

4. Dàn lạnh điều hòa multi daikin âm trần 18000btu FFA50RV1V

Vị trí cuối cùng chắc chắn sẽ thích hợp ở những không gian phòng khách là dàn lạnh điều hòa multi đaikin âm trần FFA50RV1V loại 4 hướng thổi sẽ giúp phân phối luồng không khí đồng đều với độ ồn thấp và đa tính năng. Thiết kế tinh tế, dàn lạnh được ẩn đi 1 cách khéo léo khi lắp trên trần nhà sẽ tạo điểm nhấn ấn tượng cho không gian phòng khách yêu cầu độ thẩm mỹ. Được trang bị các công nghệ nổi bật gồm:

+ Cài đặt tốc độ quạt: Tốc độ quạt của điều hòa multi daikin, dàn lạnh âm trần 18000btu FFA50RV1V có thể cài đặt phù hợp với nhu cầu của người sử dụng.

+ Đảo gió tự động theo phương đứng (lên và xuống): Chức năng này tự động di chuyển cánh đảo gió theo chiều lên và xuống để phân bố gió đều khắp căn phòng.

+ Chức năng khử ẩm: Kết hợp khử ẩm và hoạt động làm lạnh khô bằng cách sử dụng luồng không khí lạnh tốc độ thấp, kết quả là đạt được nhiệt độ phòng thấp hơn với độ ẩm thấp.

+ Tự chẩn đoán lỗi: Các mã lỗi được hiển thị trên màn hình kỹ thuật số của bộ điều khiển từ xa giúp việc chẩn đoán và sửa chữa được nhanh chóng và dễ dàng.

Trên đây là bộ 4 dàn lạnh bạn có thể lựa chọn cả 4 dành lạnh để sử dụng cho gia đình mình. Hi vọng với 4 sản phẩm dàn lạnh trên mà chúng tôi đưa ra bạn sẽ lựa chọn cả 4 sản phẩm để sử dụng cho gia đình mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook